Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Arsenal 21h00 ngày 13/5 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 13/05/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Arsenal lúc 21h00 ngày 13/5 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Huddersfield vs Arsenal 21h00 ngay 135 Premier League hinh anh
Huddersfield vs Arsenal

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Arsenal: 0-2


Thấm thoắt đã gần 1 tháng kể từ ngày HLV Arsene Wenger thông báo chia tay Arsenal, hôm nay đã là trận đấu cuối cùng ông dẫn dắt Pháo thủ. Trải qua vô số thăng trầm, Giáo sư đã chuẩn bị có lần cuối ngồi trên băng ghế chỉ đạo đội bóng mà ông coi là cả cuộc đời của mình.

Ở trận chia tay Wenger tại Emirates, Arsenal đã chơi một trận tưng bừng và xứng đáng là màn trình diễn hay bậc nhất mùa giải của họ. Tuy nhiên, ngay sau đó là thất bại bẽ bàng trước Leicester. Một hình ảnh… đầy quen thuộc của Pháo thủ dưới triều đại Giáo sư.

Kể cả trong những ngày cuối cùng, Arsenal của Wenger vẫn vậy. Có thể thua bất kì lúc nào, trước bất cứ ai khi tất cả đều đang có niềm tin vào một chiến thắng dành cho họ. Các cầu thủ cũng vậy, vừa là người hùng ở trận trước, trận sau đã là tội đồ.

Đặc biệt, Arsenal thời điểm này còn rất sợ sân khách. Dù đối thủ có là Leicester hết động lực, mục tiêu và đá với đội hình thiếu nhiều trụ cột, họ vẫn thất bại. 7 lần xa nhà trong năm 2018, HLV Wenger và các học trò không kiếm nổi 1 điểm, còn… chẳng bằng đội hạng 4.

Trong khi đó, đối thủ của Arsenal hôm nay, Huddersfield vừa kiếm 2 điểm trên sân 2 đại gia là Man City và Chelsea để tiếp tục được gắn bó với Premier League. Bởi vậy, về lý thuyết, làm khách trên sân của đội bóng này sẽ là thử thách khó khăn dành cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà chắc chắn các cầu thủ Arsenal rất muốn giành chiến thắng và sẽ hết sức để làm được. Họ cần một lời chia tay đẹp dành tặng ông thầy, và phần nào đó là để xóa đi nỗi sợ hãi vô hình khi xa nhà.

Thuận lợi cho Arsenal là Huddersfield đã hết mục tiêu phấn đấu và rất có thể sẽ chơi cởi mở với họ, thay vì chặt chẽ như trước Man City và Chelsea. Đây sẽ là cơ hội để đội khách giành trọn 3 điểm khi mà HLV Wenger nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất, với cặp “song sát” Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đang đạt phong độ cao, đặc biệt là tiền đạo người Gabon.

Sau trận thua Leicester, Wenger vẫn khen ngợi tinh thần của các học trò cũng như tự tin vào tương lai của lực lượng ông đã dày công xây dựng. Dàn sao Arsenal cần đền đáp niềm tin người thầy, cũng như giúp Giáo sư yên tâm hơn về tương lai của đội bóng sau khi ông ra đi...

LỰC LƯỢNG
HUDDERSFIELD: Williams, Kachunga, Stankovic, Hefele, Ince vắng mặt.
ARSENAL: Ozil, Koscielny, Elneny, Cazorla chấn thương. Mavropanos bị treo giò. Wilshere có thể không góp mặt vì lý do cá nhân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 10 trận gần nhất, Huddersfield thắng 2, hòa 4, thua 4, trong đó có 2 trận hòa liên tiếp trên sân của Man City và Chelsea.
- Arsenal thắng 5, thua 3 trong 8 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Pháo thủ toàn thua (7 trận) sân khách trong năm 2018.
- 2 lần chạm trán gần nhất, Arsenal đều thắng Huddersfield.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X