Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs MU 04h00 ngày 29/7 (ICC 2018)

Thứ Bảy 28/07/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs MU lúc 04h00 ngày 29/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Liverpool vs MU 04h00 ngày 297 ICC 2018 hình ảnh
Manchester United vs Liverpool

Nhận định bóng đáLiverpool vs MU: 2-1

Anthony Martial đã bỏ về Paris để chăm bạn gái mới sinh. Sự vắng mặt của Martial khiến M.U càng gặp nhiều khó khăn hơn về lực lượng. Bởi hiện tại, hàng công Quỷ đỏ vốn đã vắng Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Jesse Lingard. Chưa dừng lại ở đó, cả Antonio Valencia cũng phải bay về Anh để điều trị chấn thương. Còn Nemanja Matic dù đã hội quân cùng đồng đội nhưng vẫn chưa thể lấy lại thể lực tốt nhất.

Tổng cộng, đội 1 M.U vắng hơn 10 người vì liên quan đến World Cup 2018 và chấn thương. Điều này khiến Jose Mourinho không còn nhiều lựa chọn. Cần biết là ở trận giao hữu mới nhất với Milan, Mourinho chỉ sử dụng 3 quyền thay người. Chưa hết, cuộc khủng hoảng trên hàng công khiến Mourinho cũng phải bố trí cặp tiền đạo đầy chắp vá là Juan Mata - Alexis Sanchez trong sơ đồ 3-5-2.

Việc không có những cầu thủ tốt nhất khiến kết quả của M.U ở loạt trận giao hữu là rất thất vọng. Sau 3 trận, nếu chỉ tính 90 phút chính thức họ chưa thắng nổi trận nào, ghi vỏn vẹn 2 bàn. Phong độ chói sáng của Sanchez dường như là điểm sáng duy nhất của Quỷ đỏ Hè này.

Không những không thu lại kết quả tích cực trên sân, cả ở mặt trận chuyển nhượng tình hình cũng chẳng sáng sủa gì hơn. Fred đang là tân binh đáng chú ý duy nhất của M.U tính đến thời điểm này. Còn ở mọi vụ chuyển nhượng khác như Leonardo Bonucci, Harry Maguire thì Quỷ đỏ đều không có bước tiến gì mới. Tóm lại, M.U đang trong những ngày Hè khá ảm đạm.

Với Liverpool, tình hình sáng sủa hơn rất nhiều. Sự quyết tâm và thái độ nghiêm túc là điều thấy rõ ở The Kop trong những trận giao hữu. Bằng chứng, trận nào họ cũng sử dụng rất nhiều cầu thủ thuộc đội hình chính mùa trước. Ví dụ, trong cuộc đối đầu với Man City mới đây, đội hình ra sân của Man xanh chỉ có 2 gương mặt quen thuộc là Riyad Mahrez và Leroy Sane. Với Liverpool, quá nửa đội hình xuất phát mà HLV Juergen Klopp sử dụng khi đụng độ Man xanh sẽ đá chính mùa tới. Còn nữa, Klopp cũng nghiêm túc tới mức sử dụng cả hai ngôi sao sáng nhất Mohamed Salah và Sadio Mane trong hiệp 2. Cuối cùng, chính cặp tiền đạo này đã ghi 2 bàn để giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Không khó để lý giải sự quyết tâm của The Kop ở các trận giao hữu Hè này. Mùa giải tới, Liverpool được đánh giá rất cao. Bởi vậy, nếu HLV Pep Guardiola hay Jose Mourinho loay hoay đi thử nghiệm nhân tố mới hay tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ ra sân, thì điều Klopp hướng tới là hoàn thiện đội hình, bộ khung và lối chơi mà ông đã tạo ra cho Liverpool sau 2 năm tới Anfield. Một thái độ nghiêm túc là điều đang giúp The Kop chơi rất tốt với 4/6 chiến thắng từ đầu mùa Hè. Thất bại duy nhất của họ là trận thua 1-3 trước Dortmund. Nhưng xin lưu ý trận thua đó là vì Liverpool phải ra sân thi đấu khi mới đến nước Mỹ được 24 tiếng.

Đêm nay, sẽ không bất ngờ nếu Liverpool vẫn mang thứ quyết tâm cao độ đó để đối đầu với M.U, để khiến những ngày Hè của Quỷ đỏ thêm buồn bã.

Naby Keita dính chấn thương cổ
Tân binh Keita đã dính chấn thương cổ trong một buổi tập của Liverpool. Chấn thương này đã khiến Keita vắng mặt ở trận đấu giữa The Kop và Man City. Nhiều khả năng đêm nay tiền vệ trung tâm này cũng sẽ phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu. Ở diễn biến khác, hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne cũng đã bay trở lại Anh vì lý do gia đình.

THÔNG TIN
- M.U thắng 8, thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của M.U có tối đa 2 lần lưới rung.
- Liverpool thắng 9, thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 13/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của Liverpool có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X