Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Napoli 00h00 ngày 5/8 (Giao hữu CLB hè 2018)

Thứ Bảy 04/08/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Napoli lúc 00h00 ngày 5/8 (Giao hữu CLB hè 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Liverpool vs Napoli 00h00 ngày 58 Giao hữu CLB hè 2018 hình ảnh
Liverpool

Nhận định bóng đá Liverpool vs Napoli: 3-1

Ngay sau khi thua đội bóng cũ của HLV Klopp - Dortmund với tỷ số 1-3, Liverpool đã lập tức đứng dậy khi lần lượt đánh bại hai đại gia thành Manchester. Dĩ nhiên đó chỉ là những trận giao hữu, nhưng nó cũng nói lên phần nào sức mạnh của Liverpool trước những đối thủ trong nước, cũng như sự nghiêm túc và thái độ sẵn sàng của The Kop trước khi bước vào mùa bóng.

Napoli của HLV Carlo Ancelotti xứng đáng là liều thuốc thử tiếp theo cho khả năng duy trì sức mạnh của Liverpool. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng trong nhiều năm qua, Liverpool luôn chiếm thế áp đảo khi đối đầu các đội bóng Italia, bất kể là các trận giao hữu hay cúp châu Âu. Juventus, Milan, Inter và Roma đều thường xuyên trở thành kẻ chiến bại khi phải đối đầu với Liverpool. Ở Europa League 2010/11, Napoli cũng chỉ giành 1 điểm/2 lần đối đầu Liverpool, nhường ngôi đầu bảng cho đại diện nước Anh.

Dưới thời HLV Ancelotti, Napoli đang có chuỗi 3 trận giao hữu toàn thắng, ghi cả thảy 11 bàn. Nhưng đó đều là trước các đối thủ yếu hơn hẳn đội bóng miền Nam Italia (Gozzano, Carpi và Chievo). HLV Ancelotti sẽ phải mất thời gian nhất định để ổn định cỗ máy Napoli dưới triều đại mới, sau 3 năm được vận hành trơn tru dưới bàn tay người tiền nhiệm Maurizio Sarri.

Dù được bổ sung tân binh chất lượng Simone Verdi, nhưng rõ ràng hàng công Napoli tỏ ra đuối hơn hẳn Liverpool với Mohamed Salah trên tuyến đầu. Dries Mertens chưa trở lại CLB sau World Cup; còn Lorenzo Insigne nhiều khả năng vẫn sẽ được HLV Ancelotti cất đi, giữ gìn cho ngày khai mạc Serie A. Không có 2 cầu thủ nhỏ con giàu kỹ thuật này, Napoli càng yếm thế trước Liverpool.

Sẽ không ngạc nhiên nếu Liverpool lại chơi bùng nổ ngay từ đầu trận, nhằm đè bẹp sức kháng cự của Napoli như cách họ đã đánh bại Roma 5-2 ở trận lượt đi bán kết Champions League mùa trước. Đó cũng là phương án The Kop hay dùng nhất mỗi khi đụng độ các đối thủ Italia cứng đầu. Napoli có chất lượng lối chơi rất đáng nể, nhưng họ thua hẳn Liverpool (cũng như nhiều CLB Anh khác) về khả năng duy trì nhịp độ thi đấu.

Liverpool đủ khả năng giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên trước đội quân của HLV Ancelotti.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Liverpool: Vắng Oxlade-Chamberlain (chấn thương), Lovren, Henderson, Alexander-Arnold (nghỉ Hè).
- Napoli: Vắng Meret, Ghoulam, Zielinski, Younes (chấn thương), Mertens (nghỉ Hè).
- Tính thành tích theo kèo châu Á, Liverpool thắng 4, thua 3/7 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Napoli thắng 5, thua 9/14 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
5/7 trận gần đây của Napoli và 7/9 trận gần nhất của Liverpool đều có 3 bàn trở lên. Đôi bên cùng chọn lối chơi tấn công, nhất định cuộc chạm trán đêm nay sẽ khép lại với cơn mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X