Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Bournemouth (22h00 ngày 01/12): Xây chắc ngôi đầu

Thứ Bảy 01/12/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đậm cho Man xanh là điều có thể được dự đoán từ trước.

Man City đang đạt phong độ cực cao ở Ngoại hạng Anh


Giữa tuần qua, Man City phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trên sân của Lyon ở Champions League. Như vậy là Man xanh đã không thể đánh bại đội bóng nước Pháp trong cả hai lượt trận ở mùa giải này (lượt đi thua 1-2 ngay tại Etihad). 
 
Nhận định Man City vs Bournemouth (22h, 0112) Xây chắc ngôi đầu hình ảnh

Man City đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh


Chỉ kiếm được 1 điểm trước Lyon, Man xanh đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt đấu, song họ phải chờ đến lượt đấu cuối cùng mới biết mình có thể đi tiếp với ngôi đầu bảng hay không. Ở một bảng đấu với những đối thủ dưới cơ, việc thầy trò Pep Guardiola chưa chắc chắn có ngôi đầu sau 5 lượt đấu rõ ràng chưa thể khiến NHM cảm thấy hài lòng.

Trái ngược với phong độ ở Champions League, Man City đang chơi tuyệt hay ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad lần lượt đánh bại những đối thủ một cách thuyết phục. Sau 13 vòng đấu, nửa xanh thành Manchester bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. Với phong độ ấn tượng như vậy, cũng dễ hiểu khi đội ĐKVĐ đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2 Liverpool khoảng cách 2 điểm.

Man City đang chơi rất toàn diện ở mặt trận Premier League. Đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đang là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất sau 13 vòng đấu với tổng cộng 40 lần phá lưới đối phương, trung bình họ ghi 3.1 bàn/trận. Những ngôi sao của họ như Raheem Sterling, Leroy Sane, David Silva, Sergio Aguero... vẫn đang trình diễn thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và đẹp mắt bậc nhất Premier League. 
 
Preview Man City vs Bournemouth

Man City vs Bournemouth vòng 14 Ngoại hạng anh 2018/19


Tấn công hiệu quả, Man City cũng tỏ ra chắc chắn trong phòng thủ. Từ đầu mùa giải họ mới chỉ nhận 5 bàn thua, cùng với Liverpool đang là 2 CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Man City đang sở hữu đội hình với chiều sâu cực tốt, bởi vậy họ vẫn sống khỏe mạnh dù liên tục mất những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình như Kevin de Bruyne hay Benjamin Mendy.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng lực lượng vượt trội, mục tiêu của đội chủ nhà chắc chắn là 3 điểm qua đó xây chắc ngôi đầu. Nhận định Man City vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đậm cho Man xanh là điều có thể được dự đoán từ trước.
 


Bournemouth khó gây bất ngờ

 


Bournemouth khởi đầu tương đối tốt ở mùa giải này, song sau đó họ không giữ được sự ổn định và rơi tự do trên bảng xếp hạng. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Eddie Howe không giành được bất kỳ điểm số nào. Trận thua trước những đội bóng lớn như MU hay Arsenal có thể thông cảm được, song thất bại trước Newcastle là điều mà các CĐV không thể hài lòng.
 
Mkhitaryan tran Arsenal vs Bournemouth

 Bournemouth khó gây bất ngờ trước Man City


Những kết quả không tốt đã đẩy Bournemouth xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đã kém 7 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu. Với đội hình không có chiều sâu quá tốt, rõ ràng mục tiêu của Bournemouth là trụ hạng. Cơ hội để họ lọt vào nhóm 5 đội dự cúp châu Âu là cực kỳ khó khăn.

Làm khách trên sân của Man City, Bournemouth chắc chắn sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, họ khó lòng kháng cự trước sức mạnh của Man xanh, bởi khả năng phòng thủ của đội bóng này không được đánh giá cao. Thầy trò HLV Howe đã phải nhận 18 bàn thua sau 13 vòng đấu, trong Top 11 đội dẫn đầu chỉ MU (21) là để thủng lưới nhiều hơn họ.

Trong những mùa giải gần đây những chuyến làm khách tại Etihad luôn là nỗi ác mộng với Bournemouth. Cụ thể, 3 lần làm khách tại Etihad gần nhất, đội chủ sân Dean Court đều thất bại với cách biệt 4 bàn. Ở thời điểm hiện tại khi mà Man City đang thăng hoa còn Bournemouth có dấu hiệu chững lại, nhiều khả năng sẽ lại có thêm một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà. 

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Man City vs Bournemouth
Đội hình dự kiến Man City vs Bournemouth
Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X