Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanh

Thứ Bảy 11/09/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà “Bầy cáo” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Leicester quyết tâm giành điểm trước Man City


Leicester hiện đang có 6 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đánh bại Wolves 1-0 sau đó thua 1-4 trước West Ham. Ở trận đấu gần nhất, dù rất vất vả nhưng thầy trò HLV Brendan Rodgers vẫn hoàn thành mục tiêu đánh bại Norwich với tỷ số 2-1. Hiện tại đội chủ sân King Power đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Leicester vs Man City

Leicester vừa đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh

Sau loạt trận của ĐTQG, Leicester được trở về sân nhà tiếp Man City. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với “Bầy cáo”. Phát biểu trước trận đấu, ông Brendan Rodgers đã báo tin vui về mặt lực lượng. Ông nói: “James Justin và Wesley Fofana là những cầu thủ không có mặt trước Man City, họ vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chào đón Jonny Evans và Jannik Vestergaard”.

“Cả hai cầu thủ này đã tập luyện trở lại, họ sẵn sàng ra sân trước Man City. Ryan Bertrand cũng đã hồi phục trở lại sau khi dương tính với Covid-19 trong khi đó Ricardo Pereira cũng trở lại sau chấn thương đùi gặp phải. Đối đầu với Man City là một thử thách khó khăn, song chúng tôi sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Leicester sẽ không vào trận với mục tiêu cầm hòa”.
 
Leicester vs Man City vòng 4 Ngoại hạng Anh

Leicester vs Man City vòng 4 Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm ngoái, Leicester từng khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số 5-2. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, “Bầy cáo” có 3 lần nhận thất bại nhưng cũng có được 2 chiến thắng. Trong trận Siêu cúp nước Anh mới đây, Leicester đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà “Bầy cáo” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu không tốt với thất bại trước Leicester ở trận Siêu cúp sau đó là trận thua 0-1 trên sân của Tottenham, Man City đã nhanh chóng lấy lại bản lĩnh của nhà đương kim vô địch với hai chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Arsenal. Hàng công của Man xanh đang thăng hoa với 10 bàn trong 2 trận gần nhất, trong khi đó hàng thủ duy trì sự chắc chắn khi không nhận bàn thua nào. 

Dù phải làm khách nhưng Man City chắc chắn sẽ chơi tấn công để hy vọng giành 3 điểm, trong khi đó đây là cơ hội để Leicester thể hiện lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Tốc độ của những Harvey Barnes, Marc Albrighton và Jamie Vardy sẽ giúp đội chủ nhà hy vọng vào những bàn thắng.
 
Leicester vs Man City

 Man City ghi 10 bàn trong 2 trận gần nhất


Về mặt lực lượng, Man City sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Ederson và tiền đạo Gabriel Jesus. 2 cầu thủ này có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil trong tháng 9, nhưng không trở về hội quân cùng Selecao do Man City không cho phép. LĐBĐ Brazil đã dẫn đầu các quốc gia Nam Mỹ yêu cầu FIFA áp đặt "hạn chế 5 ngày" đối với những cầu thủ có trong danh sách triệu tập cho dù họ không trở về phục vụ đội tuyển. Phía FIFA thông báo rằng giới hạn 5 ngày được áp dụng, và Ederson cùng Gabriel Jesus là một trong những cái tên không thể ra sân ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Việc Ederson không thể góp mặt trước Leicester khiến Man City bị khủng hoảng ở vị trí thủ môn, bởi người dự bị cho thủ thành người Brazil là Zack Steffen hiện đang có kết quả dương tính với Covid-19, anh đang cách ly và điều trị. Nhiều khả năng Man City sẽ buộc phải sử dụng thủ môn 36 tuổi - Scott Carson cho trận đấu với Leicester.

Vắng Ederson, Zack Steffen cùng Gabriel Jesus nhưng Man City đã nhận tin vui từ bộ đôi Phil Foden và Kevin de Bruyne, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. 
Trực tiếp bóng đá Leicester vs Man City 21h00 ngày 11/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Leicester vs Man City 21h00 ngày 11/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Phải gặp đội đương kim vô địch Man City ngay sau loạt trận quốc tế vô tình trở thành lợi thế với Leicester cuối tuần này. Họ sẽ gần như có những quân bài tốt...

Leicester vs Man City

Tỷ lệ trận Leicester vs Man City


Thống kê xung quanh

 
  • 5 trận gần nhất Leicester thắng 2 và thua 3 trước Man City
  • 5 trận liên tiếp của Leicester và 6/7 trận mới đây của Man City, tổng bàn thắng là số lẻ
  • Man City đã ghi 10 bàn trong 2 trận gần nhất và không nhận bàn thua nào
  • 3/4 màn so tài gần nhất giữa Leicester và Man City không chứng kiến quá 2 pha lập công. Kịch bản tương tự nhiều khả năng tái diễn khi Leicester tái đấu Man City vào tối nay.
 

Phong độ gần đây của Leicester



Phong độ gần đây của Man City



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


Leicester vs Man City
Dự đoán tỷ số: 1-1

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man CityĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City
Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City, Chelsea sẵn sàng đổi Werner lấy Sane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...
Giám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ RonaldoGiám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo
Giám đốc Federico Cherubini đánh giá cao cách Man United chơi đẹp trên bàn đàm phán ở vụ Cristiano Ronaldo, không giống như việc Man City chăm chăm đòi chiêu...
De Bruyne trở lại trong trận gặp LeicesterDe Bruyne trở lại trong trận gặp Leicester
Tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương để trở lại đội hình Man City ra sân ở cuộc đối đầu Leicester tại vòng 4 Premier League 2021/22.
HLV Leicester khiến Man City lo sốt vóHLV Leicester khiến Man City lo sốt vó
HLV Brendan Rodgers nói về lực lượng trước trận tiếp Man City trên sân nhà, ông khẳng định duy nhất bộ đôi James Justin và Wesley Fofana không thể ra sân vì...
Riyad Mahrez bị phạt nặngRiyad Mahrez bị phạt nặng
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City mới đây đã bị phạt 2.500 bảng và chấm lái xe trong vòng 56 ngày vì chạy qua tốc độ trên đường cao tốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X