Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs MU (19h30 ngày 26/12): Thiên đường thứ 11

Thứ Bảy 26/12/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, với việc đang có phong độ cực tốt trên sân khách, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm trên sân King Power.

MU đang chơi cực tốt trên sân khách


MU đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Everton với tỷ số 2-0 trên sân khách. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Solskjaer áp đảo hoàn toàn về tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng những pha dứt điểm. Chiến thắng tại sân Goodison Park giúp nửa đỏ thành Manchester giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.
 

MU đang đạt phong độ cao


Ở Ngoại hạng Anh, MU đang có chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng đưa đội chủ sân Old Trafford lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. MU đang có 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Burnley ở trận đá bù vòng 1, Harry Maguire và các đồng đội sẽ chỉ kém The Kop 2 điểm.

Hàng thủ MU chơi không quá tốt, 2 trận đấu với Sheffield và Leeds họ nhận tới 4 bàn thua, song hàng công của Quỷ đỏ nã vào lưới đối phương tới 9 bàn. Bruno Fernandes vẫn đang trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ, Anthony Martial đã bắt đầu lấy lại phong độ với 2 bàn và 4 kiến tạo trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Marcus Rashford, Edinson Cavani, Mason Greenwood hay cả Daniel James đều đang chơi tốt khi được trao cơ hội. Đúng ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, MU lại thể hiện sự ổn định. Chính vì phong độ ấn tượng gần đây, NHM của họ kỳ vọng vào việc đội bóng của mình có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với các đối thủ trực tiếp.
 

Leicester vs MU vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Leicester. Quỷ đỏ đang chơi cực tốt trên sân khách, họ đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp khi xa nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trong lịch sử, MU là đội thứ 4 làm được điều đó. Họ là đội bóng duy nhất ghi ít nhất 2 bàn/trận trong chuỗi 10 chiến thắng kể trên.

Nếu trên sân nhà MU đã thua tới 3 trận thì trên sân khách họ luôn cho thấy bộ mặt tích cực. Trong thời gian gần đây, MU cũng luôn chơi cực tốt trước Leicester. Trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Quỷ đỏ giành tới 8 chiến thắng. MU chỉ thua 1 trận trong 22 lần đối đầu gần nhất với Leicester ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ giành 17 chiến thắng và có 4 trận hòa.

Mùa giải năm ngoái, đội bóng của Solskjaer thắng 1-0 trên sân nhà và đánh bại đối thủ 2-0 tại sân King Power. MU là đội thắng nhiều nhất (19 trận) và ghi bàn nhiều nhất (60 bàn) trước Leicester ở Ngoại hạng Anh. Với việc đang có phong độ cực tốt trên sân khách cùng thành tích đối đầu vượt trội, nhận định Leicester vs MU nghiêng một chút về phía đội khách.

Về mặt lực lượng, MU chỉ có duy nhất Marcos Rojo là không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, điều này không quá lo ngại bởi ngôi sao người Argentina từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
 

Leicester gặp khó khi phải đụng độ MU ở thời điểm hiện tại


Bên kia chiến tuyến, Leicester có thời điểm đứng đầu bảng và hiện tại đang giữ vị trí thứ hai, chỉ sau nhà đương kim vô địch Liverpool. 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng của HLV Brendan Rodgers giành tới 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất một trận trước Everton. "Bầy cáo" hiện đang hơn MU 1 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm.

Trước những đội bóng lớn mùa này, đội chủ sân King Power có thành tích rất ấn tượng. Leicester thắng Man City 5-2, thắng Arsenal 1-0, hạ Tottenham 2-0 đều trên sân khách và chỉ chịu thua Liverpool. Tuy nhiên, sự bất ổn của đội chủ sân King Power là lý do khiến khả năng cạnh tranh của họ bị nghi ngờ. 

Về mặt lực lượng, Daniel Amartey và Ricardo Pereira dính chấn thương và không thể ra sân, trong khi đó Jamie Vardy và Caglar Soyuncu chưa chắc chắn có thể ra sân ngay từ đầu. Trong 5 thất bại của Leicester ở Ngoại hạng Anh mùa này, có tới 4 trận diễn ra trên sân King Power. Rõ ràng phải tiếp MU đang có phong độ cao trên sân khách hiện tại, "Bầy cáo" sẽ rất khó khăn trong việc giành những điểm số.


Phong độ gần đây của Leicester



Phong độ gần đây của MU



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X