Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Bournemouth (19h30 ngày 07/03/): The Kop trút giận!

Thứ Bảy 07/03/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Kop đang quyết tâm giành một chiến thắng đậm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Bournemouth khó có điểm ở Anfield


Sau chuỗi trận ấn tượng, Liverpool bất ngờ gây thất vọng trong thời gian gần đây. Chuỗi ngày ảm đạm bắt nguồn từ trận thua bạc nhược trước các cầu thủ Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là trận đấu mà đội bóng thành phố Cảng không có một pha dứt điểm trúng đích nào và phải nhận thất bại chung cuộc 0-1. 
 
Nhận định Liverpool vs Bournemouth (19h30, 0703) Trút giận! hình ảnh

Liverpool đang gây thất vọng rất lớn


Sau chiến thắng trước West Ham, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-3 trên sân của Watford, đội xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đây là thất bại đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở Ngoại hạng Anh, trận thua này khiến hy vọng vào một mùa giải bất bại tan thành mây khói. Thầy trò Klopp cũng bỏ lỡ rất nhiều kỷ lục sau trận thua sốc trước Watford. 

Chuỗi ngày ảm đạm này của Liverpool đã kéo dài thêm nữa sau trận thua đáng thất vọng trước Chelsea ở FA Cup. Liverpool thua 3 trận sân khách liên tiếp trên mọi mặt trận lần đầu từ tháng 11 năm 2014 thời Brendan Rodgers. Đội bóng thành phố Cảng đã thua 3 trong số 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, nhiều bằng 66 trận trước cộng lại.

Những kết quả tồi tệ gần đây khiến Liverpool đứng trước khả năng bị loại ở Champions League, đứt mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh và bị loại khỏi FA Cup. NHM đang rất lo lắng với phong độ của đội bóng con cưng ở thời điểm hiện tại.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Nhận định Liverpool vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Kop đang quyết tâm giành một chiến thắng đậm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.
 
Liverpool vs Bournemouth vong 29 Ngoai hang Anh 2019/20

Liverpool vs Bournemouth vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20


Liverpool vẫn đang thể hiện sự thống trị giải Ngoại hạng Anh với 79 điểm sau 28 vòng đấu và khoảng cách giữa họ với Man City vẫn lên tới 22 điểm, dù Man xanh đá ít hơn 1 trận, song khả năng họ lật ngược thế cờ gần như không thể xảy ra khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại.

Liverpool chỉ cần thắng 4 trong 10 vòng đấu còn lại là chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và The Kop chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trước Bournemouth để tiến gần ngôi vương. Sân nhà sẽ là điểm tựa của Liverpool trước Bournemouth ở trận đấu tới khi họ đã bất bại 20 trận đấu liên tiếp, trong đó các học trò HLV Jurgen Klopp giành được đến 18 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Bournemouth cũng chẳng hơn Liverpool là mấy. 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành duy nhất 1 điểm, đó là trận hòa 2-2 trước Chelsea, trước đó họ để thua Burnley và Sheffield United. Bournemouth mới chỉ có 27 điểm sau 28 vòng đấu, nằm ở vị thứ 18 trên bảng xếp hạng. 

Nếu đội bóng của HLV Eddie Howe không chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải thì việc họ phải xuống hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đang rất cần điểm qua đó nuôi hy vọng trụ hạng, song với việc phải làm khách trên sân Anfield của Liverpool thì khả năng họ có điểm là rất thấp. Nhiều khả năng Bournemouth sẽ dễ dàng để thua trong trận đấu này.
 
Liverpool quyet tam danh bai Bournemouth

Liverpool quyết tâm đánh bại Bournemouth


Về mặt lực lượng, HLV Klopp xác nhận Naby Keita đã có thể trở lại thi đấu. Trong khi đó Henderson gặp vấn đề ở đùi, anh cần thêm thời gian để hồi phục. Xherdan Shaqiri (bắp chân), Alisson (hông) và Nathaniel Clyne (đầu gối) đều vắng mặt trước Bournemouth.

Ở trận lượt đi, mặc dù phải làm khách nhưng thầy trò Klopp đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0. Những lần đụng độ gần đây, Liverpool đều tỏ ra vượt trội. Cụ thể, 6 lần gặp gỡ gần nhất, đội bóng thành phố Cảng bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Ở lần đối đầu lần này, khi đang rất cần điểm và lại được chơi ở Anfield, khả năng The Kop có một chiến thắng với tỷ số cách biệt là rất cao.
 


Phong độ gần đây của Liverpool




Phong độ gần đây của Bournemouth



Kết quả đối đầu gần đây giữa Liverpool và Bournemouth



Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien

Đội hình dự kiến


Dự đoán tỷ số: 3-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X