Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Tottenham (18h30 ngày 21/9): Mở tiệc ở King Power

Thứ Năm 02/01/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Leicester lẫn Tottenham đều đang rất quyết tâm trước thềm trận đấu tại King Power. Và đó là lý do để tin tưởng cặp đấu này sẽ có rất nhiều bàn thắng được ghi.
Nhận định Leicester vs Tottenham 18h30 ngày 219 Mở tiệc ở King Power hình ảnh

Nhận định Leicester vs Tottenham

Giữa tuần qua, Spurs đã bị Olympiacos lội ngược dòng cầm hòa 2-2 tại Hy Lạp. Dù vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng đoàn quân của Pochettino lại trình diễn một bộ mặt thất vọng trong phần còn lại của trận đấu và bị gỡ hòa đầy tiếc nuối.

Sau trận đấu, HLV Pochettino không tiếc lời chê bai màn trình diễn của Spurs. Không những thế, ông còn đặt dấu hỏi lớn khi các học trò không thi đấu theo kế hoạch đã bày ra trước trận.

Rõ ràng nội bộ của Tottenham đang có những cơn sóng ngầm. Eriksen miễn cưỡng ở lại Spurs và giờ thì anh phơi bày một bộ mặt vô cùng ngán ngẩm. Trước Olympiacos, tiền vệ người Đan Mạch hầu như không để lại một dấu ấn nào. Những tình huống ghi bàn của Spurs cũng chỉ đến từ những giây phút lóe sáng cá nhân hiếm hoi.

Nhận định Leicester vs Tottenham (18h30 ngày 219) Mở tiệc ở King Power hình ảnh 2

Tottenham đang có những vấn đề lớn trong nội bộ


Ở hàng thủ, vấn đề tương tự cũng có thể chỉ ra ở Alderweireld. Nhiệt huyết của trung vệ người Bỉ đã không còn được nhìn thấy. Và một thủ lĩnh thiếu đi cái hồn là nguyên do khiến Spurs không giữ được chiến thắng dù đã dẫn Olympiacos và trước đó là Arsenal tới 2 bàn.

Đến làm khách trên sân Leicester, không nhiều người còn tin tưởng Spurs. Lần gần nhất “Gà trống” có được chiến thắng trên sân khách đã diễn ra vào tháng Một. Với những vấn đề nghiêm trọng trong đội hình, khả năng đội bóng thành London sảy chân là rất lớn.

Nhưng Tottenham dĩ nhiên là không phải không có hy vọng. Harry Kane vẫn đang nổ súng đều đặn và anh là một khắc tinh thực sự của Leicester. Chân sút 26 tuổi đã ghi được 13 bàn trong 12 trận gần nhất gặp “Bầy cáo” trên mọi đấu trường.

Leicester

Leicester tấn công hay nhưng phòng thủ vẫn còn trục trặc


Mùa này, Leicester đạt phong độ tốt từ sớm nhưng vẫn chưa có được những chiến thắng áp đảo. Đội bóng của Rodgers vẫn đang gặp trục trặc, nhất là ở khâu tập trung đầu trận đấu. Đội chủ sân King Power đã để đối thủ chọc thủng lưới tới 3 lần trong quãng thời gian 15 phút đầu trận mùa này. Và sẽ rất khó để họ giữ nguyên mành lưới khi phải đối đầu với những “bom tấn” hạng nặng bên phía Spurs.

Thống kê cho thấy, 5 trận gần nhất giữa Leicester và Tottenham có tới 25 bàn thắng được ghi. Hàng công của hai đội đều đang được đánh giá cao trong khi hàng thủ lại có vấn đề. Vì vậy trận đấu hôm nay nhiều khả năng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Leicester vs Tottenham:
- Tottenham đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp Leicester ở Premier League.
- Chiến thắng vào tối nay sẽ chứng kiến Spurs lần đầu tiên thắng 4 trận liên tiếp trước Leicester.
- Leicester đã ghi 44 bàn vào lưới Tottenham ở Premier League, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác.
- Vardy đã ghi 31 bàn ở Premier League trước các đội bóng Big Six từ tháng 8/2014, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.
- Rodgers đã thắng 5 trận gần nhất ở Premier League trước Tottenham trên cương vị HLV.
- James Maddison đã không thể ghi bàn từ tháng 4, sút tổng cộng 28 lần.
- Pochettino sẽ chạm cột mốc 250 trận dẫn dắt ở Premier League vào tối nay. Ông là chiến lược gia đầu tiên ngoài châu Âu làm được điều này.

Đội hình dự kiến:
Leicester (4-3-3): Schmeichel – Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell – Choudhury, Ndidi, Tielemans – Perez, Vardy, Maddison
Tottenham (4-2-3-1): Lloris – Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Rose – Sissoko, Ndombele – Moura, Alisson, Son – Kane

Dự đoán tỉ số: 2-2
Thong ke doi dau giua Leicester va Tottenham
Thống kê đối đầu giữa Leicester và Tottenham

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X