Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Brighton (23h30 ngày 25/8): Khó cản chủ nhà

Thứ Bảy 25/08/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận đầu tiên, thầy trò Jurgen Klopp đang trở thành ứng viên sáng giá cho ngai vàng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Brighton.
 

Khó cản Lữ đoàn đỏ
 

Cùng với 5 CLB khác, Liverpool đã kiếm được 6 điểm sau 2 trận mùa giải này. Họ đã ghi được tới 6 bàn thắng, bằng Chelsea và chỉ kém ĐKVĐ Man City, cho thấy sức mạnh hàng công của Lữ đoàn đỏ vẫn cực kỳ đáng sợ. Ngôi sao chủ lực Mohamed Salah vẫn tỏa sáng đều đặn, trong khi Sadio Mane ngày càng thi đấu ổn định.
 
Nhưng điều đáng sợ nhất của The Kop không chỉ ở hàng tấn công, mà là hàng phòng ngự. Hơn 100 triệu bảng được ném ra trên thị trường chuyển nhượng để đem về thủ môn đắt giá thứ 2 (Alisson) và hậu vệ đắt giá nhất (Van Dijk), hàng phòng ngự Liverpool lúc này chắc chắn hơn bao giờ hết. Thầy trò Klopp là những người duy nhất chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào, tính đến thời điểm này.
 
Khi hàng công vẫn chứng tỏ được sức mạnh, và tuyến dưới đủ khả năng bảo vệ thành quả, Liverpool lúc này trống giống như một đội bóng không tồn tại điểm yếu. Đừng quên, tuyến giữa của họ cũng rất xuất sắc, với hình ảnh tân binh Fabinho thậm chí còn chưa cần góp mặt.

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh

Liverpool đang chơi tốt tại Premier League


Trước vòng đấu này, Jurgen Klopp đã rất bình thản khẳng định chưa nghĩ về ngai vàng. Premier League mới chỉ bước qua 2 vòng đấu, nhưng rõ ràng lối chơi của The Kop đã định hình. Như đã nói, với việc Fabinho chưa hòa nhập và vẫn phải ngồi ngoài, Liverpool từ giờ chỉ có thể mạnh hơn.
 
Tất nhiên, Lữ đoàn đỏ vẫn khiến ông thầy của mình chưa thực sự hài lòng. Còn nhớ trong trận đấu gần nhất với Crystal Palace, họ thắng 2-0 nhưng chỉ ghi được bàn ở thời điểm cuối mỗi hiệp đấu. Một trong số đó, Salah đem về quả phạt đền gây tranh cãi. Còn lại, lối chơi của Liverpool vẫn còn đôi chút chuệch choạc, khiến Klopp phải tức điên và yêu cầu các học trò “chạy hoặc là chết”.
 
Trở về Anfield vào đêm nay, Liverpool chẳng có lý do gì để không bung sức, đem về chiến thắng hoành tráng trước các CĐV nhà. Đáng chú ý, đối thủ của họ chỉ là một Brighton không cân sức.

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League ảnh 2

Alisson khiến hàng thủ The Kop chắc chắn hơn nhiều

 

Chim mòng biển hết phép
 

Đây mới là mùa bóng thứ 2 Brighton được chơi tại Premier League, sau khi trụ hạng thành công mùa trước ở vị trí thứ 15. Gần nhất, thầy trò Chris Hughton cũng gây tiếng vang lớn, khi hạ gục đương kim Á quân Man United với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Các cầu thủ Brighton lúc này đang có tinh thần rất tốt, khi họ khẳng định sẵn sàng “làm gỏi” tiếp Liverpool.
 
Nhưng lời nói và hành động là 2 việc khác nhau hoàn toàn. Nên nhớ, trận trước M.U phòng ngự vô cùng tệ hại, và đã thủng lưới rất dễ dàng. Còn trong chuyến làm khách trước Anfield, Brighton sẽ đối mặt với đội bóng chưa biết tới thủng lưới ở mùa giải năm nay, cũng là CLB đã hủy diệt họ cả lượt đi lẫn lượt về mùa bóng trước.

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League ảnh 3

Brighton xuất sắc hạ gục M.U trong trận gần nhất


Tính xa hơn, trong 4 cuộc đối đầu gần nhất, đội bóng có biệt danh Chim mòng biển đều là bại tướng của Lữ đoàn đỏ. Hơn nữa, phong độ trên sân khách của các cầu thủ Brighton là rất tồi tệ, với 14 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đá xa nhà. Cuối cùng, người hùng trong chiến thắng trước Man United – trung vệ Lewis Dunk đã lăn ra chấn thương vì gặp vấn đề ở mắt cá.
 
Xét phong độ, đối đầu lẫn thống kê, nhận định Liverpool vs Brighton tại vòng 3 Premier League là rất dễ đoán. Sẽ là một chiến thắng tiếp theo cho đoàn quân của Jurgen Klopp, và nhiều khả năng còn là thắng lớn.

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League ảnh 4

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Liverpool ghi ít nhất 4 bàn/trận, trong 3 lần đối đầu gần nhất với Brighton.
- Liverpool bất bại trong 22 trận gần nhất trên sân nhà, tính tại Premier League.
- Liverpool giữ sạch lưới 6 trận gần nhất trên sân nhà, tính tại Premier League.
- Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 10/11 trận trên sân nhà ở Premier League.
- Liverpool hạ gục Brighton trong 4 cuộc chạm trán gần nhất.
- Brighton thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 trận gần nhất.
- Brighton không thắng 14 trận làm khách gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Lovren là cái tên duy nhất chưa thể bình phục chấn thương của Liverpool, nếu không tính Chamberlain coi như mất cả mùa giải này. Bom tấn Fabinho có trong danh sách của The Kop, nhưng nhiều khả năng không góp mặt trong trận đấu này.
 
Bên kia chiến tuyến, Brighton sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Lewis Dunk vì chấn thương mắt cá. Ngoài ra, những Izquierdo, Andone và Bruno cũng đều vắng mặt.
 

Đội hình dự kiến

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League ảnh 5

Đội hình dự kiến Liverpool vs Brighton

Nhận định Liverpool vs Brighton vòng 3 Premier League ảnh 6

Lịch thi đấu vòng 3 Premier League 2018/19

 

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Brighton: 4-0
 

“Liverpool có thể lật đổ ngai vàng của Man City”
Trước thềm cuộc gặp gỡ, thuyền trưởng của Brighton – Chris Hughton ca ngợi Liverpool có thể lên ngôi vô địch mùa giải này.
Không cầu thủ MU nào đủ trình đá cho Liverpool
Cựu tiền đạo Dean Saunders của Liverpool hả hê hạ thấp đại kình địch khi chứng kiến phong độ trái ngược hiện thời của hai đội bóng.
Trước vòng 3 Premier League 2018/19: Thời khắc sinh tử của Mourinho
Giải ngoại hạng đã đi qua được 2 vòng đấu với rất nhiều tình tiết đáng chú ý. Dưới đây là nhận định vòng 3 Premier League 2018/19 của các đội bóng lớn.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X