Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln vs Liverpool (01h45 ngày 25/9): Cuộc chiến không cân sức

Thứ Năm 24/09/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lincoln vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp đang nằm chắc trong tầm tay của đội bóng thành phố Cảng.

Lincoln khó làm nên bất ngờ


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Liverpool sẽ làm khách trên sân của đại diện giải hạng 3 Lincoln. Đối thủ của The Kop đã thăng tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Theo đó, sau 4 mùa giải họ bứt từ giải hạng 5 lên hạng 3. Rõ ràng đây là 1 thành tích không tồi với 1 đội bóng không có tiềm lực tài chính như Lincoln.
 
Nhận định Lincoln vs Liverpool (01h45 ngày 259) The Kop đi tiếp hình ảnh

Lincoln chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay


Mùa giải năm nay, Lincoln cũng đang chơi rất tốt. Họ thắng 2 vòng đấu đầu tiên ở giải hạng 3 Anh và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Để có mặt ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Lincoln đã hủy diệt Bradford với tỷ số 5-0. Hàng công đội chủ sân LNER đang chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.

Đang có phong độ tốt và hưng phấn sau trận hủy diệt Bradford, song nhiều khả năng hành trình ở cúp Liên đoàn của họ sẽ phải dừng lại. Theo đó, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng 3 Anh phải đụng độ ĐKVĐ Premier League, Liverpool ở vòng 3. Đây là thử thách quá khó khăn với đoàn quân của HLV Michael Appleton dù họ được thi đấu tại sân vận động LNER.

Liverpool đã thể hiện một sức mạnh không thể cản phá tại Ngoại Hạng Anh mùa giải trước. Họ vô địch trước 7 vòng đấu, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm trên BXH. Sau một quãng thời gian nghỉ dài thì có vẻ như phong độ của Liverpool vẫn không hề giảm.

Màn khởi đầu mùa giải mới của thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng là rất tốt khi giành chiến thắng 4-3 trước Leeds United, họ cũng vừa đánh bại 1 ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương là Chelsea ngay tại vòng 2 với tỷ số 2-0.
 
Nhận định Lincoln vs Liverpool (01h45 ngày 259) Cuộc chiến không cân sức hình ảnh 2

Lincoln vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Chắc chắn Liverpool sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cúp Liên đoàn, những trụ cột của Lữ đoàn đỏ sẽ được nghỉ ngơi trước Lincoln. Tuy nhiên sự chênh lệch vẫn không hề suy giảm. Theo đó, đội hình B của đội bóng thành phố Cảng như Adrian, James Milner, Naby Keita hay Takumi Minamino vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đội bóng do HLV Michael Appleton dẫn dắt. 

Liverpool đã phải dừng chân tại vòng đấu tứ kết cúp Liên đoàn mùa vừa rồi sau khi nhận thất bại 0-5 vô cùng chóng vánh trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Aston Villa, đó là trận đấu mà họ ra sân với toàn bộ những cầu thủ trẻ. Lữ đoàn đỏ chắc chắn sẽ không để điều đó lặp lại vào mùa giải năm nay, với đẳng cấp đã được chứng minh thì họ hoàn toàn đủ khả năng giành tấm vé đi tiếp sau lượt trận này.
 
Chelsea vs Liverpool Thiago va Mane

Liverpool quá mạnh so với đối thủ


Cuộc đối đầu vào đêm nay là lần đầu tiên Lincoln và Liverpool chạm trán nhau. Nhận định Lincoln vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp đang nằm chắc trong tầm tay của đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool có lẽ sẽ vẫn duy trì lối chơi Pressing quen thuộc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sẽ là liên tiếp những pha hãm thành dồn dập hướng về phía khung thành của Lincoln. Với một đội bóng không sở hữu bất kỳ một cái tên nổi bật nào trong đội hình, nhiều khả năng họ chỉ biết chịu trận và nhận thất bại chung cuộc.
 


Phong độ gần đây của Liverpool



Đội hình dự kiến


Nhận định Lincoln vs Liverpool (01h45 ngày 259) The Kop đi tiếp hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-3


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X