Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Sheffield (02h00 ngày 25/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 24/10/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đoàn quân của HLV Chris Wilder giành điểm là không cao.

Khó có bất ngờ ở Anfield


Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đã 2 lần vượt lên dẫn trước Everton nhưng đều để đối phương cân bằng tỷ số. Trận hòa 2-2 trước đội chủ sân Goodison Park dù sao cũng có thể chấp nhận được, nhất là trong bối cảnh thầy trò Carlo Ancelotti đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp.
 

Liverpool vừa có chiến thắng quan trọng trước Ajax


Vấn đề lớn nhất của Liverpool sau trận Derby Merseyside là họ mất trung vệ trụ cột Virgil van Dijk. Ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Pickford. Phía Liverpool xác nhận Van Dijk dính chấn thương dây chằng gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Mặc dù vậy, ngay sau đó thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn thi đấu tốt và giành thắng lợi 1-0 trên đất Hà Lan trong chuyến làm khách trước Ajax tại Champion League. Đó là trận đấu mà tiền vệ Fabinho đã chơi xuất sắc khi được kéo xuống đá trung vệ, anh đã khỏa lấp vị trí do Van Dijk để lại.

Sau chiến thắng trước Ajax, Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh tiếp đón Sheffield United. Được đá tại Anfield, chắc chắn mục tiêu của thầy trò Klopp là 3 điểm. Trong 61 lần tiếp khách gần nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng chưa thua một lần nào.
 

Liverpool vs Sheffield vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21


Những Sadio Mane hay Mohamed Salah đều đang duy trì phong độ tốt, họ sẵn sàng bùng nổ trước Sheffield United. 
Phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Chris Wilder đã sa sút rất nhiều sau một mùa giải thăng hoa. Họ đã không còn giữ được lối chơi chắc chắn nhưng ở mùa giải trước. Đội khách đã trải qua 5 vòng đấu tại Premier League mà chỉ có duy nhất 1 điểm sau trận hòa 1-1 cuối tuần qua với đội cuối bảng Fulham. Đó cũng là trận đấu thứ 7 liên tiếp mà đội quân của HLV Chris Wilder không biết đến mùi chiến thắng.

Sheffield United đang gặp rất nhiều vấn đề. Nếu như hàng thủ không còn duy trì sự chắc chắn thì hàng công mới chỉ ghi 2 bàn sau 5 trận. Lối chơi được HLV Chris Wilder sử dụng đã bị đối thủ bắt bài, và khi không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2020, ông bất lực trong việc tạo ra sự thay đổi.

Đội chủ sân Bramall Lane cùng với Fulham, Burnley và West Brom là những đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 vòng đầu tiên. Với những gì đã thể hiện, Sheffield United cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chiếc vé xuống hạng.
 

Sheffield rất khó cản được sức mạnh của Liverpool


Phải làm khách trước Liverpool có thể chuỗi ngày u ám của đội chủ sân Bramall Lane sẽ càng kéo dài thêm. Nhiều khả năng đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công tại Anfield nhằm hy vọng kiếm 1 điểm, song rất khó để họ giữ sạch mành lưới trước những ngôi sao tấn công siêu hạng bên phía đội chủ nhà.

Nhận định Liverpool vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đoàn quân của HLV Chris Wilder giành điểm là không cao. Thậm chí HLV 53 tuổi còn đứng trước khả năng bị sa thải, bởi sau trận đấu với Liverpool, Sheffield sẽ tiếp tục đụng độ Man City và Chelsea, rất nhiều khó khăn đang đợi chờ đội bóng lớn nhất thành phố Sheffield.


Phong độ gần đây của Liverpool



Phong độ gần đây của Sheffield



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 4-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X