Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huddersfield vs Chelsea (03h00 ngày 13/12): Tiếp tục sa lầy

Thứ Ba 12/12/2017 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang rất khát điểm sau trận thua bất ngờ vòng đấu trước, nhưng có thể Antonio Conte sẽ không toại nguyện ở trận Huddersfield vs Chelsea tại vòng 17.


Ngày hôm qua, người Chelsea nhận một thông tin rất buồn tại Champions League, khi họ sẽ phải đối mặt với Barca ở vòng tiếp theo. Dù cặp đấu này chỉ diễn ra sau 2 tháng nữa, nhưng ít nhiều nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần các cầu thủ Chelsea – đội bóng chưa bao giờ cho thấy sự sung sức khi phải tham gia quá nhiều đấu trường. Gần nhất, The Blues đã bị Atletico cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, kết quả khiến họ bị đẩy xuống thứ 2 bảng đấu và là nguyên nhân dẫn đến “kiếp nạn” mang tên Barcelona.
 
Huddersfield vs Chelsea (03h00 ngay 1312) Tiep tuc sa lay hinh anh
Trận đấu Huddersfield vs Chelsea sẽ diễn ra vào 3h đêm nay

Ở C1 đã vậy, phong độ của thầy trò Conte tại Premier League cũng chẳng khá hơn. Với tinh thần mỏi mệt cùng thể lực bị bào mòn, Eden Hazard và các đồng đội đã bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới West Ham, qua đó bị hạ gục trong trận derby thành London. Kết quả này cũng khiến họ giữ nguyên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng tình hình lúc này vô cùng phức tạp. Cụ thể, Chelsea coi như chấm dứt hy vọng vô địch với 14 điểm kém đội đầu bảng, trong khi chỉ hơn Arsenal (thứ 5) 3 điểm. Nghĩa là, ngay cả việc giữ một suất trong Top 4 cũng là không đơn giản với nhà ĐKVĐ.
 
Ở vòng đấu vừa qua, Chelsea đã phô bày toàn bộ yếu điểm của mình. Tân binh Bakayoko liên tiếp trở thành thảm họa thời gian gần đây, hậu vệ Marcos Alonso cũng xuống phong độ thảm hại và hàng thủ liên tục mắc sai lầm. Ngôi sao sáng nhất Eden Hazard không tỏa sáng như thường lệ khi phải cày ải quá nhiều, và mới đây, họ tiếp tục mất Alvaro Morata vì chấn thương, trong khi Danny Drinkwater chưa thể bình phục hoàn toàn. Sự thiếu hụt chiều sâu lực lượng có thể đem đến những hậu quả khôn lường, bởi đừng quên The Blues còn phải thi đấu tại Cup Liên đoàn và Cup FA nữa.
 
Với tinh thần đang suy giảm nghiêm trọng, cùng chấn thương của trụ cột Morata, Chelsea sẽ buộc phải xoay tua – điểm yếu lớn nhất của Antonio Conte. Tiền đạo Michy Batshuayi chưa bao giờ được ông thầy người Ý tin tưởng, nhưng có vẻ ông sẽ buộc phải sử dụng anh để chia sẻ gánh nặng với Eden Hazard. Tình trạng này cũng xảy ra nơi tuyến giữa, khi Bakayoko vẫn được điền tên vào danh sách thi đấu vì Chelsea đã không còn ai thay thế. Bởi vậy, dù rất muốn trở lại bằng một chiến thắng hủy diệt, nhưng Conte đơn giản là không đủ nguyên liệu để làm điều đó.
 
Huddersfield vs Chelsea (03h00 ngay 1312) Tiep tuc sa lay hinh anh 2
Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Alvaro Morata

Đối thủ của Chelsea vào đêm nay, Huddersfield hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tân binh của Premier League cũng đang thể hiện phong độ tồi tệ với 4 thất bại trong 5 trận gần nhất. Dù vậy, 3 trận thua của họ diễn ra trên sân khách. Tại sân nhà, đoàn quân của David Wagner chỉ chịu khuất phục trước Man City, nhưng họ cũng từng vươn lên dẫn trước. SVĐ John Smith đang là điểm tựa cho sức mạnh của Hudderrfield, và họ hoàn toàn có thể nghĩ về một chiến thắng, dù là trước Chelsea đi chăng nữa.
 
Tại đất mẹ, ngoại trừ Man xanh đến và lấy đi 3 điểm, 3 đối thủ gần nhất của Huddersfield đều phơi áo. Trong số đó, Man United cũng trở thành nạn nhân với thất bại 1-2. Ở vòng đấu vừa qua, đội bóng này cũng mới hạ gục tân binh Brighton & Hove Albion với tỷ số 2-0. Về tinh thần, phong độ hay lợi thế sân nhà, con người, Huddersfield đều nhỉnh hơn các nhà ĐKVĐ. Tiền đạo chủ lực của họ, Steve Mounie cũng mới lập cú đúp, trong khi Chelsea còn chưa biết ra sân với trung phong nào.
 
Với tinh thần đang xuống rất thấp, một chiến thắng dù với tỷ số nào đi nữa, cũng giúp Chelsea được “rửa mặt”. Tuy nhiên với vô vàn khó khăn trước mắt, cơ hội để The Blues giành 3 điểm đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Vẫn là một trận sân khách, và Conte sẽ lại thêm một lần vấp ngã?
 
Huddersfield vs Chelsea (03h00 ngay 1312) Tiep tuc sa lay hinh anh 3
Trên sân nhà, Huddersfield đã hạ gục cả M.U

Thông tin bên lề
 
- Hai lần chạm trán gần nhất giữa Huddersfield và Chelsea có 3 bàn thắng trở lên.
- Chelsea có 9 bàn thắng từ những pha đánh đầu, thành tích tốt nhất Premier League. 
- Chelsea giành chiến thắng trong cả 2 lần chạm trán Huddersfield gần nhất.
- Huddersfield thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại Hạng Anh.
- Chelsea chỉ để lọt lưới 6 bàn trên sân khách, ít thứ hai Premier League mùa này.
- Chelsea chỉ thắng 2/5 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- Chelsea mất tới 16 điểm sau 16 vòng đấu đầu tiên. Ở mùa giải năm ngoái, họ chỉ mất 21 điểm sau 38 vòng.
- Nếu thắng Hudderfield trên sân John Smith, đó sẽ là SVĐ thứ 50 mà Chelsea giành chiến thắng tại giải Ngoại hạng.
 
Tình hình lực lượng
 
Huddersfield không thể có sự phục vụ của Kasey Palmer, do anh là cầu thủ cho mượn từ Chelsea. Ngược lại, Rajiv van La Parra có thể tái xuất sau án treo giò.
 
Bên phía Chelsea, tiền đạo Alvaro Morata bị sốt virus và gặp chấn thương lưng. Danny Drinkwater chưa bình phục hoàn toàn, David Luiz gặp vấn đề với đầu gối. Để thay thế, chân sút Michy Batshuayi có thể được lựa chọn, hoặc Conte sẽ đẩy Eden Hazard lên đá tiền đạo.
 
Đội hình dự kiến 
 
Huddersfield vs Chelsea (03h00 ngay 1312) Tiep tuc sa lay hinh anh 4
Đội hình dự kiến Huddersfield vs Chelsea

 
Dự đoán tỷ số Huddersfield vs Chelsea: 1-1
 
Nguyệt Anh – TTVN 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X