Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào

Thứ Bảy 24/08/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
 

Liverpool mất đi sự chắc chắn


Sau 2 vòng đầu tiên của Premier League, Liverpool và Arsenal là hai đội hiếm hoi còn duy trì được thành tích toàn thắng. Trong khi The Kop lần lượt vượt qua Norwich 4-1 và Southampton 2-1 thì Pháo thủ cũng giành trọn 6 điểm khi hạ Newcastle 1-0 và Burnley 2-1.

Với mục tiêu vô địch, Liverpool có thể mỉm cười khi chứng kiến Man City bị Tottenham cầm hòa và hiện kém họ 2 điểm. Nhưng nhìn lại mình, không hẳn mọi thứ đều hoàn hảo với Lữ đoàn đỏ vào lúc này. Trong khung gỗ, họ vẫn thiếu thủ môn Alisson, một chốt chặn vô cùng vững chắc.

Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 248) Xem ai bốc hơn nào hình ảnh
Thiếu vắng Alisson do chấn thương ảnh hưởng nhiều tới Liverpool

Người đóng thế Adrian đã được ca ngợi không ngớt khi đẩy được quả 11m quyết định trong loạt luân lưu của Tammy Abraham giúp cho Liverpool giành Siêu cúp châu Âu. Nhưng cũng chính thủ thành này phạm lỗi không đáng với Abraham khiến The Kop bị Chelsea gỡ hòa 2-2 ở hiệp phụ.
TRỰC TIẾP Liverpool vs Arsenal 23h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 giải Ngoại hạng Anh...

Tới trận với Southampton tuần trước, Adrian lại khiến người Liverpool sống trong lo sợ ở 10 phút cuối khi biếu không cho Danny Ings 1 bàn. Rõ ràng, đây vẫn chưa phải sự thay thế xứng đáng cho Alisson và sự tự tin của hàng thủ trong tay Jurgen Klopp đã suy giảm.

Ở phía trên, khâu phòng ngự từ xa của Liverpool hiện cũng chưa ở mức tối ưu. Một lịch thi đấu dày đặc khiến thể lực các tiền vệ The Kop, những người luôn phải hoạt động hết công suất không được đảm bảo. Những khoảng trống trước cầu môn của Liverpool trong 4 trận chính thức từ khi mùa 2019/20 khởi tranh xuất hiện không ít. Tất cả tổng hòa lại lý giải cho việc họ không giữ sạch lưới cả 4 trận trên (5 bàn cả thảy).

Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 248) Xem ai bốc hơn nào hình ảnh 2
Adrian không hoàn toàn tạo nên sự an tâm


Hàng công Arsenal đã được cải thiện


Liverpool đã ghi ít nhất 3 bàn ở 6 trong số 7 lần đối đầu gần nhất với Arsenal. Ngay mùa trước thôi, họ đã vùi dập đối thủ tới từ thành London tới 5-1 trên sân nhà. Với bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah rất lợi hại, nếu Liverpool có làm tung lưới Arsenal nhiều lần vào thứ 7 này cũng không quá ngạc nhiên.

Nhưng ở chiều ngược lại, thầy trò Klopp cần rất dè chừng với đối thủ. Bị dè bỉu bởi thói quen mua sắm tằn tiện nhưng Arsenal đã khiến dư luận khá bất ngờ khi chiêu mộ được khá nhiều tân binh chất lượng hè này. Đầu tiên phải nhắc tới bản hợp đồng 72 triệu bảng kỷ lục CLB, Nicolas Pepe tới từ Lille.

Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 248) Xem ai bốc hơn nào hình ảnh 3
 
Mới chỉ ra sân 2 lần trước Newcastle và Burnley từ ghế dự bị nhưng Pepe đã để lại một số dấu ấn. Trước đại chiến với Liverpool, HLV Emery cũng gợi ý về việc có thể tung cầu thủ 24 tuổi ra sân từ đầu. Trên lý thuyết, sự càn lướt của tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ rất phù hợp cho Arsenal khi họ chờ đợi những đợt phản công.

Ở bên dưới, Pháo thủ đã tìm ra người cầm nhịp xuất sắc nhất từ sau khi Santi Cazorla chấn thương và chia tay là Dani Ceballos. Chính tiền vệ người Tây Ban Nha là người đã có 2 đường kiến tạo giúp Aubameyang và Lacazette ghi mỗi người 1 bàn trước Burnley.

Preview Liverpool vs Arsenal
Đại chiến Liverpool vs Arsenal sẽ rất hấp dẫn

Lần đầu tiên kể từ năm 2009, Arsenal giành chiến thắng ở cả 2 vòng đầu tiên của Premier League. Ở cả 2 trận trên, chủ công Aubameyang đều lập công. Hướng tới đại chiến với Liverpool, các CĐV Arsenal hy vọng tuyển thủ Gabon sẽ lại được ăn mừng và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu cả Lacazette và Pepe cũng có điều tương tự.

Màn đọ sức giữa hai bộ ba tấn công đầy sức nặng của hai đội cũng rất được chờ đón ở cuộc đọ sức thượng đỉnh Liverpool vs Arsenal. Ở thời điểm họ đều có hàng công đáng tin cậy hơn hàng thủ, một cuộc rượt đuổi tỷ số nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên sân Anfield.

Đội hình dự kiến:
Liverpool (4-3-3):
Adrian; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Wijnaldum, Henderson; Salah, Mane, Firmino
Arsenal (4-2-3-1): Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Monreal; Guendouzi, Xhaka; Aubameyang, Ceballos, Pepe; Lacazette

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 3-2
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X