Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Chelsea (01h45 ngày 27/9): Thất bại đầu tiên gọi tên ai?

Thứ Tư 26/09/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nghiêng một phút về phía đội chủ nhà, song với thành tích chơi cực tốt tại Anfield trong những năm gần đây The Blues hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Sau cuộc đọ sức tại Anfield, Liverpool hoặc Chelsea sẽ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Đại chiến tại Anfield


Cuối tuần trước, được đá tại Anfield Liverpool dễ dàng đánh bại Southampton với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19. 3 điểm có được giúp thầy trò Klopp nối dài chuỗi trận ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại, The Kop là đội duy nhất toàn thắng ở Premier League sau 6 vòng đấu. Với 18 điểm tối đa họ đang vững vàng với ngôi đầu trên BXH, bỏ lại 2 đội xếp sau khoảng cách 2 điểm.
Nhận định Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
Liverpool đang đạt phong độ cực cao
Liverpool cũng có màn ra quân thành công ở Champions League mùa này, họ đánh bại PSG 3-2 trên sân nhà Anfield ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Chiến thắng trước đại diện của nước Pháp cho thấy Lữ đoàn đỏ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại. Sau 3 mùa giải, HLV Klopp đã xây dựng một đội hình giúp Liverpool có thể giành những danh hiệu lớn.

Với phong độ rất cao, Liverpool đang rất tự tin trong cuộc đón tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Khi mà Man City (gặp Oxford Utd), M.U (Derby County) hay Arsenal (Brenford) đụng độ những đội bóng yếu hơn rất nhiều thì những lá thăm may rủi lại đưa Liverpool và Chelsea gặp nhau từ quá sớm, rõ ràng đây là kịch bản không được nhiều người mong đợi, bởi cả hai đội đều đang chơi cực tốt, ai phải dừng bước cũng là điều rất đáng tiếc.

Nhận định Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nghiêng một phút về phía đội chủ nhà, với lợi thế được đá tại Anfield chắc chắn thầy trò Klopp sẽ hướng đến một chiến thắng. Tuy nhiên, đánh bại Chelsea ở thời điểm hiện tại cũng không hề đơn giản. Thầy trò HLV Sarri cũng đang có sự khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này.
 
Preview Liverpool vs Chelsea

 Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea cũng đang duy trì thành tích bất bại sau 6 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH với 2 điểm ít hơn Liverpool. Ở đấu trường Europa League, The Blues cũng có chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng khi đánh bại PAOK với tỷ số tối thiểu. Với chuỗi 7 trận bất bại ở mùa này, trong đó có 6 chiến thắng, đại diện của thành London hoàn toàn có thể gây bất ngờ tại Anfield. 

Trong những năm gần đây, Chelsea luôn chơi cực tốt trên sân của Liverpool. Cụ thể, 5 năm trở lại đây, The Blues đã không thua trên sân Anfield. Trong khoảng thời gian đó hai đội gặp nhau 7 lần, đội bóng đá thành London giành chiến thắng tới 5 trận và có 2 trận hòa. Thành tích cực tốt tại Anfield trong thời gian gần đây là một trong những lý do giúp thầy trò HLV Sarri hy vọng vào một chiến thắng, qua đó giành quyền vào vòng tiếp theo ở cúp Liên đoàn Anh.
 


Đội hình B của Liverpool chất lượng hơn

 


Sau trận đấu ở Liên đoàn Anh, Liverpool và Chelsea sẽ đụng độ trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cả Liverpool và Chelsea chắc chắn sẽ tập trung vào mặt trận Premier League, bởi vậy nhiều khả năng hai đội sẽ sử dụng đội hình B trong trận đấu tại Anfield vào đêm nay. Lịch sử chỉ ra Klopp là chuyên gia xoay vòng ở Cúp Liên đoàn, cụ thể, ông đã sử dụng tới 41 cầu thủ khác nhau ở giải đấu này.
 
Sturridge da choi tot khi duoc HLV Klopp trao co hoi

Đội hình B của Liverpool được đánh giá cao hơn Chelsea


Đêm nay, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ trap cơ hội cho những cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua. Ở vị trí thủ môn, Mignolet sẽ thay thế Alisson để có trận bắt chính đầu tiên ở mùa giải này. Ở hàng thủ, Matip, Clyne hay Moreno sẽ có cơ hội rất lớn được đá chính. Nơi hàng tiền vệ Fabinho đã sẵn sàng cho trận đá chính đầu tiên kể từ khi tới Anfield, trên hàng công bộ ba Xherdan Shaqiri, Daniel Sturridge và Divock Origi đang rất khát khao thể hiện mình.

Bên kia chiến tuyến, HLV Sarri nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng đội hình B. Hàng loạt những cái tên như Emerson, Ethan Ampadu, Lofus-Cheek hay Hudson-Odoi sẽ được trao cơ hội đá chính. Nhà cầm quân người Italia khẳng định rằng sẽ không sử dụng Eden Hazard và Willian ngay từ đầu. Khi mà Pedro dính chấn thương, chắc chắn Alvaro Morata sẽ là hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách. Tuy nhiên, cựu sao Real đang gây thất vọng rất lớn, nếu anh tiếp tục mờ nhạt, ai sẽ lãnh nhiệm vụ ghi bàn cho Chelsea? 

So sánh đội hình B giữa hai đội, Liverpool đang được đánh giá cao hơn. Mùa trước thầy trò Klopp bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh bởi trận thua 0-2 trên sân Leicester, chắc chắn họ không muốn một kết quả tương tự lặp lại ở mùa giải này. The Kop đang hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi mặt trận, khi mà Chelsea không dùng lực lượng mạnh nhất nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.
 


Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Liverpool vs Chelsea

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 3-1

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X