Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Shrewsbury (02h45 ngày 05/02): Thử thách chờ Bầy quỷ trẻ

Thứ Ba 04/02/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Shrewsbury nếu chỉ nhìn qua thì nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, nhưng ở trận đấu này HLV Klopp sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, bởi vậy khả năng đội bóng thành phố Cảng phải dừng bước ở sân chơi FA Cup vẫn có thể xảy ra.

Những bất ngờ vẫn có thể xảy ra


Trong số 5 giải đấu lớn nhất châu Âu tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool là đội gây ấn tượng lớn nhất. The Kop chưa thua một trận nào ở Ngoại hạng Anh, sau 25 vòng đấu họ có 24 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đánh bại Southampton 4-0, đây là chiến thắng thứ 16 liên tiếp của đội bóng này ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 
 
Nhận định Liverpool vs Shrewsbury (2h45, 0502) Tạm biệt The Kop hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ cao


Đánh bại Southampton thuyết phục cộng thêm cú sẩy chân của Man City mới đây giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp đã hơn nhà ĐKVĐ tới 22 điểm, chức vô địch đã nằm chắc trong tay The Kop, và điều mà người ta quan tâm là đội bóng này sẽ vô địch trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi. 

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận đá lại với Shrewsbury ở vòng 4 FA Cup. Shrewsbury đã gây nên bất ngờ trong trận lượt đi trước Liverpool. Dù để The Kop vươn lên dẫn trước 2 bàn, nhưng đội bóng đang chơi tại giải hạng 3 Anh đã gỡ hòa nhờ cú đúp của Jason Cummings, qua đó dẫn nhà ĐKVĐ Cúp C1 châu Âu vào loạt đá lại.

Phần lớn NHM tin rằng bất ngờ sẽ khó lặp lại với Shrewsbury, khi họ phải hành quân đến Anfield tới đây. The Kop đang rất tự tin tại sân nhà Anfield với mạch 8 trận liền gần đây toàn thắng, hàng thủ còn chơi đầy chắc chắn với chuỗi 6 trận liên tiếp gần nhất đều giữ sạch lưới. 
 
Liverpool vs Shrewsbury da lai vong 4 FA Cup

Liverpool vs Shrewsbury đá lại vòng 4 FA Cup


Không những vậy đội khách còn không có phong độ tốt, khi đã không thắng 4 trận gần nhất. Ở mặt trận chính League One, Shrewsbury đang đang có phong độ thảm hại và ngụp lặn ở nhóm cuối bảng với mạch 7 vòng liền gần đây đều không biết mùi chiến thắng.

Sau trận hòa Liverpool, Shrewsbury để thua liên tiếp trước Gillingham cùng Rochdale đều tại sân khách mà không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Cách biệt với nhóm trụ hạng đang lên tới 12 điểm nhưng họ cũng hết cửa cạnh tranh vé thăng hạng khi đã thua Top 6 tới 13 điểm. Rõ ràng, về mặt đẳng cấp, đội hình và phong độ Lữ đoàn đỏ đều tỏ ra vượt trội. 

Nhận định Liverpool vs Shrewsbury nếu chỉ nhìn qua thì nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, nhưng ở trận đấu này HLV Klopp sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, bởi vậy khả năng đội bóng thành phố Cảng phải dừng bước ở sân chơi FA Cup vẫn có thể xảy ra. 

Sau trận hòa 2-2 trên sân của Shrewsbury, HLV Klopp tuyên bố sẽ không sử dụng những cầu thủ thuộc đội 1 ở trận đá lại, không những vậy ông còn không trực tiếp dẫn dắt CLB trong trận đấu tại Anfield, người thay ông dẫn dắt Lữ đoàn đỏ là HLV của đội U23, Neil Critchley. 
 
Shrewsbury rat quyet tam o FA Cup mua nay

Shrewsbury rất quyết tâm ở FA Cup mùa này


Rõ ràng, HLV Klopp đã chủ động để các trụ cột của đội bóng được nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu với mật độ rất dày trong tháng 1 vừa qua. Nhiều khả năng Liverpool ra sân với một đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ, giống như thất bại 0-5 trước Aston Villa ở cúp Liên đoàn. 

Những Kelleher, Larouci, Boyes, Hoever, Williams, Jones hay Chirivella được đánh giá cao về mặt tiềm năng, nhưng thiếu kinh nghiệm thi đấu, điều này dường như sẽ mở ra hy vọng đi tiếp cho Shrewsbury dù đẳng cấp giữa 2 đội vẫn đang có sự chênh lệch rất lớn.

Màn ngược dòng rất ấn tượng ở trận đấu trước đó giữa 2 đội đã cho thấy các vị khách đang thực sự nghiêm túc cho mục tiêu tiến sâu tại giải đấu năm nay, vì vậy nếu có được sự tập trung tốt nhất thì đoàn quân HLV Sam Ricketts vẫn có thể tạo nên bất ngờ.


Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội


Nhận định Liverpool vs Shrewsbury (2h45, 0502) Tạm biệt The Kop hình ảnh
Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội

Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X