Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Fulham (19h00 ngày 11/11): Ngư ông đắc lợi

Chủ Nhật 11/11/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua nhục nhã tại cúp C1 giữa tuần qua, thầy trò Klopp đang rất cần một chiến thắng để xua tan áp lực. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Fulham vòng 12 giải Ngoại hạng.


Lữ đoàn đỏ trút giận
 

Đang thẳng tiến với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, nhưng The Kop lại bất ngờ gặp tai nạn trước Sao đỏ Belgrade trong khuôn khổ Champions League. Thất bại tai hại này đã khiến con đường vượt qua vòng bảng của họ gặp trở ngại rất lớn, với những cuộc chạm trán PSG và Napoli ở 2 vòng tiếp theo.
 
Trận thua không mong muốn này cũng cho thấy Lữ đoàn đỏ vẫn còn những điểm yếu. Đó là khả năng hỗ trợ phòng ngự kém cỏi của hàng tiền vệ, bên cạnh hàng thủ đang dần bộc lộ ra những vấn đề. Với nhà đương kim á quân cúp C1, việc dừng bước ngay từ vòng bảng sẽ đem đến những hệ lụy không ngờ.

Nhận định Liverpool vs Fulham vòng 12 Premier League 201819 hình ảnh

Liverpool vừa trải qua thất bại muối mặt tại cúp châu Âu


Bởi vậy chỉ sau 3 tháng, lúc này Jurgen Klopp đã dần cảm nhận được những áp lực mà họ đang nhận về, sau khi có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ thành công mùa hè rồi. Và thật may mắn trong hoàn cảnh khó khăn nhất, Liverpool sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ không thể dễ dàng hơn – Fulham hiện đang được coi là ứng cử viên số 1 cho suất xuống hạng ở mùa giải này.
 
Sau khi có trận hòa 1-1 trước Arsenal ở vòng đấu vừa rồi và nhận thất bại trước Sao đỏ, đây sẽ là cơ hội để tân binh Fabinho lấy lại sự tự tin của mình. Cùng với Alisson, tiền vệ người Brazil chính là cái tên được kỳ vọng nhất trong số những bản hợp đồng mới của đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ligue 1 lại không thể hiện được mình, và vẫn đang chật vật làm quen với môi trường mới.
 
Điều quan trọng, chiến thắng bắt buộc trước Fulham sẽ mở ra cơ hội dẫn đầu bảng xếp hạng cho Salah và các đồng đội, khi kình địch Man City sẽ chạm trán Man United ở vòng đấu này. Khi đó, The Kop sẽ là ngư ông đắc lợi để tận dụng cánh cửa nhỏ mà M.U tạo ra. Tất nhiên, việc của Liverpool là giành trọn vẹn 3 điểm, sau đó hy vọng đoàn quân của Pep Guardiola sảy chân ngay trên sân nhà.

Arsenal vs Liverpool

Liverpool có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng

 

Fulham khó làm nên bất ngờ
 

Trong số những tân binh của giải Ngoại hạng, Fulham chính là đội bóng chịu chi nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bởi vậy xét về một khía cạnh nào đó, họ cũng cho thấy sự sẵn sàng với những mục tiêu của mình, tương tự tham vọng giành ngôi vương của Liverpool. Nhưng vào lúc này, nếu một đội vẫn đang duy trì mục tiêu vô địch – Fulham lại chật vật với cuộc đua trụ hạng.
 
Xếp bét bảng sau 11 vòng đấu, đồng thời sở hữu chuỗi trận không thể tồi tệ hơn – 5 thất bại liên tiếp tại Premier League, mọi chuyện lúc này đã trở nên tồi tệ. Thậm chí chẳng cần đến những vòng đấu sau để khẳng định, chỉ có điều kỳ diệu mới giúp Fulham trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này.

Hang thu Fulham te nhat Ngoai hang Anh mua nay

Fulham đang là kho điểm của Ngoại hạng Anh mùa này

Mỗi khi trải qua một giai đoạn khủng hoảng, những điều tồi tệ sẽ không ngừng tiếp diễn. Và trong lúc cần nhất một sức bật để xoay chuyển cục diện, thì bất ngờ BTC Ngoại hạng Anh “tặng” cho Fulham chuyến làm khách tại Anfield. Sẽ không có bất ngờ nào xảy ra, mà đó chính là chiếc đinh đóng vào cỗ quan tài cho đội bóng này.
 
Bét bảng gặp nhì bảng, không mấy khó khăn để đưa ra nhận định Liverpool vs Fulham ở vòng 12 Premier League. Vấn đề chỉ là, thầy trò Jurgen Klopp sẽ thắng mấy quả mà thôi.
 
Preview Liverpool vs Fulham

Nhận định Liverpool vs Fulham vòng 12 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Liverpool bất bại 26 trận trên sân nhà tại Premier League.
- Liverpool giữ sạch lưới trong 7/8 trận tiếp đón Fulham trên sân nhà.
- Liverpool toàn thắng, ghi ít nhất 3 bàn/trận, trong 4 trận gần nhất đối đầu với Fulham.
- Fulham đã trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp ở giải Ngoại hạng, và 6 trận nếu tính ở tất cả các đấu trường.
 

Tình hình lực lượng
 

Liverpool thiếu vắng Chamberlain, Clyne và Arnold. Trong khi đó, khả năng ra sân của Lovren, Henderson, Keita và Gomez còn đang bỏ ngỏ.
 
Fulham sẽ không có sự phục vụ của Joe Bryan và Kevin McDonald.
 

Đội hình dự kiến

 

Doi hinh du kien Liverpool vs Fulham

Đội hình dự kiến Liverpool vs Fulham

 

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Fulham: 4-0

 

HLV Klopp trừng phạt 2 cầu thủ trước trận gặp Fulham
Adam Lallana và Daniel Sturridge ngồi dự bị ở trận Liverpool vs Fulham, hai cầu thủ này không có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính sau màn trình diễn thất...
Alisson gạt De Gea, tự nhận là thủ môn xuất sắc nhất thế giới
Người gác đền số một Liverpool và đội tuyển Brazil tự tin khẳng định không ai qua được anh ở vị trí của mình thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X