Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Tottenham (21h ngày 29/9): Vắng Eriksen? Không vấn đề

Thứ Bảy 29/09/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield đã sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay và đứng trước nguy cơ xuống hạng rất cao. Tottenham giành chiến thắng có lẽ là điều không phải bàn cãi. Nhưng việc thiếu vắng Eriksen sẽ khiến Spurs gặp khó khăn hơn đôi chút để hoàn thành nhiệm vụ này.

Chủ nhà thất thế
Nhận định Huddersfield vs Tottenham Vắng Eriksen không vấn đề hình ảnh

Huddersfield đang trải qua một mùa giải khó khăn

Huddersfield đã chứng tỏ mình là một ứng cử viên nặng ký cho suất xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa này. Đoàn quân của HLV David Wagner chưa thể thắng ở mùa giải này, thậm chí còn chưa ghi được bàn nào trên sân nhà.

Theo thống kê, đội chủ sân John Smith chưa thắng trong 10 trận gần nhất ở Premier League (hòa 4 thua 6). Họ chỉ ghi được 4 bàn trong khoảng thời gian này. Ở mùa giải năm nay, Huddersfield mới tung ra 13 cú sút trúng đích, thấp ngang bằng tân binh Cardiff.

Mục tiêu có được trận thắng đầu tiên của Huddersfield mùa này lại càng gặp nhiều trắc trở hơn khi họ liên tiếp phải đụng đầu hai đại gia là Tottenham và Liverpool.

Nếu không thể tạo nên bất ngờ trước Tottenham, Huddersfield sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử khởi đầu mùa giải với 7 trận không thắng. Và để làm được điều này, Huddersfield cần phải nỗ lực hết sức, đồng thời hy vọng đối thủ có một ngày thi đấu không thành công và tạo ra vô khối sai lầm.

Sứt mẻ đội hình, Spurs vẫn sẽ thắng
Nhận định Huddersfield vs Tottenham (21h ngày 299) Vắng Eriksen Không vấn đề hình ảnh 2

Vắng Eriksen, Spurs vẫn còn những ngôi sao khác thay thế

Ở trận đấu sắp tới, HLV Pochettino sẽ không có được sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng. Christian Eriksen phải ngồi ngoài vì gặp vấn đề ở phần bụng dưới.

Trong khi đó, khung thành của Spurs vẫn sẽ đặt trên vai một thủ thành còn non kinh nghiệm là Paulo Gazzaniga. Hiện tại, Hugo Lloris và Michel Vorm đều đang phải điều trị chấn thương. Hậu vệ cánh Serge Aurier sẽ tiếp tục theo dõi các đồng đội thi đấu từ khán đài sau khi gặp vấn đề về cơ bắp.

Điều duy nhất về tình hình lực lượng mà Tottenham có thể lạc quan là Dele Alli sẽ trở lại. Cầu thủ người Anh có thể xuất phát trận đầu tiên tại Premier League sau 4 tuần.

Mặc dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Spurs vẫn còn rất nhiều cái tên đẳng cấp cao. Ở hàng phòng ngự, họ có Alderweireld, Vertonghen và Trippier bảo vệ khung thành cho Gazzaniga. Trên hàng công, dù không có sự kết nối của Eriksen nhưng đội bóng thành London vẫn có thể tạo nên khác biệt từ những pha đi bóng của Lamela hay Moura. Chưa kể Heung-min Son cũng đã trở lại và sẵn sàng cống hiến hết mình.

Hàng phòng ngự của Huddersfield mùa này không còn tốt như trước. Họ đã để thủng lưới tới 14 bàn tính tới thời điểm này. Chỉ cần Spurs có bàn thắng trước, kết cục trận đấu sẽ nằm trong tay họ định đoạt.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Huddersfield vs Tottenham:
- Tottenham thắng cả 2 lần đối đầu với Huddersfield tại Premier League mùa trước, ghi được 6 bàn và không để thủng lưới bàn nào.
- Spurs đã bất bại trong 7 trận gần nhất trước The Terriers (thắng 4, hòa 3).
- Huddersfield chưa từng đánh bại Tottenham kể từ mùa giải 1955/56. Khi đó, họ thắng cả 2 lượt trận đi và về ở giải đấu cao nhất nước Anh.
- Huddersfield chưa thể giành chiến thắng ở Premier League nếu để thua bàn đầu tiên. Họ đã thua 19 trong 21 trận bị đối phương dẫn trước.
- The Terriers không thể ghi bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất, còn kém kỷ lục tệ hại của Man City 3 trận.
- Cả 3 bàn thắng của Huddersfield mùa này đều đến từ những tình huống có định. Họ là đội bóng duy nhất ở Premier League năm nay chưa ghi bàn ở tình huống mở.
- Trận thắng Man United là lần gần nhất Spurs giữ sạch lưới khi làm khách trong 9 trận gần nhất ở Premier League.
- 5 trong số 7 bàn thua của Spurs mùa này đến từ những pha đánh đầu.
- Spurs đã sử dụng 23 cầu thủ ở mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.
- Erik Lamela đã ghi bàn ở 2 trận liên tiếp vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ cuối cùng làm được điều này trong 3 trận liên tiếp là Adam Le Fondre của Reading năm 2013.

Đội hình dự kiến:
Huddersfield (5-4-1): Lossl - Hadergjonaj, Zanka, Schindler, Kongolo, Lowe - Kachunga, Mooy, Billing, Parra - Depoitre

Tottenham (4-2-3-1):
Gazzaniga - Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose - Dier, Dembele - Lamela, Alli, Son - Kane

Dự đoán tỉ số: 0-2

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X