Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester City vs Man City (00h30 ngày 23/2): Đại tiệc tấn công!

Thứ Bảy 22/02/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, song “Bầy cáo” luôn chơi khá tốt trên sân nhà. Cuộc đọ sức tại King Power nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Đại chiến vì vị trí thứ 2


Sau khởi đầu rất ấn tượng, Leicester bất ngờ có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Ở 5 trận gần nhất, Bầy cáo chỉ có 2 chiến thắng và một trong đó đến từ FA Cup khi họ chỉ phải chạm trán đội bóng tý hon Brentford. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã để hoà 2 trận liên tiếp trước Chelsea và Wolves. 
 
Nhận định Leicester City vs Man City (00h30, 232) Công đối công hình ảnh

Leicester đang có dấu hiệu chững lại


5 vòng gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Leicester thậm chí chỉ thắng đúng 1 trận. Với những kết quả thất vọng này, đội chủ sân King Power đã bị Man City vượt mặt với khoảng cách 4 điểm. Với việc gần như đã chắc chân trong nhóm 4 đội dẫn đầu, Vardy và các đồng đội không còn duy trì động lực thi đấu cao nhất.

Đã có thời điểm Jamie Vardy bỏ lại người xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới tới 6 bàn, nhưng chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn khiến anh để Sergio Aguero (16), Danny Ings (15), Pierre-Emerick Aubameyang (14) hay Mohamed Salah (14) đuổi rất sát. Không chỉ hàng công chơi thất vọng, hàng thủ của “Bầy cáo” cũng không còn duy trì sự tập trung cần thiết.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester được đá trên sân nhà tiếp Man City, đối thủ xếp ngay trên họ trên bảng xếp hạng. Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, song “Bầy cáo” luôn chơi khá tốt trên sân nhà. Cuộc đọ sức tại King Power nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Man City thi đấu ổn định hơn Leicester. Cụ thể, trong 10 lần ra sân gần đây, thì đoàn quân của Pep Guardiola chỉ thua 2 trận. Man City vừa nhận án cấm thi đấu 2 mùa giải ở cúp châu Âu từ UEFA. Đó chắc chắn là đòn cực nặng giáng vào tham vọng vô địch châu Âu của nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cho thấy án phạt dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến các ngôi sao của họ.
 
Leicester vs Man City vong 27 Ngoai hang Anh 2019/20

Leicester vs Man City vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20


Ở trận đấu muộn nhất vòng 26, nửa xanh thành Manchester dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số 2-0. Thầy trò Pep Guardiola vẫn thi đấu đầy tự tin và không hề có dấu hiệu suy sụp về tinh thần. Hàng công Man City vẫn nổ súng đều đặn, còn hàng thủ vẫn cho thấy sự chắc chắn.

Leicester có lợi thế sân nhà, song lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Man City khi họ thắng 3, hoà 1 và thua 1 trong 5 lần chạm trán gần nhất. Mùa trước, cũng trên sân của Leicester City, Man City đã ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Ở thời điểm hiện tại, hai đội gần như không còn cơ hội bám đuổi Liverpool. Bởi vậy, mục tiêu của cả Man City và Leicester là vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Khi mà cả hai đội đều thoải mái về mặt tâm lý, nhiều khả năng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.
 
Cuoc do suc giua Leicester va Man City nhieu kha nang se co nhieu ban thang

Cuộc đọ sức giữa Leicester và Man City nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng


Theo thống kê, cặp đấu Leicester City vs Man City thường kết thúc với nhiều bàn thắng. Cả 2 chân sút chủ lực của 2 đội là Jamie Vardy và Sergio Aguero đang đứng đầu danh sách vua phá lưới, họ chắc chắn muốn phá lưới đối phương để gia tăng thành tích của mình. 

Sau trận đấu với Leicester, Man City sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng với Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. HLV Pep Guardiola chắc chắn không muốn hành quân tới sân Bernabeu với hành trang là một thất bại, Man xanh sẽ hướng đến một chiến thắng qua đó có sự tự tin cao nhất. Tuy nhiên, khi mà Leicester cũng có tâm lý thoải mái, đánh bại họ không phải chuyện dễ dàng. 
 


Thông tin lực lượng 


Leicester City: Amartey, Mendy chấn thương. Matty James chưa chắc ra sân.
Man City: Raheem Sterling chấn thương. Zinchenko bị treo giò. Laporte, Sane chưa chắc ra sân.


Phong độ gần đây của Leciester



Phong độ gần đây của Man City



Kết quả đối đầu giữa Leicester và Man City



Đội hình dự kiến


Nhận định Leicester City vs Man City (00h30, 232) Công đối công hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 2-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X