Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs West Ham (03h00 ngày 25/02): The Kop trút giận

Thứ Hai 24/02/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Kop đang hướng đến một chiến thắng đậm qua đó xóa tan bầu không khí u ám sau trận thua trước Atletico Madrid ở Champions League.

Liverpool quyết thắng đậm West Ham


Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, đó là trận đấu mà hàng công siêu khủng của The Kop không có một cú dứt điểm trúng đích nào. Không ghi được bàn thắng trên sân của đối thủ và phải nhận 1 bàn thua, thầy trò Klopp đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng 1/8.
 
Nhận định Liverpool vs West Ham (03h00, 2502) The Kop trút giận hình ảnh

 Liverpool vừa để thua 0-1 trước Atletico Madrid


Sau thất bại trên sân của Atletico Madrid, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield tiếp đón West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Liverpool vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Kop đang hướng đến một chiến thắng đậm qua đó xóa tan bầu không khí u ám sau trận thua trước Atletico Madrid ở Champions League.

Ở Champions League mùa này, Liverpool đã thua 2 trận. Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ vẫn chưa phải nếm trải bất kỳ thất bại này sau 26 vòng đấu. Theo đó thầy trò Klopp bất bại với 25 chiến thắng và 1 trận hòa. Lữ đoàn đỏ không có đối thủ trong cuộc đua đến ngai vàng khi bỏ rất xa đối thủ xếp sau là ĐKVĐ Man City. Dù đá kém Man xanh 1 trận nhưng Liverpool đang hơn đối thủ tới 19 điểm. 

Với khoảng cách quá lớn như vậy thì chức vô địch đã nằm chắc trong tay đội bóng thành phố Cảng, vấn đề là họ sẽ vô địch trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi. Nếu thắng liên tiếp trong 5 vòng đấu tới, Liverpool sẽ chắc chắn có được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đây là điều mà họ hoàn toàn có thể thực hiện, bởi những đối thủ mà đội chủ sân Anfield đụng độ đều bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.
 
Liverpool vs West Ham vong 27 Ngoai hang Anh 2019/20

Liverpool vs West Ham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20


Đội bóng của HLV Klopp cũng đang hướng đến việc thiết lập những kỷ lục mới. Theo đó, họ muốn vượt qua con số 100 điểm kỷ lục trong một mùa giải của Man City, vượt qua kỷ lục vô địch trước 5 vòng đấu của MU, và trở thành đội thứ 2 trong lịch sử bất bại cả mùa như Arsenal.

HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trước West Ham, ông thầy người Đức cũng muốn học trò chơi với quyết tâm cao nhất. Cách đây không lâu, Liverpool đánh bại đội bóng thành London 2-0 ở lượt đi, và ở trận lượt về khi được đá tại Anfield, họ hứa hẹn sẽ còn thắng đậm hơn nữa. 

Quyết tâm của Liverpool là tin rất xấu đối với West Ham. Đội bóng London đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây. Kể từ đầu tháng 1 tới giờ, đội bóng có biệt danh Những chiếc búa đã thua tới 4/6 trận tại Ngoại hạng Anh và rơi một lèo từ vị trí thứ 16 xuống thứ 18 trên BXH. Khoảng cách với đội xếp thứ 17, Aston Villa chỉ là 1 điểm, nhưng nó khó được san bằng sau vòng 27 bởi đội bóng thành London phải gặp thử thách quá khó khăn mang tên Liverpool.

Hàng công West Ham đang chơi rất tệ, đặc biệt trên sân khách. Theo đó, “Búa tạ” chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng trong những chuyến xa nhà từ đầu mùa, kém thứ nhì giải đấu, hơn mỗi đội bét bảng Norwich. 
 
West Ham 0-2 Liverpool Diop pham loi voi Origi

West Ham khó có điểm trên sân của Liverpool


Tại thánh địa của mình, Liverpool cho thấy phong độ hủy diệt với 9 chiến thắng liên tiếp, trong khi đó West Ham thua liên tiếp 4 trận sân khách gần nhất. Cả 2 lần gần nhất hành quân tới Anfield, West Ham đều ra về với những thất bại rất  đậm. Và ở lần đối đầu vào đêm nay, nhiều khả năng kết quả sẽ không thay đổi.

Liverpool mặc dù đang độc chiếm ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chưa có dấu hiệu dừng lại, họ chắc chắn sẽ chơi tấn công trước West Ham ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thêm vào đó, Lữ đoàn đỏ cũng muốn vực dậy tinh thần sau thất bại trên sân của Atletico Madrid ở Champions League giữa tuần qua, bởi vậy đội khách khó tránh khỏi một thất bại.


Tình hình lực lượng


Liverpool:
Clyne, Henderson chấn thương còn Shaqiri bỏ ngỏ khả năng ra sân.
West Ham: Wilshere, Yarmolenko và Fredericks vắng mặt vì chấn thương.


Phong độ gần đây của Liverpool



Phong độ gần đây của West Ham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


Nhận định Liverpool vs West Ham (03h00, 2502) The Kop trút giận hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 4-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X