Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Chelsea (0h30 ngày 26/1): Tấm vé rửa mặt

Thứ Bảy 25/01/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu trên sân đối thủ hạng dưới trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup chính là cơ hội cho thầy trò Frank Lampard xốc lại tinh thần và cải thiện phong độ bất ổn suốt thời gian qua.

Mặc dù vẫn hiện diện trong Top 4 Premier League nhưng khó có thể nói rằng Chelsea đang chơi tốt. Họ giữ vững được vị trí tham dự Champions League bấp bênh của mình chủ yếu bởi các đối thủ cạnh tranh như Manchester United hay Tottenham cũng đều có những vấn đề bất ổn nhất định.

Hai vòng đấu gần đây nhất, thầy trò Frank Lampard đều không biết đến mùi vị chiến thắng, từ thất bại bạc nhược trên sân Newcastle đến trận hòa như thua trước Arsenal, bất chấp hai lần dẫn bàn và đặc biệt với lợi thế chơi hơn người trong phần lớn thời gian ở derby London.

Nhận định Hull vs Chelsea 0h30 ngày 261 vòng 4 FA Cup hình ảnh
Nhận định Hull vs Chelsea vòng 4 FA Cup 2019/20

Chuyến hành quân đến Hull chính là cơ hội cho Chelsea rửa mặt và tìm lại niềm vui. Đây âu cũng là con mồi ưa thích của đại gia thủ đô, đặc biệt với thành tích bất bại cả 10 lần đụng độ ở FA Cup (7 thắng, 3 hòa). Cũng ở vòng 4 này cách đây hai mùa giải, The Blues đã vùi dập Bầy Hổ với tỷ số 4-0 đậm đà.

Tất nhiên, Chelsea không thể có được trận đấu dễ dàng huống chi chiến thắng, nếu như họ tiếp tục thể hiện diện mạo bạc nhược như thời gian qua. Đấu trường Premier League thì còn có thể sửa chữa sai lầm, nhưng sân chơi FA Cup với thể thức lại trực tiếp thì chắc chắn không.

Nhan dinh Hull vs Chelsea vong 4 FA Cup 2019/20
Nhận định Hull vs Chelsea vòng 4 FA Cup 2019/20

Có lẽ Frank Lampard cũng biết cách làm sao để xốc lại tinh thần của các học trò, đồng thời tránh tuyệt đối tâm lý chủ quan nếu không muốn nhận về một cú sốc muối mặt. Và rồi dẫu sao, bản thân đối thủ Hull của Chelsea cũng đang thi đấu với phong độ sa sút thất thường chẳng kém.

Bầy Hổ đã toàn thua cả ba trận đấu gần đây nhất, với hai trong số đó ngay trên sân nhà và thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào. Bên cạnh đó, họ đang phải vật lộn ở nửa giữa bảng xếp hạng Championship và cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn leo lên Top 6, nuôi hi vọng trở lại Premier League.

Nhan dinh Hull vs Chelsea vong 4 FA Cup 2019/20
Nhận định Hull vs Chelsea vòng 4 FA Cup 2019/20

Bởi vì ưu tiên cho mục tiêu này hơn, Hull dự kiến sẽ không ra sân xuất phát với đội hình mạnh nhất của mình. Song kể cả vẫn với sự nghiêm túc và quyết tâm cao độ, khoảng cách đẳng cấp chênh lệch trông thấy cũng khiến họ khó làm nên điều gì bất ngờ trước ông lớn đến từ thủ đô London.

Đối với Chelsea thì tương đối khác, khi Frank Lampard mong muốn ít nhất một danh hiệu vô địch dắt túi cho năm đầu tiên tại vị của mình trên ghế nóng Stamford Bridge. Quan trọng hơn thế, thầy trò cựu tiền vệ người Anh cần một chiến thắng thuyết phục để rửa mặt sau chuỗi trận thất vọng đã qua.

Thống kê nổi bật:

- Chelsea bất bại cả 10 trận đối đầu Hull ở FA Cup - 7 thắng, 3 hòa.

- Chelsea đang sở hữu chuỗi 15 trận bất bại trước Hull trên mọi đấu trường suốt 22 năm qua - 13 thắng, 2 hòa.

- Chelsea không phải nhận bàn thua trong 6/7 lần đọ sức gần nhất với Hull City trên mọi đấu trường.

- Hull không thắng được trận nào trong cả 13 lần chạm trán các đối thủ hạng trên thuộc khuôn khổ FA Cup suốt 37 năm qua.

- Chelsea giành quyền đi tiếp tới 49/51 lần gần nhất khi chạm trán các đối thủ không thuộc Premier League ở FA Cup.

- Chelsea không phải nhận bàn thua trong 6/7 lần đọ sức gần nhất với Hull City trên mọi đấu trường.

- Chelsea thắng 5/6 trận gần nhất ở FA Cup, thậm chí giữ sạch trắng mành lưới tuyệt đối.

Đội hình dự kiến:

Nhan dinh Hull vs Chelsea vong 4 FA Cup 2019/20
Nhận định Hull vs Chelsea vòng 4 FA Cup 2019/20


Dự đoán tỷ số: Hull 0-2 Chelsea

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X