Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15 ngày 25/6): Tưởng dễ mà không dễ

Thứ Tư 24/06/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao hiện tại "Đại bàng" hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Liverpool không dễ giành 3 điểm trước Crystal Palace


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Everton. Đó là trận đấu mà The Kop không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, thậm chí nếu không có cột dọc và xà ngang hỗ trợ họ đã phải rời Goodison Park với một thất bại. Phong độ gần đây của Liverpool là không quá tốt, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
 
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15, 256) Dễ mà khó hình ảnh

 Liverpool vừa có trận hòa 0-0 trước Everton


Với việc chỉ giành 1 điểm trước Everton, Liverpool đã để Man City, đội giành 2 chiến thắng liên tiếp rút ngắn khoảng cách xuống còn 20 điểm. Tất nhiên, đội bóng thành phố Cảng vẫn chiếm những lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, song phong độ kém cỏi của họ không khỏi khiến NHM cảm thấy lo lắng.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Crystal Palace. 3 điểm ở trận gặp Palace sẽ giúp Jurgen Klopp và các học trò tự tin hơn trước khi bước vào trận đấu với Man City ở vòng 32. Thậm chí họ có thể vô địch ngay ở vòng đấu tới nếu giành chiến thắng trước "Đại bàng" còn Man City không thể thắng Chelsea.

Sân nhà Anfield chắc chắn là điểm tựa giúp Liverpool hy vọng giành 3 điểm, 22 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh họ đều giành chiến thắng. Liverpool luôn chơi rất tốt trước Crystal Palace. 6 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng thành phố Cảng đều giành chiến thắng. 
 
Liverpool vs Crystal Palace vong 31 Ngoai hang Anh 2019/20

Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20


HLV Jurgen Klopp cũng đã báo tin vui đến NHM, theo đó Mohamed Salah và Andrew Robertson đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, Salah ngồi dự bị trước Everton nhưng không được sử dụng còn Robertson không có tên trong danh sách thi đấu.

Cả Salah và Robertson đều bị đau nhẹ, bởi vậy HLV Klopp quyết định không mạo hiểm. Tuy nhiên, họ đã sẵn sàng đá chính trở lại. Ở trận đấu với Everton, Takumi Minamino, người đá thay Salah chơi thất vọng, trong khi đó James Milner, người thế vị trí của Robertson dính chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 1.

Với lợi thế sân nhà, thành tích đối đầu và đội hình vượt trội, nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, với phong độ rất cao hiện tại "Đại bàng" hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.
 
Khong de de Liverpool danh bai Crystal Palace o thoi diem hien tai

Không dễ để Liverpool đánh bại Crystal Palace ở thời điểm hiện tại


Đoàn quân của HLV Roy Hogson đã giành 12 điểm trọn vẹn trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đều giữa sạch lưới và ghi 5 bàn. Ở trận đấu gần nhất, họ giành chiến thắng 2-0 trên sân của Bournemouth. Palace đang cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội trong những tình huống phản công.

Những kết quả ấn tượng giúp Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, xếp trên cả Arsenal. Khoảng cách giữa họ với MU, đội xếp thứ 5 chỉ là 4 điểm. Nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải thầy trò Roy Hogson hoàn toàn có cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Với động lực thi đấu rất lớn, Crystal Palace hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool tại Anfield. Trong 5 lần làm khách trên sân của Liverpool, "Đại bàng"  3 lần phải nhận thất bại nhưng cũng có 2 lần giành chiến thắng. Khi mà Liverpool đang có dấu hiệu chững lại, đội khách hoàn toàn có thể hy vọng rời Anfield với những điểm số.
 


Phong độ gần đây của Liverpool



Phong độ gần đây của Crystal Palace



Kết quả đối đầu gần đây giữa Liverpool và Crystal Palace



Đội hình dự kiến


Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15, 256) Dễ mà khó hình ảnh

Đội hình dự kiến


Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X