Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Huddersfield (02h00 ngày 27/04): Chạy đà trước đại chiến

Thứ Sáu 26/04/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Huddersfield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Một chiến thắng sẽ giúp The Kop đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19 vào giữa tuần sau.

Liverpool cần một chiến thắng đậm


Liverpool và Man City đang tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch Premier League mùa này. Ngôi đầu đã 28 lần đổi chủ, điều đó cho thấy cuộc đua giữa hai đội bóng này khốc liệt như thế nào. Hồi giữa tuần, Man City đánh bại MU 2-0, chiến thắng có được giúp đội chủ sân Etihad đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Man xanh lúc này đã chơi cùng 35 trận như Liverpool, họ xếp trên nhờ hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm.
 
Nhận định Liverpool vs Huddersfield (02h00 ngày 2704) Hủy diệt hình ảnh

 Liverpool đang cần một chiến thắng đậm


Trong 3 vòng đấu còn lại, Man City sẽ lần lượt đụng độ Bunrley, Leicester và Brighton. Trong khi đó Liverpool sẽ gặp Huddersfield, Newcastle và Wolves. Rõ ràng, lịch thi đấu của cả hai đội đều khá thuận lợi, với 1 điểm nhiều hơn thầy trò Pep Guardiola đang nắm trong tay quyền tự quyết.

HLV Klopp chia sẻ về cuộc đua vô địch NHA với Man City. Ông thầy người Đức tuyên bố dù Liverpool hay Man xanh đăng quang ở mùa giải này đều rất xứng đáng.
 
Liverpool vs Huddersfield vong 36 NHA 2018/19

Liverpool vs Huddersfield vòng 36 NHA 2018/19


Đêm nay, Liverpool sẽ có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với việc được thi đấu sớm, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải giành 1 chiến thắng, qua đó gây sức ép lên Man City, đội sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Burley. Nên nhớ rằng đội chủ sân Turf Moor vừa cầm hòa Chelsea 2-2 tại Stamford Bridge, họ cũng bất bại trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng.

HLV Klopp hiểu được tầm quan trọng của trận đấu với Huddersfield. Một chiến thắng sẽ giúp The Kop đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19 vào giữa tuần sau.
 


Mồi ngon Huddersfield 


Liverpool khát khao một chiến thắng đậm, và nhiều khả năng họ sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra khi chỉ phải gặp Huddersfield, đội bóng đã chính thức xuống hạng. Với việc đã không còn động lực thi đấu, thầy trò Jan Siewert đã liên tiếp nhận những trận thua trong thời gian gần đây.
 
Huddersfield xuong hang

Huddersfield khó có cơ hội giành điểm tại Anfield


7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng do HLV Jan Siewert dẫn dắt đều thua, họ phải nhận tới 17 bàn thua. Kể từ tháng 12 năm ngoái đến giờ, họ mới chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 20 trận. Đội bóng này trở thành “ngân hàng điểm” cho những CLB còn lại ở Premier League khai thác. Huddersfield chấp nhận vị trí bét bảng, họ đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới thay vì cố gắng giành điểm trong những vòng đấu còn lại. 

Liverpool đang sở hữu hàng công siêu khủng, và khi gặp hàng thủ tệ thứ nhì Premier League với 69 bàn thua, trung bình 2 bàn/trận, mục tiêu giành một chiến thắng đậm không quá khó khăn với đội chủ nhà. Liverpool thừa được thi đấu tại Anfield lại vừa có khát khao giành điểm, bởi vậy Huddersfield gần như không có cơ hội tạo ra bất ngờ.

Sân nhà Anfield chắc chắn là điểm tựa để thầy trò Klopp hướng đến một chiến thắng đậm đà trước đội bóng đã chính thức phải chia tay Ngoại hạng Anh. The Kop đang chơi cực tốt tại Anfield, theo đó họ đang có chuỗi 38 trận bất bại trên sân nhà. Trong 10 trận gần nhất được đá tại thánh địa của mình trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, chỉ duy nhất 1 lần các chân sút của Lữ đoàn đỏ ghi ít hơn 2 bàn. 

Đối đầu Huddersfield sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tam tấu trên hàng công như Salah, Mane hay Firmino mang về cho mình thêm những bàn thắng. Nhận định Liverpool vs Huddersfield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ có lần thứ 7 liên tiếp đánh bại Huddersfield.

Video Huddersfield 0-1 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2018/19)


Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): 13.Alisson; 66.Arnold, 12.Gomez, 4.Van Dijk; 26.Robertson; 14.Henderson, 5.Wijnaldum, 7.Milner; 11.Salah, 9.Firmino, 10.Mane

Huddersfield (4-5-1): 1.Lossl; 2.Smith, 26.Schindler, 5.Kongolo, 37.Durm; 33.Hadergjonaj, 10.Mooy, 27.Stankovic, 7.Bacuna, 15.Lowe; 24.Mounie
 
Dự đoán tỷ số 5-0

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X