Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Arsenal (22h00 ngày 9/2): Pháo thủ trút giận

Thứ Bảy 09/02/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Huddersfield vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, thầy trò HLV Unai Emery đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng đậm để trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-3 đầy cay đắng trên sân của Man City.

Arsenal buộc phải giành 3 điểm


Arsenal đang thi đấu không ổn định ở giai đoạn lượt về của mùa giải. 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ có 3 chiến thắng nhưng cũng 3 lần phải nhận thất bại. Họ có thể đánh bại Chelsea 2-0 nhưng lại nhận thất bại trước West Ham. Những trận thua với tỷ số 1-5 trước Liverpool hay 1-3 trước Man City vẫn cho thấy Pháo thủ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn chen chân vào nhóm cạnh tranh chức vô địch.
 
Nhận định Huddersfield vs Arsenal (22h, 92) Pháo thủ trút giận hình ảnh

Arsenal tụt xuống vị trí thứ 5 sau trận thua 1-3 trước Man City


Đây là mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery ở Arsenal, nhiệm vụ vô địch chưa thể ngay lập tức được thực hiện. Ông thầy người TBN cần thêm thời gian để giúp Pháo thủ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Nhiệm vụ của cựu HLV PSG trong phần còn lại của mùa giải là đưa đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa tới.

Ở Ngoại hạng Anh, trận thua 1-3 trước Man City đã đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Họ đang ít hơn M.U 1 điểm và 3 điểm so với Chelsea, đội đang xếp thứ 4. Khi mà Man City, Liverpool và Tottenham đang tỏ ra quá mạnh, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với M.U và Chelsea cho vị trí thứ 4, đồng nghĩa với tấm vé còn lại dự Champions League mùa tới.

Những chấn thương của các trụ cột đang là một trong những lý do khiến Arsenal không còn duy trì được sự ổn định. Hector Bellerin, Rob Holding nghỉ thi đấu hết mùa. Danny Welbeck hay Henrikh Mkhitaryan chưa biết khi nào có thể trở lại. HLV Emery chưa bao giờ có được những lựa chọn tốt nhất, bởi vậy ông gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình xuất phát.
 
Preview Huddersfield vs Arsenal

 Huddersfield vs Arsenal vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19


Sự sa sút của rất nhiều trụ cột cũng ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng thành London. Mesut Ozil không còn là chính mình, trong khi đó Aaron Ramsey sẽ ra đi vào cuối mùa, bởi vậy anh không còn được đá chính đều đặn. Lúc này, Pháo thủ chỉ có thể trông chờ vào "súng hai nòng" Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Bộ đôi này chơi khá tốt từ đầu mùa giải, nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể tỏa sáng giúp Arsenal giành những chiến thắng. 

Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Nhận định Huddersfield vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, thầy trò HLV Unai Emery đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng đậm để trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-3 đầy cay đắng trên sân của Man City.

Arsenal đã chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barca theo dạng cho mượn, cầu thủ 24 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-3 trước Man City. Chỉ góp mặt trong khoảng hơn 20 phút nên những gì Suarez thể hiện là không quá nổi bật. HLV Emery nói về Denis Suarez, ông khẳng định cầu thủ này đã nỗ lực rất nhiều từ khi tới Emirates. Tối nay, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal.
 
HLV Emery noi ve tan binh Denis Suarez

Denis Suarez nhiều khả năng sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal


Huddersfield đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh. Sau 25 vòng, đội bóng này mới có 11 điểm, ít hơn nhóm an toàn đến 13 điểm. Dù có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nhưng thành tích của họ không được cải thiện. Ở vòng đấu gần nhất Huddersfield thất bại 0-5 trước Chelsea, đó là thất bại thứ 11 của họ trong 12 trận gần nhất ở Ngọai hạng Anh. 

Điểm số duy nhất mà Huddersfield kiếm được trong 2 tháng qua là trước tân binh Cardiff City (0-0). Trước đối thủ yếu như vậy là liều thuốc không thể tốt hơn với Arsenal. Pháo thủ đã toàn thắng 6 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường trước đối thủ này.  

4 trận gần nhất Huddersfield không ghi bàn trong khi đó Arsenal giữ sạch lưới 3 trận gần nhất trước Huddersfield trên tất cả các đấu trường. Với tương quan về mặt lực lượng cùng sự khác biệt về mặt đẳng cấp, sẽ không bất ngờ nếu Arsenal giành một chiến thắng đậm ngay trên sân khách.

Video Arsenal 1-0 Huddersfield (Vòng 16 Premier League 2018/19)


Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Huddersfield vs Arsenal
Đội hình dự kiến Huddersfield vs Arsenal
Dự đoán tỷ số: 3-0

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X