Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Bournemouth (22h00 ngày 9/2): Đòi lại ngôi đầu

Thứ Bảy 09/02/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, thầy trò Klopp cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Man City đồng thời chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Liverpool buộc phải giành 3 điểm


Liverpool đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. Đội bóng thành phố Cảng để thua 1-2 trước Man City trong trận cầu có ý nghĩa quyết định rất lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Thay vì nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 10 điểm thì họ lại để Man xanh rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm. Sau đó thầy trò Klopp tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Wolves và dừng bước sớm ở đấu trường FA Cup.
 
Nhận định Liverpool vs Bournemouth (22h, 92) Đòi lại ngôi đầu hình ảnh

 Liverpool đã tạm thời bị đẩy xuống vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh 2018/19


Dù sau đó Liverpool đã trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Brighton và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, song đó đều là những chiến thắng không hề dễ dàng. The Kop phải chật vật mới đánh bại Brighton 1-0 trên sân khách, còn trong trận đấu với Crystal Palace họ phải rất vất vả mới giành chiến thắng 4-3 tại Anfield. Ở vòng 24 Premier League, cú sốc đã xuất hiện khi Man City để thua 1-2 trước Newcastle. Nếu đánh bại Leicester, Liverpool sẽ nới rộng khoảng cách với Man xanh lên thành 7 điểm.

Đứng trước cơ hội rất lớn nhưng thầy trò Klopp lại gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1. Kết quả này khiến họ để Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm, thầy trò Pep Guardiola đã xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà.
 
Preview Liverpool vs Bournemouth

 Liverpool vs Bournemouth vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19


Những chấn thương của các trụ cột là một trong những lý do khiến Liverpool sa sút, khi hàng công có dấu hiệu quá tải, đội chủ sân Anfield không còn có thể giành những chiến thắng thuyết phục. Đêm nay, thầy trò Klopp có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Liverpool đã chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên BXH sau khi Man City dễ dàng đánh bại Everton 2-0 trong trận đấu sớm ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, để lấy lại ngôi đầu bảng The Kop buộc phải giành 3 điểm.

Nhận định Liverpool vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, thầy trò Klopp cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Man City đồng thời chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Trước trận đấu, HLV Klopp báo tin vui cho NHM Lữ đoàn đỏ, theo đó bộ ba Alexander-Arnold, Henderson và Wijnaldum đều đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu. Sự trở lại của những cầu thủ này rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. 

Gặp Bournemouth vào lúc này là cơ hội tuyệt vời để Liverpool chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong suốt thời gian qua. Trong quá khứ, đội bóng thành phố Cảng luôn chơi cực tốt trước đối thủ. Liverpool đã thắng 8/10 trận gần nhất trước Bournemouth trên mọi mặt trận. 6 trận gần đây họ đều ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ. Gần hơn, The Kop toàn thắng ở 3 trận gần nhất, ghi ít nhất 3 bàn/trận và không nhận một bàn thua nào.
 
Liverpool 4-3 Palace

Liverpool quyết tâm đánh bại Bournemouth


Khả năng giành 3 điểm của Liverpool càng được củng cố khi Bournemouth chơi tệ hại trên sân khách, họ đã thua tới 7 lần khi làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ cũng phải nhận ít nhất 2 bàn thua trong chuỗi 7 trận này. Thầy trò Eddie Howe đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu và cũng đang bỏ lại nhóm xuống hạng khoảng cách quá xa. Việc không còn động lực thi đấu là một trong những lý do khiến Bournemouth đang sa sút so với giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp Bournemouth, chắc chắn HLV Klopp muốn các học trò giành 3 điểm. Một chiến thắng đậm đà sẽ là liều thuốc tinh thần rất tốt cho Liverpool trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Ngược lại, nếu họ tiếp tục mất điểm, kịch bản ở mùa giải 2013/14 sẽ hiện hữu trước mặt.

Video Bournemouth 0-4 Liverpool (Vòng 16 Premier League 2018/19)


Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Liverpool vs Bournemouth
Đội hình dự kiến Liverpool vs Bournemouth

Dự đoán tỷ số: 3-0

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X