Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h05 ngày 3/2): Thất thường nghĩa là khó lường

Chủ Nhật 03/02/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm lấy lại mạch thắng sau cú vấp trước Burnley, nhưng King Power cũng luôn là mảnh đất đi dễ khó về dành cho Quỷ Đỏ.

Có thăng hoa đến đâu, Manchester United tất nhiên không thể thắng mãi, trước sau gì họ cũng sẽ phải hòa và thua. Chỉ là việc trối chết gỡ lại hai bàn ngay trên sân nhà Old Trafford trước một Burnley đương thời vật lộn cuộc chiến trụ hạng là điều tương đối bất ngờ với giới mộ điệu mà thôi.

Nhận định Leicester vs MU 21h05 ngày 32 vòng 25 Premier League hình ảnh
Nhận định Leicester vs MU vòng 25 Premier League 2018/19

Thế là chuỗi mạch chiến thắng đầu tay liên tiếp của Ole Gunnar Solskjaer đã bị chặn đứng ở thời điểm khó ai ngờ nhất, và tân thuyền trưởng người Na Uy không thể cán mốc con số 9 kỷ lục lịch sử Premier League. Dẫu sao bù lại, Quỷ Đỏ cũng ít nhiều thể hiện tinh thần không bỏ cuộc để làm nên màn lội ngược dòng tương đối ngoạn mục trong những phút cuối.

Bên cạnh đó khi nhìn từ góc độ khác, đây cũng là cú vấp cần thiết cho Man Utd khi họ đánh mất những điểm số đầu tiên sau hơn một tháng qua. Solskjaer có lẽ đã thấu hiểu đội hình hiện tại của Quỷ Đỏ không đủ đồng đều chất lượng và sự phù hợp, tương thích để có thể xoay tua một cách thoải mái và dễ dàng.

Man Utd đứt mạch chiến thắng: Tuần trăng mật đã kết thúc, nhưng triều đại Ole mới chỉ bắt đầu
Chuỗi mạch chiến thắng thăng hoa của Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Solskjaer bất ngờ bị chặn đứng ở con số 8 ngay trên sân nhà Old Trafford bởi một Burnley vốn đang...

Ít ngày qua là đủ để vị HLV tạm quyền biết mình cần phải làm gì trước mắt, đặc biệt xốc lên tinh thần của các học trò để đứng dậy và chiến thắng trở lại như thói quen thường thấy. Đầu xuôi đuôi lọt, Man Utd cần một kết quả tốt nhất ở chuyến làm khách đến King Power để mở màn hai tháng Hai và Ba giông bão, với những Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal và đặc biệt Paris Saint-Germain chờ đợi ở đủ các đấu trường khác nhau.

Tuy nhiên thì nói bao giờ chẳng dễ hơn làm, nhất là khi cựu vương Leicester City luôn là hiểm họa chực chờ các ông lớn. Man Utd có thể vẫn đang là khắc tinh của họ, với chiến thắng duy nhất trong vòng 17 năm qua đã cách đây 10 lần đối đầu trước và thậm chí cũng không ăn nổi ngay ở mùa giải thần thánh đăng quang vô địch, nhưng cái dớp nào chẳng sớm muộn bị phá.

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h05 ngày 32) Thất thường nghĩa là khó lường hình ảnh 2
Nhận định Leicester vs MU vòng 25 Premier League 2018/19

Leicester bước qua tháng Một không thể đáng quên hơn với bốn trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có nỗi nhục bị loại sớm thẳng cẳng khỏi FA Cup dưới tay một đối thủ vô danh tiểu tốt hạng dưới. Mặc dù vậy, Bầy Cáo mới đây cũng đã chấm dứt chuỗi ba trận thua bằng màn cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield.

Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải này của Leicester, cho thấy phong độ thất thường đồng nghĩa khó lường của mình. Nhìn vào thành tích xuyên suốt hai tháng, họ thua sạch ba tân binh, trong đó có hai ứng cử viên xuống hạng Cardiff và Fulham, cũng như Wolverhampton, nhưng họ vẫn từ hòa đến thắng những Everton, Chelsea, Liverpool và Man City, bất luận là chủ hay khách.

Liverpool bị Leicester cầm hòa: Vì đây là Premier League!
Liverpool đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm sau vòng 24 Premier League. Dù vậy, dư âm Liverpool 1-1 Leicester khiến HLV...

Vậy để thấy rằng, Leicester có sa cơ và dần dà chỉ còn là cái bóng của hình ảnh vô địch đến ra làm sao, kể cả với phong độ theo biểu đồ hình sinh năm nay khiến họ lúc này cũng chỉ ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng, Bầy Cáo vẫn cứ là cái gai khó chịu và ngổ ngáo trong mắt các đại gia nước Anh.

Thêm vào đó, Premier League giai đoạn lượt về đã trôi qua được 5 vòng đấu, đồng nghĩa Bầy Cáo đã tái ngộ 5 đối thủ và trùng hợp thay, họ luôn giành kết quả trái ngược so với lượt đi. Man Utd lại có chiến thắng ngay trận mở màn mùa giải, vậy nên hãy cẩn thận cảnh giác!

Preview Leicester vs Man Utd
Nhận định Leicester vs MU vòng 25 Premier League 2018/19

Thực tế thì mặc dù phải thi đấu trên sân khách, King Power có lẽ mới chính là điểm tựa của… Quỷ Đỏ, bởi nơi đây chứng kiến Leicester thu thập điểm số ít hơn cả những chuyến đi xa nhà, cũng phải bởi cố thủ trên sân khách hoàn toàn khác biệt với sức ép cần phải trình diễn lối chơi tấn công khoáng đạt trước lực lượng hùng hậu các CĐV, trong khi thầy trò Solskjaer phản công sắc bẹn ra sao thì khỏi cần nói lại.

Sau khi bất ngờ hụt hơi trong cuộc đua top 4 Premier League, Man Utd sẽ cần phải tận dụng mọi lợi thế có thể để nhanh chóng đứng dậy trở lại, cải thiện điểm số và vị trí thứ hạng, trong bối cảnh Chelsea vẫn chưa thực sự ổn định và Arsenal sẽ phải hành quân đến Etihad làm khách của Man City ít giờ đồng hồ sau đó.

Đội hình dự kiến Leicester vs Man Utd:

Leicester City (4-3-3): 1. Schmeichel; 14. Ricardo – 5. Morgan – 15. Maguire – 3. Chilwell; 21. Tielemans – 25. Ndidi – 24. Mendy; 11. Albrighton – 9. Vardy – 10. Maddison

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea; 18. Young – 2. Lindelof – 4. Jones – 23. Shaw; 6. Pogba – 31. Matic – 21. Herrera; 14. Lingard – 10. Rashford – 7. Sanchez

Dự đoán tỷ số Leicester vs Man Utd: 1-2

Đứt mạch chiến thắng, Pogba chỉ trích thái độ thi đấu của Man Utd
Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau trận hòa 2-2 với Burnley trên sân nhà Old Trafford và kết thúc tuần trăng mật của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Solskjaer phản đối Pogba về nguyên nhân khiến Man Utd đứt mạch thắng
Phát biểu của HLV tạm quyền người Na Uy sau khi Quỷ Đỏ bất ngờ để cho Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X