Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Wolverhampton (23h30 ngày 29/12): Tiệc tất niên mỹ mãn

Chủ Nhật 29/12/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba điểm trọn vẹn xây chắc ngôi vị đầu bảng Premier League, đó là mục tiêu hướng cho tới cho thầy trò Jurgen Klopp để khép lại một năm 2019 đại thành công trên thánh địa Anfield.

2019 chuẩn bị đi đến hồi kết và sẽ không có đội bóng nào nhung nhớ nó hơn Liverpool. Ba danh hiệu vô địch cấp độ quốc tế, trong đó có Champions League quan trọng hơn cả, và hai danh xưng nhà vua Châu Âu cũng như thế giới, đây là một trong những năm thành công nhất lịch sử CLB có biệt hiệu The Kop.

Thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn muốn có bữa tiệc tất niên mỹ mãn cho xứng tầm chia tay 12 tháng vinh quang, đồng thời mở ra 2020 được chờ đợi còn hoành tráng và tưng bừng hơn nhiều, thậm chí chỉ ngay sau 5 tháng đầu tiên chứ không phải đợi chờ quá lâu.

Nhận định Liverpool vs Wolves 23h30 ngày 2912 vòng 20 NHA hình ảnh
Nhận định Liverpool vs Wolves vòng 20 Premier League 2019/20

Bởi vì họ vốn đã phải đợi chờ quá lâu rồi… Tất nhiên, đó còn gì khác ngoài ngôi vương nước Anh đầu tiên sau tròn ba thập kỷ. Ngay từ bây giờ khi mùa giải mới chỉ trôi qua đúng một nửa chặng đường, khán giả đã có thể mạnh dạn khẳng định và chào đón một nhà vua mới trong khuôn khổ Premier League.

13 điểm tối thiểu bỏ xa nhóm bám đuổi, đây là khoảng cách lớn kỷ lục được tạo ra một nhà vô địch mùa đông, thậm chí khi Liverpool còn đang thi đấu ít hơn một trận. Chẳng có phép màu nào cho các đối thủ cạnh tranh vô vọng, trừ một sự sụp đổ kinh hoàng đến mức hoang đường ở Anfield trong giai đoạn lượt về.

Và cũng không cần phải mượn tay ai hết, đích thân The Kop đã nới rộng khoảng cách mênh mông đó khi phô diễn đẳng cấp vượt trội để hủy diệt kẻ thách thức Leicester City, hiện tượng thăng hoa vốn đang đứng ở vị trí á quân, tận 4 bàn không gỡ ngay trên đất khách trong dịp lễ Boxing Day vừa qua.

Nhận định Liverpool vs Wolverhampton (23h30 ngày 2912) Tiệc tất niên mỹ mãn hình ảnh 2
Nhận định Liverpool vs Wolves vòng 20 Premier League 2019/20

Sang đến vòng đấu mở màn nửa sau này, nửa đỏ vùng Merseyside tiếp tục có thêm cơ hội gửi thông điệp đanh thép đến phần còn lại khi tiếp đón một đối thủ khó chịu khác. Thậm chí với cái tên Wolverhampton, đây sẽ là phép so sánh trực quan để khẳng định với Manchester City rằng ai thực sự mới đang là đội bóng số một nước Anh.

Bởi vì đoàn quân của Pep Guardiola vừa mới gục ngã đau đớn trước chính Bầy Sói, trong thế dẫn trước hai bàn nhưng bị lội ngược dòng ngoạn mục khi phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Song không một lý do nào có thể viện ra được để phủ nhận sức mạnh đáng gờm của thầy trò Nuno Santo.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải có đôi phần chệch choạc, Wolves nhanh chóng trở lại mạnh mẽ vào guồng để chứng minh họ không phải dạng hiện tượng một mùa. Ba tháng qua với 14 vòng đấu ở Premier League, họ chỉ thua có đúng một trận và hiện đang ngự trị trong top dự cúp Châu Âu, với sân chơi Europa League cũng hiện diện ở vòng knock-out lúc này.

Nhan dinh Liverpool vs Wolves vong 20 Premier League 2019/20
Nhận định Liverpool vs Wolves vòng 20 Premier League 2019/20

Để nói về Bầy Sói thì cụm từ “sát đại gia” có lẽ cô động và súc tích hơn cả. Từ khi thăng hạng trở lại vào năm ngoái, mọi ông lớn nhóm Big Six đều đã mất điểm từ hòa đến thua trước kỵ rơ này. Sang đến năm nay, MU và Arsenal tiếp tục không thể thắng nrên sân nhà, trong khi đương kim vô địch Man City thậm chí thua sạch cả hai lượt đi về.

Ngay cả chính Liverpool cũng từng bị Wolves cho nếm mùi trái đắng ở trận đấu FA Cup hồi đầu năm nay, trong khi giờ đây họ đang là đối tượng cần phải đánh bại cho bằng được của mọi đội bóng. Một trận thua có thể chưa phải thảm họa cho The Kop, nhưng đó chắc chắn không phải viễn cảnh mong muốn dành tặng cho các khán giả nhà trong bữa tiệc tất niên kết thúc một năm rực rỡ này.



Đội hình dự kiến:

Nhan dinh Liverpool vs Wolves vong 20 Premier League 2019/20
Nhận định Liverpool vs Wolves vòng 20 Premier League 2019/20


Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Wolverhampton

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X