Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs MU (20h ngày 5/5): Thắng và cầu nguyện

Chủ Nhật 05/05/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield được xem là ngân hàng điểm dành cho các đội bóng tại Premier League vào lúc này. Nhận định Huddersfield vs MU tin Quỷ đỏ sẽ có cơ hội lớn để tìm lại chiến thắng.
 

M.U không có phong độ tốt


Sau màn ngược dòng ngoạn mục trước PSG tại Champions League, Man United đã “lột xác” nhưng theo nghĩa tiêu cực. 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, M.U thua tới 7 còn lại là 2 chiến thắng đều sát nút 2-1 trước Watford, West Ham và 1 trận hòa 1-1 trước Chelsea.

Qua đó, mùa giải tưởng chừng sáng bừng trở lại dưới tay Ole Gunnar Solskjaer bỗng quay trở về trạng thái vô vọng. M.U của ông lần lượt bị loại khỏi FA Cup, Champions League và tụt lại trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League. Trên BXH lúc này, Quỷ đỏ đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm trước 2 vòng cuối và không có quyền tự quyết.

Nhận định Huddersfield vs MU (20h ngày 55) Thắng và cầu nguyện hình ảnh
M.U liên tục sảy chân trong thời gian qua

Chỉ cần Chelsea có 4 điểm sau 2 trận còn lại, hy vọng dự Champions League mùa tới của M.U sẽ chính thức tiêu tan. Thậm chí, chỉ cần The Blues vượt qua Watford ở trận cùng giờ tối chủ nhật, cũng rất khó có cửa cho đội bóng thành Manchester bởi hiệu số bàn thắng – bại của họ thua kém đáng kể (+13 so với +21).

Đó là hệ quả mà M.U cần phải chấp nhận khi tụt dốc không phanh trong vòng gần 2 tháng qua. Trong đó, vai trò của HLV Solskjaer là rất mờ nhạt dù mới được trao một hợp đồng chính thức. Dường như khi sự hưng phấn ban đầu trôi qua, đội bóng của ông cũng hết bài khi nhân lực có hạn.

Nhận định Huddersfield vs MU (20h ngày 55) Thắng và cầu nguyện hình ảnh 2
Thầy trò HLV Solskjaer hiện đã thất thế trong cuộc đua vào tốp 4


Buộc phải thắng Huddersfield


Huddersfield được xem là ngân hàng điểm dành cho các đội bóng tại Premier League vào lúc này. The Terriers đã chính thức xuống hạng từ cách đây vài vòng và không còn nhiều động lực chơi bóng. 24 vòng vừa qua của giải, Huddersfield thua tới 22, còn lại là 1 thắng, 1 hòa trước 2 tân binh là Wolves và Cardiff.

Tất cả nói lên rằng trình độ của Huddersfield là rất hạn chế, chỉ sánh tầm giải hạng Nhất. Đã thế, khi không còn sự quyết tâm, họ càng trở thành “mồi ngon” với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Một M.U thuộc hàng tên tuổi của bóng đá Anh không thể để mất điểm trước Huddersfield.

M.U hòa đáng tiếc Chelsea: De Gea tai họa khiến Quỷ đỏ lâm nguy
Những sai lầm của David de Gea xuất hiện đều đặn trong thời gian qua. Dư âm MU 1-1 Chelsea chứng kiến sự bất cẩn của anh làm Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm quý giá.

Nếu điều ngược lại xảy ra, M.U cũng không xứng đáng được vào tốp 4 chút nào. Vào ngày chủ nhật, họ sẽ có gần như đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách trên sân John Smith. Những Marcus Rashford và Phil Jones đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận kế tiếp.

Chỉ có bộ ba vốn không ra sân nhiều mùa này là Eric Bailly, Antonio Valencia và Sergio Romero là chắc chắn không góp mặt trước Huddersfield. Nhìn chung, lực lượng của M.U là vượt trội và tương tự là khát khao chiến thắng.

Nhận định Huddersfield vs MU (20h ngày 55) Thắng và cầu nguyện hình ảnh 3

Nhận định Huddersfield vs MU tin đội khách sẽ tìm lại niềm vui


Không chỉ vì tốp 4, các cầu thủ M.U cũng cần chứng minh cho HLV Solskjaer rằng mình xứng đáng ở lại bất chấp cuộc cách mạng nhân sự vào hè này. Về mặt con người, Quỷ đỏ chưa khi nào bị đánh giá thấp. Họ có những ngôi sao đã khẳng định được tài năng song vì một lý do nào đó chưa thể tỏa sáng.

Đây là lúc Solskjaer chứng minh tài cầm quân của mình. Trước một Huddersfield quá yếu kém, những tính toán chiến thuật vô tình không còn quá quan trọng. Người ta chờ đợi M.U sẽ có một màn trình diễn thuyết phục trước đối thủ đã thua cách biệt ở 3 trận đối đầu gần nhất, lần lượt 2-0, 2-0 và 3-1. Và nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó bởi lúc này Huddersfield thiếu quá nhiều yếu tố để làm nên bất ngờ.

Đội hình dự kiến:
Huddersfield (4-5-1):
1.Lossl - 2.Smith, 26.Schindler, 5.Kongolo, 37.Durm - 33.Hadergjonaj, 10.Mooy, 27.Stankovic, 7.Bacuna, 16.Grant - 24.Mounie
M.U (4-3-1-2): 1.De Gea - 18.Young, 4.Jones, 2.Lindelof, 23.Shaw - 21.Herrera, 31.Matic, 6.Pogba - 8.Mata - 7.Sánchez, 10.Rashford

Dự đoán tỷ số: M.U thắng 2-0

Tổng hợp:
MU 3-1 Huddersfield (Vòng 19 Premier League 2018/19)

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X