Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Arsenal (1h45 ngày 24/9): Ai sâu hơn ai?

Thứ Tư 23/09/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester City và Arsenal sẽ đối đầu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh trên sân King Power vào đêm thứ 4 này.

Đội chiến thắng sẽ gặp Lincoln City hoặc Liverpool để tranh một suất vào tứ kết giải đấu. Giới chuyên môn hiểu rằng Leicester và Arsenal, đội nào có chiều sâu đội hình tốt hơn sẽ giành vé đi tiếp.

Nhận định

Leicester và Arsenal đều có khởi đầu ấn tượng tại Premier League mùa này. Cả hai đội đều giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đã đấu để tạm nằm trong top 3 đội dẫn đầu. Với Leicester, họ lần lượt đánh bại West Bromwich Albion 3-0 và Burnley 4-2 để hiện dẫn đầu bảng.

Nhận định Leicester vs Arsenal (1h45 ngày 249) Ai sâu hơn ai hình ảnh
Leicester tạm dẫn đầu BXH Premier League

Trong khi đó, Arsenal đã vượt qua Fulham 3-0 và West Ham 2-1 ở 2 trận đầu tiên của Premier League. Trước đó, thầy trò Mikel Arteta cũng giành Community Shield khi đánh bại Liverpool sau loạt luân lưu 11m (2 hiệp chính hòa 1-1).

Cuối tuần qua, Arsenal dù nhọc nhằn cũng có trọn 3 điểm trước West Ham nhờ bàn thắng muộn từ Eddie Nketiah. 1 ngày sau, Leicester đã bị Burnley dẫn trước nhưng ngược dòng thành công để có chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Giờ đây, sự tập trung của hai đội sẽ hướng đến cúp Liên đoàn. Tất cả đều cảm nhận được hơi thở gấp gáp của bóng đá trong một mùa giải đặc biệt. Đây mới chỉ là lần thứ 3 mà Leicester vs Arsenal đối đầu tại cúp Liên đoàn.

Nhận định Leicester vs Arsenal (1h45 ngày 249) Ai sâu hơn ai hình ảnh 2
Arsenal cũng giành trọn 6 điểm 2 trận qua

Trong 2 lần gặp nhau trước, mỗi đội có 1 chiến thắng. Leicester không phải là đối thủ dễ chịu với Arsenal trong thời gian gần đây. Họ đã toàn thua trong cả 3 lần gặp nhau gần nhất trên sân King Power xét trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Leicester chỉ thua có 1 trong 14 trận vừa qua tại cúp Liên đoàn. Họ đã lọt vào ít nhất là tứ kết trong 3 mùa qua tại giải đấu. Đó là một thành tích đầy ấn tượng, nhưng Arsenal cũng có điểm nhấn riêng.

Pháo thủ đã vượt qua vòng 3 của cúp Liên đoàn ở 16 trong 17 mùa giải qua. Chỉ duy nhất 1 lần họ không thể làm điều đó là thất bại trước Southampton ở mùa giải 2014-15.

Nhận định Leicester vs Arsenal (1h45 ngày 249) Ai sâu hơn ai hình ảnh 3
HLV Arteta thể hiện cái duyên ở các đấu trường cúp

Dưới thời Arteta, Arsenal có thành tích tốt hơn cả mong đợi ở các đấu trường cúp. Trong tháng 8, họ lần lượt đoạt 2 danh hiệu tại cúp FA và Community Shield. Ở bán kết và chung kết cúp FA, Arsenal vượt qua Man City và Chelsea còn ở Community Shield là Liverpool.

Thông qua việc hạ gục Fulham và West Ham, Arsenal cho thấy họ cũng biết cách xử lý những đối thủ yếu hơn. Tuy nhiên, Arteta sẽ buộc phải có sự tính toán khi mà cuối tuần này, đội bóng của ông làm khách của Liverpool tại Premier League.

Leicester vs Arsenal nhan dinh
Leicester vs Arsenal vòng 3 cúp Liên đoàn Anh


Tương tự, Leicester phải đối mặt với một thử thách khắc nghiệt không kém đó là chuyến hành quân tới sân Man City. Gần như chắc chắn HLV của hai đội sẽ buộc phải xoay tua trong bối cảnh hiện tại.

Bởi vậy, ai có chiều sâu đội hình tốt hơn, đội đó sẽ có nhiều cơ hội hơn. Nhiều người tin Arsenal sẽ nắm trong tay lợi thế này. Đó là cơ sở lớn để họ hy vọng vào việc phá đi cái dớp 3 trận thua liền trên sân King Power.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-2 Arsenal



Thông tin lực lượng:
Leicester:
Pereira, Benkovic chấn thương, Evans bị treo giò
Arsenal: Chambers, Martinelli, Mari, Mustafi, Sokratis vắng mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leicester vs Arsenal doi hinh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X