Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs West Brom (2h45 ngày 28/1): Chiến thắng rửa mặt

Thứ Bảy 27/01/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua bất ngờ ở Xứ Wales đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhuệ khí vốn đang dâng cao của The Kop. Giờ thì tấm vé vòng 5 FA Cup sẽ giúp họ xốc lại tinh thần và nguôi ngoai đi kha khá.

Anfield mùa giải này, nhiều thứ đã thay đổi, số khác thì không, như cái dáng dấp Robin Hood của Liverpool qua một tuần lễ “thắng nhất thua bét”, với thất bại trước Swansea City, thứ 20 Premier League, liền ngay sau chiến thắng trước Manchester City, thứ 1 Premier League.

Preview Liverpool vs West Brom
Preview Liverpool vs West Brom

Vang dội cắt đứt mạch bất bại thần thánh của Man City, để rồi cắt đứt mạch bất bại 18 trận của chính mình. Một Liverpool hừng hực khí thế hành quân đến Xứ Wales với cơ hội làm nên chuỗi 5 chiến thắng đầu tiên dưới triều đại Jurgen Klopp, cuối cùng ra về với hai bàn tay trắng cùng mọi câu hỏi bủa vây cái tính thiếu ổn định, “sớm nắng chiều mưa” có tiếng của họ.

Với mọi đặc trưng tiêu biểu có được ở Liverpool, người ta có thể bất ngờ, có thể sốc nhưng có lẽ chẳng mấy ai đến nỗi quá khó hiểu nếu thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục gục ngã trước West Brom, một đội bóng hiện lâm tình cảnh tương tự Swansea khi chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Tất nhiên, chẳng CĐV The Kop này mong muốn điều này xảy ra khi mọi ưu thế vẫn đang thuộc về tay họ, kéo theo tấm vé vòng 5 FA Cup là nhiệm vụ bắt buộc để xốc lại tinh thần, nhuệ khí đang phần nào bị ảnh hưởng.

Nhận định Liverpool vs West Brom 2h45 ngày 281 hình ảnh
Liverpool

Nói gì thì nói, trên lý thuyết đây không phải sứ mệnh khó khăn gì với Liverpool bởi West Brom không phải cái tên đáng ngại ở thời điểm hiện tại. Bài học Swansea chắc chắn lập tức được rút ra khi đối đầu một đội bóng với phong độ trồi sụt tương tự và ngụp lặn trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Bên cạnh đó, đây cũng không phải là lúc để Alan Pardew chú trọng và bung sức các học trò ở mặt trận thứ cấp FA Cup nếu còn muốn tiếp tục chinh chiến Premier League sang năm sau.

Cộng thêm thống kê đối lập tương xứng giữa hai đội để có thể đoán định các vị khách sẽ chủ động buông súng đêm nay: 12 trận sân nhà gần nhất, Liverpool thắng 8; 12 trận xa nhà gần nhất, West Brom thua 8. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, thầy trò Jurgen Klopp dường như chỉ còn lại chính mình để vượt qua mà thôi.

Liverpool vs West Brom (2h45 ngay 281) Chien thang rua mat hinh anh 3
West Brom

Đó có lẽ sẽ là niềm tin được đặt vào lực lượng dự bị sân Anfield, trong bối cảnh chuyến làm khách đến Huddersfield Town sẽ diễn ra chỉ sau đây vỏn vẹn 2-3 ngày cũng như sự hoành hành của cơn bão chấn thương. Thực tế thì đội hình Liverpool tương đối mỏng và các chân kép phụ cũng không được đánh giá quá cao, so với trình độ và đẳng cấp của nhóm trụ cột hẵng còn một khoảng cách khá xa.

Chính thế mà nếu Klopp quyết định giữ quân cho đấu trường ngoại hạng, HLV người Đức sẽ giúp trận đấu vòng 4 FA Cup đêm nay trở nên hấp dẫn, ngang tài ngang sức hơn chút đỉnh. Thay đổi đáng chú ý nhất có lẽ xuất hiện trên hàng tiền đạo, với cặp đôi trùng tên Danny (Sturridge và Ings) sẽ được trao cơ hội hiếm hoi và gần cuối cùng để cứu vãn tương lai sự nghiệp ở Anfield.

Bằng không, các CĐV Liverpool có lẽ cũng chỉ thất vọng thoáng qua, bởi Roberto Firmino và Sadio Mane luôn sẵn sàng tỏa sáng và đương nhiên, nguồn cảm hứng Mohamed Salah vẫn còn nguyên đó để đưa “Lữ đoàn đỏ” thẳng tiến vòng 5 FA Cup.

Tình hình lực lượng trận Liverpool vs West Brom:

Liverpool: Nathaniel Clyne, Adam Bogdan, Ragnar Klavan, Adam Lallana, James Milner chấn thương. Dejan Lovren, Jordan Henderson, Daniel Sturridge, Alberto Moreno bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

West Brom: James Morrison, Nacer Chadli chấn thương. Jonny Evans bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Nhận định đội hình dự kiến trận Liverpool vs West Brom:

Liverpool vs West Brom (2h45 ngày 281) Chiến thắng rửa mặt hình ảnh gốc 2
Đội hình dự kiến Liverpool vs West Brom

Dự đoán tỷ số trận Liverpool vs West Brom: 2-0

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X