Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Fulham (21h00 ngày 7/3): The Kop trút giận

Chủ Nhật 07/03/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Fulham, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành phố Cảng chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà.

Liverpool luôn chơi rất tốt trước Fulham


Những tưởng sau chiến thắng giải tỏa 2-0 trước Sheffield United, Liverpool sẽ có một trận đấu bùng nổ trước Chelsea trên sân nhà. Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp nhanh chóng trở lại với sự thiếu ổn định. Phải tới phút 85 đội chủ nhà mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên, đó cũng là tình huống dứt điểm trúng khung thành duy nhất của họ trong 90 phút.
 

Liverpool đang gây thất vọng rất lớn


Với khả năng tấn công yếu kém cùng sự thiếu tập trung trong phòng thủ, Liverpool đã phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea. The Kop đang ở trong tình trạng không thể tồi tệ hơn khi để thua 5 trong 6 vòng đấu gần nhất. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Liverpool phải đón nhận 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield, và cũng là nhà vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên có thành tích tệ hại này.

Những kết quả tệ hại gần đây đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau 27 vòng đấu ở mùa trước, Lữ đoàn đỏ mang về tới 73 điểm, song mùa giải năm nay họ chỉ giành có 43 điểm. Danh hiệu vô địch Premier League gần như chắc chắn tuột khỏi tầm tay của thầy trò Jurgen Klopp. Nhưng họ vẫn cần phải nỗ lực để hy vọng có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Liverpool hiện đang tạm thời kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Để nuôi hi vọng giành vé dự Champions League, những nhà ĐKVĐ buộc phải chắt chiu từng điểm số trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool có trận tiếp Fulham trên sân nhà. The Kop sẽ không có sự phục vụ của Jordan Henderson, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Joel Matip và Caoimhin Kelleher vì chấn thương, song họ vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ.
 

Liverpool vs Fulham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21


Liverpool luôn chơi rất tốt trước Fulham trong những lần đối đầu gần đây, họ bất bại trong 5 lần đối đầu gần nhất trước đại diện của thành London, trong đó có 4 chiến thắng. Nhận định Liverpool vs Fulham nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để The Kop tìm lại cảm giác chiến thắng trên sân Anfield.

Bên kia chiến tuyến, Fulham cũng vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Tottenham trên sân nhà. Nhưng không giống với thất bại của Liverpool trước Chelsea, ở trận derby London với Spurs, đội chủ sân Craven Cottage đã chơi rất tốt. Họ thậm chí thực hiện tới 11 pha dứt điểm, nhiều hơn hẳn so với đội khách (7). Tuy nhiên, tình huống phản lưới nhà của Tosin Adarabioyo khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại.

Chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Fulham đã chính thức dừng lại. Họ hiện đang xếp thứ 18, kém vị trí án toàn của Newcastle 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với việc "Chích chòe" đang có những màn thể hiện không tốt, Fulham hoàn toàn có cơ hội chen chân vào nhóm an toàn nếu chơi tốt trong thời gian sắp tới.
 

Liverpool thường chơi rất tốt trước Fulham


Fulham rất cần những điểm số để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, song làm khách trên sân của Liverpool là thử thách quá khó khăn với đội bóng của HLV Scott Parker.

Mặc dù khả năng ghi bàn không mấy ấn tượng nhưng bù lại, trong thời gian gần đây, hàng thủ của đội chủ sân Craven Cottage đang thi đấu rất tốt. 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Scott Parker mới chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn. Đội khách chắc chắn sẽ chơi phòng ngự số đông thay vì đôi công với đội chủ nhà. Việc Liverpool không có được những lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ là lý do giúp Fulham có thể hy vọng vào những bàn thắng. 

 


Phong độ gần đây của Liverpool



Phong độ gần đây của Fulham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X