Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Chelsea (19h30 ngày 01/02): Thước đo tham vọng

Thứ Bảy 01/02/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Chelsea tỏ ra khá cân bằng, cả hai đội đều muốn chứng tỏ sức mạnh và tham vọng thực sự của mình, bởi vậy cuộc đọ sức ở sân King Power sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Leicester và Chelsea thêm một lần bất phân thắng bại?


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/29, các khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc so tài kịch tính giữa hai đội bóng đang đứng cạnh nhau trong Top 4 là Leicester và Chelsea. 
 
Nhận định Leicester vs Chelsea (19h30, 0102) Thước đo tham vọng hình ảnh

Leicester đang có dấu hiệu chững lại


Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay cả Leicester và Chelsea đều thi đấu khá tốt, “Bầy cáo” không được đánh giá quá cao khi mất Harry Maguire, nhưng duy trì sự ổn định rất lớn và luôn hiện diện ở nhóm đầu. HLV Lampard với chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực. 

Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về cả hai đội đều cho thấy những sự bất ổn. Trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh thì Leicester thua tới 2 trận, thầy trò Brendan Rodgers phải nhận thất bại trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Southampton hay Burnley.

Với Chelsea, đội bóng này cũng chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Đội bóng thành London có bàn dẫn trước và được chơi hơn người trước Arsenal từ rất sớm, nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 tại Stamford Bridge. Thầy trò Lampard cũng áp đảo hoàn toàn Newcastle nhưng lại để thua 0-1 ở những phút bù giờ cuối cùng, sau đó là trận hòa 1-1 trên sân của Brighton.

Những kết quả không tốt khiến Leicester và Chelsea tụt lại trong những cuộc đua. “Bầy cáo” lúc này đã đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Man City, họ tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn đội bóng thành Manchester. Cơ hội vô địch cũng đã xa tầm với khi khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 22 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đã không thể tận dụng những kết quả không tốt của MU và Tottenham để nới rộng cách biệt, thay vào đó họ đã để hai đội bóng này rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm trên bảng xếp hạng. Chelsea đang xếp thứ 4, nhưng vẫn còn tới 14 vòng đấu ở phía trước, và nếu họ tiếp tục bất ổn, khả năng văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu có thể xảy ra.
 
Leicester vs Chelsea vong 25 Ngoai hang Anh 2019/20

Leicester vs Chelsea vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20


Nhận định Leicester vs Chelsea tỏ ra khá cân bằng, cả hai đội đều muốn chứng tỏ sức mạnh và tham vọng thực sự của mình, bởi vậy cuộc đọ sức ở sân King Power sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Leicester đã tìm lại niềm vui bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Brentford. “Bầy cáo” đang hơn đối thủ xếp sau là Chelsea khoảng cách 8 điểm. Nếu giành trọn 3 điểm trước Chelsea, đội chủ sân King Power sẽ đảm bảo chắc chắn hơn vị trí trong Top 3. 

Với Chelsea, nếu đánh bại Leicester họ sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 5 điểm, đồng thời nuôi hy vọng nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Ở vòng đấu này, Tottenham sẽ đụng độ Man City, MU có trận đấu khó khăn với Wolves, bởi vậy nếu có 3 điểm, cơ hội để thầy trò Lampard gia tăng cách biệt với Spurs và Quỷ đỏ là rất lớn.
 
Tuong nhu chien thang chung cuoc se thuoc ve Chelsea sau ban thang cua Azpilicueta

Chelsea hòa Leicester 6/10 trận gần nhất


Thành tích đối đầu cho thấy Leicester luôn là đối thủ đáng gờm đối với Chelsea. Cụ thể, 6 trận gần nhất giữa hai đội, 3 lần kết thúc với tỷ số hòa, “Bầy cáo” thắng 1 còn The Blues có 2 lần ca khúc khải hoàn. Xa hơn, 10 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội thì có 6 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Thành tích sân nhà đang rất ấn tượng là cơ sở để Vardy và các đồng đội đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

Ở trận lượt đi tại Stamford Bridge, Chelsea đã để Leicester cầm hòa 1-1. Ở thời điểm hiện tại tương quan về lực lượng và phong độ giữa hai đội đều khá cân bằng, bởi vậy khả năng lại có thêm một kết quả hòa đang là rất cao.


Phong độ gần đây của Leicester



Phong độ gần đây của Chelsea



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Leicester và Chelsea



Đội hình dự kiến


Nhận định Leicester vs Chelsea (19h30, 0102) Thước đo tham vọng hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X