Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00 ngày 1/2): Trông cả vào Danny Ings

Thứ Bảy 01/02/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và có lẽ để hy vọng vào những điểm số tại Anfield đội khách phải chờ đợi vào một ngày thi đấu thăng hoa của chân sút chủ lực Danny Ings.

Rất khó để Southampton có điểm ở Anfield


Liverpool mùa này đang thể hiện được phong độ rất ổn định ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, họ thắng hết trận này đến trận khác. Rất nhiều đội bóng được kỳ vọng sẽ cản bước tiến của thầy trò Klopp, nhưng đều phải nhận những thất bại cay đắng. Chức vô địch bóng đá Anh sau 30 năm chờ đợi đang rất gần đội bóng chủ sân Anfield khi họ đang chiếm lợi thế quá lớn về mặt điểm số.
 
Nhận định Liverpool vs Southampton (22h, 12) Khó cản The Kop hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ cực cao


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại West Ham 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đánh bại “Búa tạ”, Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì thành tích bất bại sau 24 vòng đấu, trong đó có 23 chiến thắng. 3 điểm có được giúp thầy trò Klopp đi vào lịch sử, theo đó đây là mùa giải đầu tiên mà Lữ đoàn đỏ đánh bại tất cả các đối thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Liverpool cũng đã gia nhập nhóm các CLB bất bại trước mọi đội bóng trong một mùa giải bao gồm Chelsea 2005/06, MU 2010/11, Man City 2017/18, Man City 2018/19, nhưng thầy trò Klopp đạt được thành tích này nhanh nhất. Liverpool vẫn đang trên đường lặp lại thành tích bất bại trong cả mùa giải của Arsenal ở mùa giải 2003/04.

Quan trọng hơn, 3 điểm có được trước West Ham giúp Liverpool nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Man City lên tới 19 điểm. Có thể khẳng định chức vô địch Ngoại hạng Anh đã nằm chắc trong tay đội bóng thành phố Cảng, có lẽ điều mà NHM quan tâm nhất là thầy trò Klopp sẽ lên ngôi trước bao nhiêu vòng đấu. Liverpool cũng sẽ hướng đến việc phá kỷ lục 100 điểm mà Man City thiết lập vào năm 2018.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool trở về với sân nhà tiếp đón Southampton, đội mà họ đã bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Với tinh thần đang lên rất cao sau kỷ lục lập được ở trận thắng West Ham, 3 điểm hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Jurgen Klopp.
 
Liverpool vs Southampton vong 25 Ngoai hang Anh 2019/20

Liverpool vs Southampton vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20


Nhận định Liverpool vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và có lẽ để hy vọng vào những điểm số tại Anfield đội khách phải chờ đợi vào một ngày thi đấu thăng hoa của chân sút chủ lực Danny Ings.

Ngôi sao 27 tuổi từng có thời gian thi đấu tại Anfield nhưng không thành công, sau đó anh bị đẩy tới Southampton và bất ngờ thành chân sút chủ lực của đội bóng này. Mùa giải năm nay, số 9 của đội chủ sân St Mary đang chơi bùng nổ, tam tấu tấn công của Liverpool thậm chí còn xếp sau tiền đạo sinh năm 1992.

Mohamed Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh nhưng cũng chỉ có 12 pha lập công, ít hơn 2 bàn so với Danny Ings. Tiền đạo của Southampton đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, ít hơn Aguero và Vardy lần lượt 2 và 3 bàn. Một mình Ings chiếm tới 45% số bàn thắng mà đội chủ sân St Mary có được sau 24 vòng đấu.
 
Danny Ings dang choi cuc tot

Danny Ings đang chơi cực tốt


Trước những đối thủ lớn, Ings cũng luôn duy trì phong độ tốt. HLV Klopp cũng ấn tượng với phong độ của Ings. Với phong độ ấn tượng của tiền đạo người Anh, Southampton đang có sự hồi sinh mạnh mẽ. Sau thời gian đầu thi đấu bết bát thì giờ đây họ đang chơi rất tốt và đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí khá an toàn khi khoảng cách với nhóm xuống hạng lên tới 8 điểm. 

Đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl thắng tới 4 trong 6 trận gần đây và đang rất tự tin trong quãng đường còn lại của mùa giải. Đến làm khách trên sân của Liverpool, Southampton hy vọng chân sút chủ lực sẽ có một ngày thăng hoa, qua đó giúp họ trở thành một trong số rất ít những đội bóng lấy được điểm từ đội bóng đầu bảng.
 


Thông tin lực lượng 


Liverpool: James Milner, Nathaniel Clyne, Sadio Mane chấn thương. Xherdan Shaqiri chưa chắc ra sân.
Southampton: Valery chấn thương.


Phong độ gần đây của Southampton



Phong độ gần đây của Liverpool



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Liverpool và Southampton



Đội hình dự kiến


Nhận định Liverpool vs Southampton (22h, 12) Khó cản The Kop hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 2-0


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X