Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Brighton (21h ngày 31/8): "Hải âu" gặp họa

Thứ Bảy 31/08/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ phải gặp đối thủ yếu Brighton, Man City của Pep Guardiola hầu như chắc chắn sẽ có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở Premier League mùa này.
Nhận định Man City vs Brighton (21h ngày 318) Hải âu gặp họa hình ảnh

Nhận định Man City vs Brighton (vòng 4 Premier League 2019/20)

Cuối tuần trước, đoàn quân của Pep Guardiola đã trở lại quỹ đạo chiến thắng khi đến làm khách trên sân Bournemouth. Cú đúp của Sergio Aguero xen kẽ một bàn của Raheem Sterling giúp The Citizens thắng 3-1 chung cuộc để xua đi bóng ma thất vọng khi bị Tottenham cầm hòa 2-2 trước đó.

Trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Brighton, Man City như cá gặp nước. Đội bóng thành Manchester chưa để thua trận nào trên sân nhà từ tháng 12. Nhưng mục tiêu của họ bây giờ là có được chiến thắng đầu tiên tại Etihad ở mùa giải mới sau khi bị Spurs cầm hòa tức tưởi vì VAR.

top 8 NHA Sergio Aguero

Man City lấy lại mạch thắng nhờ màn tỏa sáng của Aguero


Brighton đang có được khởi đầu tốt nhất trong kỷ nguyên Premier League. Họ thắng Watford và hòa West Ham ở 2 vòng đầu tiên nhưng mới để thua Southampton trong thế thiếu người. Dưới thời Graham Potter, Brighton lựa chọn lối chơi triển khai bóng từ tuyến dưới thay vì sử dụng những đường chuyền dài bơm bóng lên trên như nhiều đội bóng nhỏ khác ở Premier League.

Nhưng đối đầu với Man City, lối chơi này sẽ khiến Brighton gặp họa. Họ khó lòng triển khai bóng được mạch lạc khi vấp phải sự áp sát quyết liệt của các cầu thủ Man xanh. Ngăn chặn Aguero và Sterling đang vào phom cũng là nhiệm vụ bất khả thi với “Hải âu”.

Aguero rất thích những trận đấu kiểu như này, đối đầu với một đội bóng nhỏ trên sân nhà. Và anh được kỳ vọng sẽ ghi được nhiều bàn hơn cả cú đúp cuối tuần trước.

Màn trình diễn của Kyle Walker trước Bournemouth là quá bất cẩn nên NHM Man City có thể sẽ được chứng kiến tân binh Joao Cancelo xuất phát từ đầu. Cầu thủ người Uruguay đã được Pep Guardiola cho ra mắt Premier League khi đưa vào sân ở phút 90 trận gặp Bournemouth. Nhưng quãng thời gian ở trên sân của anh quá ngắn ngủi để thể hiện điều gì đó.

Với việc Liverpool đang đạt thành tích toàn thắng và chắc chắn không bị sảy chân nhiều giống như mùa giải năm ngoái, Man City cũng phải “nhấn ga” ngay từ đầu mùa giải. Một chiến thắng sẽ giúp họ tạo được những áp lực lên The Kop, đội bóng sẽ có chuyến hành quân gai góc tới sân của Burnley ở trận đấu muộn nhất ngày hôm nay.
Ty so nao cho tran Man City vs Brighton
Tỷ số nào cho trận Man City vs Brighton?

Những thống kê đáng chú ý trước trận Man City vs Brighton:
- Man City đã thắng cả 5 trận gần nhất đối đầu Brighton trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận ở Premier League trong 2 mùa giải vừa qua và trận bán kết FA Cup vào tháng 4.
- Brighton chưa từng thắng trên sân Man City trong 9 lần hành quân đến đây, đã thua 5 trận liên tiếp.
- Lần gần nhất Brighton có điểm trở về từ sân của Man City là khi hai đội còn đá ở giải hạng hai vào tháng 4/1989.
- Man City đã giành được 49/51 điểm kể từ sau trận thua Newcastle hồi tháng 1.
- Man City đã thắng 16/17 trận đá vào khung 21h ngày thứ Bảy. Trận duy nhất mà họ không thắng là thất bại trước Palace của Roy Hodgson vào tháng 12/2018.
- Man City đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 25 trận liên tiếp tại Premier League. Chỉ có Arsenal (55 trận) và Man United (36 trận) là có được chuỗi ghi bàn liên tiếp dài hơn.
- Raheem Sterling đã ghi 5 bàn mùa này. Chỉ có Edin Dzeko (6 bàn năm 2011) và Chris Sutton (6 bàn năm 1997) là ghi được nhiều bàn ở Premier League hơn anh trong tháng 8.
 

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Ederson – Cancelo, Otamendi, Laporte, Zinchenko – De Bruyne, Rodri, Gundogan – Bernardo Silva, Aguero, Sterling
Brighton (3-4-3): Ryan – Duffy, Dunk, Burn – Montoya, Stephens, Propper, March – Gross, Murry, Trossard

Dự đoán tỉ số: 3-0


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Man City: Sane, Jesus và Mendy vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Stones còn bỏ ngỏ.
- Brighton: Andone bị treo giò. Izquierdo, Bissouma, Schelotto chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Man City chỉ thắng 2/7 trận gần đây. Brighton thắng 6/9 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Man City toàn thua cả 5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Brighton toàn thắng cả 7 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Xỉu cả trận
7/8 trận sân khách gần đây của Brighton đều có dưới 3 bàn thắng được ghi. 4/6 trận sân nhà gần đây của Man City tại Premier League cũng không có quá 3 bàn. Với kèo tài xỉu lên tới 3 1/2, NHM nên đặt niềm tin vào cửa xỉu.
Thanh tich doi dau - phong do hai doi Man City vs Brighton
Thành tích đối đầu - phong độ hai đội Man City vs Brighton
Pep Guardiola tiết lộ về chàng trai nhút nhát của Man City
HLV của Manchester City, Pep Guardiola mới đánh tiếng thách thức ngôi sao tuổi teen Phil Foden trở nên quyết đoán hơn trong nỗ lực tìm vị trí chính thức trên...
Pep phẫn nộ vì học trò không được quốc gia đoái hoài
HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự ngạc nhiên lớn, khi hậu vêh Kyle Walker của Man City không được triệu tập lên ĐT Anh đợt này.
Trực tiếp bóng đá Man City vs Brighton vòng 4 ngoại hạng Anh ở kênh sóng nào ?
Xem trực tiếp Man City vs Brighton 21h00 31/8 vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Man City vs Brighton tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (31/8): MU, Man City, Liverpool thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 31/8/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn...
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X