Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Chelsea (21h00 ngày 11/8): Nhảy múa cùng Sarriball

Thứ Bảy 11/08/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triều đại Conte đã chấm dứt và nhường chỗ cho kỷ nguyên Sarri. Dưới đây là những nhận định Huddersfield vs Chelsea tại vòng 1 Premier League 2017/18.


Chelsea trong làn gió mới
 

Trận đấu chính thức đầu tiên của Maurizio Sarri đã khép lại, với kết quả thua 0-2 tại siêu cúp nước Anh. Nhưng đây là một thất bại dễ hiểu, bởi đối thủ của họ là một Man City “vô đối” kể từ mùa bóng năm ngoái. Sau trận thua này, The Blues đã thực sự lột xác với những tín hiệu tích cực trên thị trường chuyển nhượng.
 
Bỏ lại nỗi thất vọng khi mất thời gian sa thải Conte, cũng như mua đắt bán rẻ, lúc này Chelsea đang sở hữu đội hình rất chất lượng. Họ mới thu nạp thành công 2 bản hợp đồng mới là Kepa và Kovacic, cũng như sở hữu những quân bài đủ khả năng thi triển “Sarriball” – chiến thuật tấn công rực lửa mà Napoli từng trình diễn.

Nhận định Huddersfield vs Chelsea vòng 1 Premier League 2018/19 hình ảnh 1

Sarri được đưa về với mục tiêu giúp Chelsea đá tấn công


Với việc bổ nhiệm Maurizio Sarri ở mùa hè, Chelsea đã xác định rõ mục tiêu của họ ở mùa bóng mới – đó là xây dựng cho mình một phong cách tấn công quyến rũ, làm quen chiến thuật và định hình lối đá. Hay nói cách khác, đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn xây dựng triều đại mới và hướng đến mục tiêu như Man City của Pep Guardiola trong mùa giải đầu tiên. Vô địch thực sự chưa phải mục tiêu cao nhất của họ.
 
Tại thời điểm này, làm quen lối chơi mới là điều quan trọng nhất. Thật may cho Sarri, khi ông chỉ mất trụ cột Thibaut Courtois, và hiện đang giữ chân thành công Eden Hazard. Cùng với sự bổ sung tân binh Jorginho – cơ sở để Chelsea hướng đến một phiên bản hoàn toàn khác biệt là rất lớn. Họ có đủ con người để thực hiện phương án chiến thuật mới.
 
Và cũng rất may cho Sarri, khi trận đầu ra quân của ông tại giải Ngoại hạng không gặp quá nhiều khó khăn. Tất nhiên không thể xem thường Huddersfield, nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Một chiến thắng nhẹ nhàng, và bước đầu trình diễn được phong cách mới – đó là những gì The Blues đang hướng tới.

Nhận định Huddersfield vs Chelsea vòng 1 Premier League 2018/19 hình ảnh 2

Chelsea đủ sức giành 3 điểm ngày ra quân


Huddersfield khó làm nên bất ngờ
 

Bên kia chiến tuyến, các học trò của David Wagner đã trải qua một mùa giải đầu tiên “toàn mạng”. Huddersfield đã trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh với một tinh thần chiến đấu rất cao. Dù vậy, giai đoạn 2 của mùa giải năm ngoái thực sự là điều khó chấp nhận với đội chủ sân Kirklees.
 
Cụ thể, họ thua tới 10 trận kể từ đầu năm dương lịch 2018, nhiều hơn bất kỳ CLB nào ở giải Ngoại hạng. Nhưng những kết quả tích cực trước đó đã giúp The Terriers trụ lại ở Premier League thành công. Và tất nhiên ở mùa bóng thứ 2 lên chơi tại giải đấu này, mục tiêu của Huddersfield vẫn sẽ là trụ hạng.

Nhận định Huddersfield vs Chelsea vòng 1 Premier League 2018/19 hình ảnh 3

Nhận định Chelsea vs Huddersfield vòng 1 Premier League


Trước trận đấu, HLV David Wagner có những chia sẻ về đối thủ Chelsea vào đêm nay. Theo đó, người bạn thân của Jurgen Klopp khẳng định không quan tâm đến sự thay đổi của The Blues, mà hướng đến việc thể hiện hết khả năng của đội nhà. Ông cho biết, Huddersfield “sẽ chiến đấu hết sức mình và chờ xem những gì có thể xảy ra.”
 
Điều tích cực duy nhất dành cho đội chủ nhà vào đêm nay, đó là Chelsea cũng thua sấp mặt trong trận ra quân mùa bóng trước với Burnley – cũng là một đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều. Nhưng sau tất cả, nhận định Huddersfield vs Chelsea nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách, với màn chào hàng thuận lợi của Maurizio Sarri.

Nhận định Huddersfield vs Chelsea vòng 1 Premier League 2018/19 hình ảnh 4

Chelsea thắng Huddersfield 3-1 trên sân khách ở mùa giải trước

 

Thông tin bên lề
 

- Hudderfield không thắng Chelsea 8 trận gần nhất, trong đó có 4 trận thua liên tiếp gần đây.
- Hudderfield thắng Chelsea trên sân nhà cách đây đã 64 năm.
- Huddersfield không ghi bàn trong 5/7 trận gần nhất tại Premier League.
- Huddersfield không thắng 9/10 trận gần nhất tại Premier League.
- Huddersfield thắng 4, hòa 2, thua 2 trong 7 trận giao hữu mùa hè.
- Huddersfield thua 10 trận, kiếm vỏn vẹn 13 điểm kể từ đầu năm 2018 – ít hơn bất kỳ đội bóng nào tại Premier League.
- Chelsea toàn thắng 5 trận giao hữu mùa hè, nhưng 2 trong số đó từ loạt luân lưu.
- Chelsea bất bại 2 trận gần nhất gặp Huddersfield ở mùa giải trước (3-1, 1-1)
- Chelsea chỉ thua 1 trong 19 trận mở màn ở Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

Chelsea đã chiêu mộ thành công Kovacic và Kepa trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng, nhưng cả 2 sẽ chưa thể ra sân từ đầu. Với sự ra đi của Courtois, thủ môn Caballero sẽ là người bắt chính.
 
Chelsea sẽ chuyển sang sơ đồ 4-3-3 theo phong cách của Sarri, với Luiz – Rudier là cặp trung vệ chính thức. Hazard và Willian bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
 
Huddersfield không có sự phục vụ của Danny Williams, Erik Dủm và tân binh Juninho Bacuna.
 

Đội hình dự kiến 
 

Doi hinh du kien Huddersfield vs Chelsea

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Chelsea

 


Dự đoán tỷ số Huddersfield vs Chelsea: 1-2

 

Nhận định Chelsea trước mùa giải 2018/19: Tấn công và hơn thế nữa
Sau một mùa giải thất bại khi bật bãi khỏi Top 4, HLV Sarri sẽ có nhiệm vụ đưa The Blues trở lại đỉnh cao. Dưới đây là nhận định Chelsea trước mùa giải 2018/19.
HLV Chelsea lên tiếng xác nhận tương lai của Hazard
Maurizio Sarri khẳng định tiền vệ ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge trong mùa giải này, dập tắt đồn đoán anh sẽ ra đi cập bến Real Madrid.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X