Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Liverpool (18h30 ngày 1/9): Vào hang bắt cáo

Thứ Bảy 01/09/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận đầu tiên, nhưng liệu thầy trò Klopp có tiếp tục hạ gục The Foxes? Dưới đây là những nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League.
 

The Kop tiếp đà chiến thắng
 

3 trận thắng từ đầu giải giúp Liverpool tạm thời giành vị trí nhất bảng, bằng điểm với 3 CLB khác nhưng vượt trội về số lượng bàn thắng bại. Họ cũng là đội bóng duy nhất đến thời điểm này tại Premier League vẫn chưa phải nhận bàn thua – những thông số hoàn hảo với Jurgen Klopp.
 
Cùng với hàng công hủy diệt, lúc này hàng phòng ngự của Liverpool được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, sau lần lượt những sự bổ sung của Virgin Van Dijk và Alisson Becker. Chừng đó là đủ để các CĐV đội bóng này nuôi hy vọng lật đổ ngai vàng của Man City.
 
Nhưng ngày hôm qua, Liverpool mới đón nhận 2 tin buồn liên tiếp – đều là những lá thăm bất lợi ở đấu trường quốc nội và cúp châu Âu. Tại Anh, họ chuẩn bị chạm trán Chelsea ở cúp Liên đoàn, còn tại Champions League là PSG và Napoli ở bảng tử thần. Nhìn lịch thi đấu từ giờ đến đầu tháng 10, The Kop sẽ chơi liên tiếp 8 trận, và đối thủ nhẹ nhàng nhất của họ là Southampton.

Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 1

Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề sau giai đoạn tập trung ĐTQG


Sau vòng đấu này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt triệu tập ĐT. Đó cũng là khoảng thời gian để Salah và các đồng đội chuẩn bị trước giông bão, với liên tiếp những Napoli, PSG, Tottenham, Chelsea và Man City đang chờ đón. Một lịch thi đấu kinh hoàng ngay ở giai đoạn đầu mùa bóng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của đội chủ sân Anfield.
 
Chính vì vậy, hơn lúc nào hết họ cần một phát súng lệnh, một chiến thắng đầu tay làm bàn đạp trước giông bão. Đó chính là chuyến làm khách tới King Power, sân nhà của Leicester ngày hôm nay.

Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 2

Liverpool cần chiến thắng để tiếp thêm tinh thần

 

The Foxes “cứng nhưng chưa đủ”
 

Sau thất bại đầu tiên trước Man United, thầy trò Claude Puel đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn trên mọi mặt trận. Đây là một thành tích rất ấn tượng của Leicester City, trong bối cảnh họ thiếu vắng ngòi nổ Riyad Mahrez – cầu thủ đã chuyển sang Man xanh mùa hè này.
 
Làm khách tại King Power chưa bao giờ là điều đơn giản, đặc biệt với những đội bóng lớn. Nhưng trong trận đấu vào hôm nay, Leicester sẽ thiếu vắng chủ công Jamie Vardy vì án treo giò. Tiền đạo người Anh đã ghi tới 7 bàn thắng vào lưới Liverpool trong 5 lần gặp mặt trước đây, cũng là cái tên chiếm 43% số bàn thắng vào lưới Big Six.

Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 3

Mất Vardy là tổn thất quá lớn với đội chủ nhà


Bởi vậy, sự thiếu vắng này sẽ là tổn thất cực lớn cho Bầy cáo. Thiếu vắng chân sút chuyên diệt ông lớn, Leicester sẽ đánh mất lợi thế dù họ được chơi trên sân nhà. Đừng quên, The Foxes đã thua 3/4 trận đối đầu gần nhất trước The Kop, và một thất bại nữa trong tình cảnh lực lượng không đảm bảo cũng là điều tương đối dễ hiểu.
 
Những nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League vì vậy sẽ nghiêng về thầy trò Klopp. Họ sở hữu lực lượng và cả động lực thi đấu tốt hơn trong trận này.

Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 4

Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Liverpool giữ sạch lưới 4 trận gần nhất tại Premier League, toàn thắng cả 4.
- Liverpool và Leicester chiếm 50% số bàn thắng sau phút 90 mùa giải này (3/6).
- Liverpool thắng 3/4 lần chạm trán Leicester gần nhất.
- Liverpool và Leicester gặp nhau tổng cộng 90 lần. Liverpool thắng 37, hòa 20 và thua 33 lần. 
 

Tình hình lực lượng
 

Lovren là cái tên duy nhất chưa thể bình phục chấn thương của Liverpool, nếu không tính Chamberlain ngồi ngoài cả mùa. Bom tấn Fabinho có trong danh sách của The Kop, nhưng nhiều khả năng không góp mặt trong trận đấu này.
 
Jamie Vardy bị treo giò và không thể ra sân trước Liverpool.
 
 

Đội hình dự kiến Leicester vs Liverpool
 

Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 5

Đội hình dự kiến Leicester vs Liverpool

 

Dự đoán tỷ số Leicester vs Liverpool: 0-2
 

Thông tin lực lượng, đội hình trận Leicester vs Liverpool
Leicester vs Liverpool vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Kop.
Sau khởi đầu ấn tượng, Klopp chuẩn bị đối mặt thử thách lớn chưa từng có
Đang làm rất tốt ở Premier League, nhưng công việc sắp tới của Jurgen Klopp sẽ không hề dễ dàng khi Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề.
Ngỡ ngàng với hành động cực kỳ khó chịu của Ramos trước Salah
Trong lễ tổ chức bốc thăm Champions League mới đây, trung vệ Sergio Ramos có hành động khiêu khích Mohamed Salah.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X