Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Man City (20h30 ngày 20/1): Thay tướng nhưng khó đổi vận

Chủ Nhật 20/01/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Huddersfield vs Man City nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một chiến thắng cho Man xanh là điều được dự báo từ trước.

Man City đang đạt phong độ cực cao


Ở trận đấu gần nhất, Man City dễ dàng đánh bại Wolves trên sân nhà với tỷ số 3-0 qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. Chiến thắng trước “Bầy sói” nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thành Manchester. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường thầy trò Pep Guardiola toàn thắng, hàng công của họ đang đạt phong độ cực cao.
 
Nhận định Huddersfield vs Man City (20h30, 201) Khó có cú sốc hình ảnh

Man City có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường


3 trận đấu gần đây, đoàn quân của HLV Pep Guardiola ghi tới 19 bàn và không để thua bàn nào. Sự vắng mặt của Sergio Aguero vì chấn thương không ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công của Man City. Khi El Kun vắng mặt, Jesus đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế. 3 trận gần nhất tiền đạo người Brazil ghi tới 7 bàn thắng. Những trụ cột còn lại trên hàng công như Sterling hay Sane cũng đều để lại dấu ấn mỗi khi được sử dụng.

Người ta đã lo ngại Man City sẽ rơi vào khủng hoảng sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra. Đội chủ sân Etihad đã trở lại mạnh mẽ với 5 chiến thắng liên tiếp. Ở sân chơi Ngoại hạng Anh, Man City hiện đứng thứ 2 với 53 điểm, xếp sau Liverpool, đội đang duy trì sự ổn định rất lớn từ đầu mùa.
Preview Huddersfield vs Chelsea
 
 
Ở trận đấu sớm vòng 23, Liverpool đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-3. Chiến thắng có được giúp The Kop nới rộng cách biệt với Man xanh lên thành 7 điểm. Để thu hẹp cách biệt xuống còn 4 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi đối thủ trên BXH thầy trò Pep Guardiola buộc phải đánh bại Huddersfield. Dù phải làm khách nhưng Man City hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm.

Ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, HLV Pep Guardiola đón những tin mừng về mặt lực lượng. Cụ thể, Kevin de Bruyne và Sergio Aguero đã trở lại thi đấu, sự có mặt của bộ đôi này giúp Pep có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình. Ở trận lượt đi trên sân nhà Man City đã có chiến thắng tưng bừng 6-1 với cú hat-trick của tiền đạo Aguero. El Kun đang khao khát chứng tỏ mình để đòi lại vị trí đá chính từ tay Jesus, chắc chắn anh sẽ nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng nếu được sử dụng.
 


Huddersfield khó làm nên bất ngờ


Trong thời gian gần đây, Huddersfield đang chơi cực kỳ tệ hại. 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân John Smith's không thắng, trong đó có 7 thất bại. Những kết quả không tốt khiến họ rơi xuống vị trí bét bảng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, tạm thời kém nhóm an toàn tới 10 điểm. Chuỗi trận không tốt khiến HLV David Wagner bị sa thải.
 
Nhan dinh MU vs Huddersfield vong 19 Premier League 2018/19

 Huddersfield khó lòng cản bước Man City


BLĐ Huddersfield đã đặt niềm tin rất lớn vào David Wagner, họ đã cho ông này rất nhiều cơ hội song nhà cầm quân 47 tuổi không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Để nuôi hy vọng trụ hạng, Huddersfield buộc phải sa thải Wagner. Sau khi sa thải nhà cầm quân này, đội chủ sân John Smith's đã bổ nhiệm Mark Hudson trở thành HLV tạm quyền.

Mark Hudson năm nay mới 36 tuổi, thậm chí HLV tạm quyền của Huddersfield mới giải nghệ năm 2017. Trước khi được bổ nhiệm tạm thời thay thế David Wagner, Hudson đảm nhiệm công việc dẫn dắt đội U23. Kinh nghiệm là điểm yếu của chiến lược gia 36 tuổi, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ với Hudson, khi thử thách trong trận đấu đầu tiên của ông lại là một cái tên quá mạnh, Man City.

Nhận định Huddersfield vs Man City nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một chiến thắng cho Man xanh là điều được dự báo từ trước. 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Man xanh bất bại trước đối thủ, trong đó có 3 chiến thắng. Với phong độ rất cao cùng quyết tâm giành 3 điểm, rất có thể đội khách sẽ tiếp tục trút thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng đang chìm trong khủng hoảng. 

Đội hình dự kiến

Huddersfield (4-3-2-1): 1.Lossl; 33.Hadergjonaj, Zanka, 26.Schindler, 5.Kongolo; 42.Puncheon, 6.Hogg, 8.Billing; 21.Pritchard, 9.Kachunga; 24.Mounie

Man City (4-3-3): 31.Ederson; 2.Walker, 5.Stones, 14.Laporte, 18.Delph; 17.De Bruyne, 25.Fernandinho, 21.D.Silva; 26.Mahrez, 33.Jesus, 7.Sterling

Dự đoán tỷ số: 1-3

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X