Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Liverpool (22h30 ngày 12/9): Tuyệt đỉnh giải trí

Chủ Nhật 12/09/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Leeds vs Liverpool đều theo đuổi thứ bóng đá hấp dẫn và có thể 90 phút sắp tới ở Elland Road có thể sẽ tràn đầy tính giải trí.

Nhận định Leeds vs Liverpool

Leeds United sẽ tìm cách giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa 2021-22 khi tiếp đón Liverpool đến sân Elland Road vào tối chủ nhật. The Whites hiện đang đứng thứ 15 trên BXH với chỉ 2 điểm sau 3 trận đầu tiên.

Leeds
Leeds luôn chơi tấn công trước mọi đối thủ

Mùa trước, Leeds đã tạo ấn tượng tốt trong lần trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh. Họ giành được 59 điểm sau 38 trận đấu để cán đích ở vị trí thứ 9, chỉ kém 2 đội xếp trên là Arsenal và Tottenham lần lượt 2 và 3 điểm.

Tuy nhiên, sang mùa mới 2021-22, Leeds chưa thể tái hiện thành tích lạc quan trên. Ngày ra quân, thầy trò Marcelo Bielsa thảm bại 1-5 trên sân Man United vào ngày 14 tháng 8.

3 trận kế tiếp trên mọi đấu trường, Leeds đều không thua. Nhưng họ chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước đội hạng dưới Crewe 3-0 ở cúp Liên đoàn và hòa 2 ở Premier League trước Everton 2-2 và Burnley 1-1.

HLV Bielsa
HLV Bielsa giữ vững triết lý của mình

Leeds đã cầm hòa Liverpool với tỷ số 1-1 trên sân Elland Road mùa trước. Trước đó, họ cũng khiến The Kop vất vả khi chỉ chịu thua có 3-4 tại Anfield. Dưới thời Bielsa, Leeds luôn giữ phong cách của mình bất chấp đối thủ là ai.

Ngay cả trước những ông lớn, Leeds vẫn giữ cách nhập cuộc cởi mở, đặc biệt là trên sân nhà Elland Road. 4 trận của The Peacocks từ đầu mùa có tổng cộng tới 15 bàn, tức trung bình gần 4 bàn mỗi trận.

Nhưng ở một góc độ khác, Liverpool sẽ cảm thấy dễ chơi hơn khi gặp những đối thủ như Leeds. Ở trận đấu gần nhất, The Kop đã bộc lộ sự thiếu đa dạng trong tấn công khi hòa Chelsea 1-1.

link xem video trận đấu Liverpool vs Chelsea
Liverpool có trận hòa Chelsea ở vòng trước

Sau hiệp 1, Liverpool được chơi hơn 1 người song vấp phải một Chelsea phòng ngự số đông và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1 tại Anfield. Trước đó, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đã lần lượt thắng cách biệt Norwich City 3-0 và Burnley 2-0.

Với 7 điểm sau 3 trận đầu, Liverpool tạm xếp thứ 5 trên BXH Premier League trước loạt trận cuối tuần này gặp Leeds. Vài ngày sau, đội bóng vùng Merseyside sẽ gặp AC Milan trên sân nhà.

Leeds vs Liverpool ava
Leeds vs Liverpool với sự kỳ vọng về trận cầu hấp dẫn

Bên cạnh Leeds, 3 đối thủ tiếp theo của Liverpool ở Premier League là Crystal Palace và Brentford. Đó đều là những cơ hội để đoàn quân của Klopp có điểm tối đa trước khi trước khi đụng Man City ở đại chiến vào ngày 3 tháng 10.

Trước mắt, Liverpool có thể rơi vào cuộc rượt đuổi tỷ số với một Leeds đầy quả cảm trên sân nhà. Nhưng sau cùng, 3 điểm có thể vẫn thuộc về đội khách trong trận cầu nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Leeds 2-2 Liverpool

Thông tin lực lượng
Leeds:
Firpo chưa có đủ thể lực cần thiết
Liverpool: Firmino, Milner, Minamino, Williams đau nhẹ chưa rõ khả năng ra sân

Phong độ 5 trận gần đây của Leeds:

Leeds vs Liverpool pd1
Phong độ 5 trận gần đây của Liverpool:

Leeds vs Liverpool pd2
Đội hình dự kiến

Leeds vs Liverpool doi hinh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X