Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Arsenal (18h30 ngày 28/8): Thêm một thất bại cho Pháo thủ?

Thứ Bảy 28/08/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song giới chuyên môn đều cho rằng Pháo thủ sẽ phải nhận thêm một thất bại.
Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal 18h30 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal 18h30 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Điểm yếu thấy rõ ở hàng thủ sẽ là tử huyệt của Arsenal ở trận làm khách Man City. Không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ nối dài cơn ác mộng ở những lần đụng độ...

Man City vượt trội hoàn toàn so với Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại West Brom với tỷ số 6-0 trên sân khách. Đó là trận đấu mà Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng với một cú hat-trick. Tân binh Odegaard đã bắt kịp nhanh với đội bóng khi có 1 kiến tạo với pha đánh gót kỹ thuật để đồng đội ghi bàn, một tiền đạo khác của Arsenal là Alexandre Lacazette cũng mang về cho mình một pha lập công.
 
Man City vs Arsenal

Arsenal vừa đánh bại West Brom 6-0


Sau trận đấu tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta tuyên bố Pháo thủ tới Etihad để giành 3 điểm. Thực tế là các cầu thủ Arsenal đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trên sân của West Brom, song phải thừa nhận rằng cơ hội để họ giành điểm trên sân của Man City là không cao.

Arsenal chỉ đánh bại West Brom – đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Trước đó trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Emirates nhận những thất bại muối mặt. Họ thua 0-2 trên sân của tân binh Brentford, sau đó thất bại với tỷ số tương tự trên sân nhà trước Chelsea. Không giành được điểm nào và thậm chí chưa ghi bàn, Pháo thủ chưa bao giờ khởi đầu tệ như vậy. Vị trí thứ 19 trên BXH khiến NHM Arsenal thất vọng cùng cực. 

Rất nhiều vấn đề cần Mikel Arteta giải quyết. Arsenal mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng thủ, trong khi đó hàng công thiếu sự đột biến. Trước Brentford và Chelsea họ thậm chí không có nổi một cơ hội rõ ràng để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Những tiền đạo gây thất vọng, trong khi đó Arsenal thiếu những tiền vệ đủ khả năng tạo ra đột biến.
 
Man City vs Arsenal

Man City vs Arsenal vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22


Hàng công không được đánh giá quá cao còn hàng thủ lỏng lẻo, thật khó để Arsenal hy vọng giành điểm trên sân của Man City. Đội chủ sân Etihad khởi đầu giải đấu bằng thất bại 0-1 trên sân của Tottenham, nhưng họ đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Norwich. Đó là trận đấu mà các ngôi sao tấn công của Man xanh thi đấu bùng nổ.

Gabriel Jesus trong vai trò lệch phải có 2 kiến tạo, tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Trước Norwich, tỷ lệ kiểm soát bóng của Man City lên đến 67%. Họ tung ra 16 cú dứt điểm trong đó có 5 cú sút trúng đích và đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Chiến thắng trước “Chim hoàng yến” đem lại tự tự tin cho các cầu thủ Man City. 

Ở trận đấu với Arsenal, Man City sẽ không có sự phục vụ của Kein de Bruyne và Phil Foden, song với quá nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình họ vẫn đủ sức nghiền nát đội khách. Ngoài lợi thế được chơi ở sân Etihad, Man xanh còn được nghỉ ngơi nhiều hơn Arsenal. Theo đó đội bóng này không phải thi đấu ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. 
 
Man City vs Arsenal

Cơ hội để Arsenal có điểm trên sân của Man City là không nhiều


Thành tích đối đầu của hai đội bóng trong thời gian gần đây cũng đang hoàn toàn đứng về phía Man City. Lần gần nhất Arsenal có được một chiến thắng trước nửa xanh thành Manchester đã là từ tháng 12/2015. Kể từ đó cho đến nay hai đội có tổng cộng 11 lần đụng độ, Man xanh bất bại trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Về mặt lực lượng, nếu như Man City thiếu Foden và De Bruyne thì Arsenal không có sự phục vụ của Thomas Partey, Eddie Nketiah, Gabriel Magalhaes, Hector Bellerin, Ben White, Willian và Runar Alex Runarsson vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Kieran Tierney và Bukayo Saka vẫn đang bỏ ngỏ.

Nhận định Man City vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song giới chuyên môn đều cho rằng Pháo thủ sẽ phải nhận thêm một thất bại. Nếu trắng tay ở vòng đấu thứ 3, việc Arteta phải chia tay băng ghế huấn luyện của Pháo thủ có lẽ là một viễn cảnh không còn xa.  


Phong độ gần đây của Man City



Phong độ gần đây của Arsenal



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


Man City vs Arsenal
Dự đoán tỷ số: 2-0

Liverpool hạ Chelsea 2-1, MU và Man City thắng dễ Wolves và ArsenalLiverpool hạ Chelsea 2-1, MU và Man City thắng dễ Wolves và Arsenal
Đó là những dự đoán của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cho những trận đấu ở vòng 3 Premier League 2021/22. Anh cho rằng hai đội bóng thành Manchester đều...
Mikel Arteta nói gì về khả năng bị sa thải nếu thua Man City?Mikel Arteta nói gì về khả năng bị sa thải nếu thua Man City?
Phát biểu trước chuyến làm khách của Arsenal trên sân Man City, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai của mình.
Pep lên tiếng về tương lai sau tin đồn rời Man City vào năm 2023Pep lên tiếng về tương lai sau tin đồn rời Man City vào năm 2023
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal tại vòng 3 NHA, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin sẽ rời Man City sau hai năm nữa.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8: Man City vs Arsenal; Liverpool vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
SỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sậpSỐC: Pep quay xe, cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sập
Trả lời họp báo trước cuộc so tài với Arsenal, khi được hỏi về việc Man City sắp ký hợp đồng với Ronaldo, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X