Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Bournemouth 02h00 ngày 6/4 (NHA 2016/17)

Thứ Tư 05/04/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Bournemouth lúc 02h00 ngày 6/4 (Vòng 31 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Liverpool vs Bournemouth 02h00 ngay 64 (NHA 201617) hinh anh
Liverpool vs Bournemouth

Nhận định Liverpool vs Bournemouth: 1-1


Liverpool bước vào cuộc so tài Bournemouth đêm nay với khá nhiều điểm tương đồng so với khi hai đội chạm trán nhau tại lượt đi, hồi tháng 12 năm ngoái. Thời điểm đó, Liverpool tan nát vì chấn thương. HLV Juergen Klopp khi ấy đã không thể tung ra sân các trụ cột Joel Matip và Philippe Coutinho. Trong khi, Adam Lallana mới chỉ bình phục chấn thương và chỉ đủ thể lực để vào sân cuối trận.

Đêm nay, vấn đề lực lượng lại một lần nữa ám ảnh The Kop. Họ sẽ bước vào sân Anfield trong cảnh thiếu vắng một loạt trụ cột. Cơn bão chấn thương đã lấy đi của HLV Klopp những cầu thủ quan trọng nhất. Đó là Sadio Mane, cây làm bàn hàng đầu của Liverpool mùa giải này. Là Adam Lallana, cầu thủ kiến tạo nhiều nhất của The Kop tại Premier League. Là Jordan Henderson, cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất ở sân chơi Ngoại hạng 2016/17.

Sự vắng mặt của 3 hảo thủ đó khiến Liverpool trở nên mong manh và cơn ác mộng lượt đi lại hiện về. Hồi tháng 12 năm ngoái, The Kop áp đảo Bournemouth vào thời gian đầu, nhưng sau đó thua ngược với tỷ số 3-4. Đó là trận đấu mà Liverpool không thể giữ được bóng vào thời gian cuối, để rồi phải nhận những bàn thua liên tiếp.

Những sai lầm tương tự hoàn toàn có thể tái diễn, khi đêm nay The Kop vắng mặt cả hai chuyên gia điều tiết bóng là Henderson và Lallana. Ngoài ra, việc thiếu Mane khiến tuyến trên mất đi một mũi xuyên phá ở tốc độ cao. Một khi công không thể bù thủ, căn bệnh mất điểm trước các đội bóng nhỏ sẽ xuất hiện.

Trong 5 trận thua của Liverpool tại Premier League mùa giải này, thì có tới 4 diễn ra trước các CLB thời điểm đó đang nằm ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Đoàn quân của HLV Klopp không ngán những đối thủ lớn. Nhưng khi gặp phải các đội bóng nhỏ chủ trương tử thủ, họ lại hết sức lúng túng. Trong đội hình Liverpool hiện nay, chỉ mình Coutinho có thể xoay xở ở không gian hẹp. Nhưng cái tên còn lại như Roberto Firmino hay Divock Origi đều cần nhiều khoảng trống.

Với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, Liverpool hứa hẹn sẽ gặp khó khăn trước một Bournemouth thi đấu kỷ luật và ổn định. Đội bóng miền Nam nước Anh hành quân tới sân Anfield với hành trang là 4 trận đấu liên tiếp bất bại. Trong đó, tiền đạo Joshua King đang đạt phong độ cao với những pha làm bàn liên tiếp. Đêm nay, Bournemouth hoàn toàn có thể giành điểm tại Anfield.

Thông tin
Liverpool: Lallana, Ings, Sturridge, Henderson và Mane chấn thương.
Bournemouth: Mings bị treo giò. Surman và Wilson chấn thương.
Liverpool không thắng theo châu Á 8/12 trận vừa qua.
Bournemouth thắng theo châu Á 4/5 trận gần đây.

Con số
6 Philippe Coutinho đã có 6 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, thành tích tốt thứ hai của anh trong sự nghiệp, chỉ sau mùa 2013/14  (7 lần).
7 Liverpool và Bournemouth mỗi đội đều đã có 7 bàn thắng được thực hiện trên chấm phạt 11m, cùng nhiều nhất tại Premier League mùa này.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 8 trận vừa qua của Liverpool, có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/6 trận gần đây của Bournemouth cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X