Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Arsenal (18h00 ngày 28/4): Đắc lợi nổi không?

Chủ Nhật 28/04/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại của Spurs và đại chiến tương tàn MU vs Chelsea tiếp tục là cơ hội cho Pháo Thủ thành London bứt phá trong cuộc đua top 4 Premier League, vấn đề là liệu họ đã có thể ngưng sự phí phạm của mình được hay chưa.

Tưởng chừng top 4 Premier League đã là mục tiêu nắm chắc trong tay với lịch thi đấu thuận lợi cùng phong độ tương đối ổn định đúng như truyền thống nước rút mạnh mẽ, thế rồi Arsenal “mèo lại hoàn mèo” khi liên tục tự bắn vào chân mình với hai trận thua liên tiếp trong vòng ít ngày gần đây.

Sau thất bại 2-3 trước Crystal Palace ngay tại thánh địa Emirates, Pháo Thủ tiếp tục phơi áo với tỷ số 1-3 trên sân Wolverhampton Wanderers. Với những kết quả tệ hại này, thầy trò Unai Emery giờ đã rơi ra ngoài top 4 Premier League với một điểm thua kém vị trí thứ tư của hàng xóm Chelsea.

Nhận định Leicester vs Arsenal 18h00 ngày 284 vòng 36 NHA EPL hình ảnh
Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 36 Premier League 2018/19

Cơ mà cũng rất may mắn cho Arsenal khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ xem ra cũng không khá khẩm gì hơn. Man Utd thì không nói làm gì rồi, nhưng ngay cả Chelsea hay Tottenham cũng liên tục tự bắn vào chân mình để rồi phức tạp hóa cuộc đua top 4 thêm phần cam go, căng thẳng theo cách chẳng giống ai.

Mới nhất với thất bại ngay trên sân nhà của Spurs hay cả trận đại chiến MU vs Chelsea cũng diễn ra tối nay, Arsenal rõ ràng đang được trao thêm cơ hội và mở đường bứt phá nếu ra về King Power với trọn vẹn ba điểm. Chiến thắng trước mắt có thể tạm thời chưa đủ, tuy nhiên cái đà tinh thần cho Pháo Thủ sẽ không nhỏ cho hai trận đấu cuối cùng mang tính chất quyết định.

Leicester
Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 36 Premier League 2018/19

Được cái nữa là bên kia chiến tuyến, Leicester City cũng đang có dấu hiệu sa sút đúng như biểu đồ phong độ hình sin của họ trong mùa giải này. Cụ thể từ đầu tháng Hai, Bầy Cáo thua 4 trận liên tiếp rồi thắng 5 trận liên tiếp và giờ đây lại là chuỗi mạch toàn hòa và thua qua 3 trận mới nhất.

Thực tế thì khó có thể trách móc thái quá thầy trò Brendan Rodgers bởi với vị trí thứ 10 và 6 điểm kém Wolverhampton thứ 7 hiện tại, cơ hội tranh giành suất Europa League của họ đã gần như không còn, kéo theo cả động lực chiến đấu cho đến ngày hạ màn mùa giải.

Arsenal tiếp tục thua: Emery yêu Europa League hơn Premier League?
Đang trong giai đoạn nước rút của Premier League, Arsenal bất ngờ để thua 2 trận liền rất khó hiểu. Dư âm Wolves 3-1 Arsenal có thể khiến thầy trò Unai Emery...

Nhưng dẫu thực lực và quyết tâm có không bằng, Leicester vẫn cứ là cái tên khó chịu cho các đại gia nhóm Big Six, dù rằng Wolves mới mang danh sát thủ diệt ông lớn trong năm nay. Bên cạnh đó, cựu vương nước Anh còn có điểm tựa sân nhà bởi phong độ sân khách chưa bao giờ được đánh giá cao của Arsenal, đơn cử như 11/17 trận xa nhà không biết mùi chiến thắng trong mùa giải này.

Preview Leicester vs Arsenal
Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 36 Premier League 2018/19

Thêm nữa, đại diện thủ đô London có lẽ tập trung tâm trí hơn cho sân chơi Europa League, nơi họ đã lọt vào bán kết và chuẩn bị đụng độ Valencia của Tây Ban Nha sang giữa tuần sau. Chức vô địch ở đấu trường thứ cấp hạng hai Châu Âu cũng là tấm vé thông hành trở lại Champions League, đồng thời hơn thế khi tránh cho Pháo Thủ một mùa giải tay trắng danh hiệu.

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Arsenal:

Leicester (4-3-3): 1. Schmeichel; 14. Pereira – 5. Morgan – 15. Maguire – 3. Chilwell; 21. Tielemans – 25. Ndidi – 10. Maddison; 7. Gray – 9. Vardy – 19. Barnes

Arsenal (3-4-2-1): 19. Leno; 20. Mustafi – 5. Sokratis – 6. Koscielny; 15. Maitland-Niles – 11. Torreira – 34. Xhaka – 18. Monreal; 7. Mkhitaryan – 17. Iwobi; 9. Lacazette

Dự đoán tỷ số trận Leicester vs Arsenal: 2-2

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X