Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hudderfield vs Liverpool (23h30 ngày 20/10): Trút giận

Thứ Bảy 20/10/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chủ nhà đương thời chìm nghỉm trong nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League chẳng khác nào miếng mồi ngon cho thầy trò Jurgen Klopp cắt đứt mạch 4 trận toàn hòa và thua của mình.

Không đến nỗi thảm họa để đánh giá về chặng tourmalet của Liverpool nhưng với tham vọng chinh phục mùa giải này, ít nhất là mục tiêu lên ngôi vô địch nước Anh sau gần ba thập kỷ mòn mỏi đợi chờ, thầy trò Jurgen Klopp rõ ràng cần phải làm tốt hơn thành tích hai hòa và hai thua trước các đối thủ ngang cơ.

Nhận định Huddersfield vs Liverpool 23h30 ngày 2010 hình ảnh
Nhận định Huddersfield vs Liverpool vòng 9 Premier League 2018/19

Liên tiếp hai trận hòa hút chết với Chelsea và Manchester City, từ gỡ hòa phút chót đến thoát thua trên chấm penalty phút chót, đã khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ ba Premier League, mặc dù họ vẫn ngang bằng điểm số với chính những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang xếp trên mình này.

Trong khi đó, thất bại ngược dòng trước The Blues cũng khiến The Kop sớm bị loại khỏi Cúp Liên Đoàn, và rồi họ cũng đã tự phức tạp hóa bảng đấu Champions League vốn dĩ tử thần của mình khi gục ngã phút 90 trên sân Napoli.

Mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát nhưng chuỗi trận toàn thắng mạnh mẽ suốt từ đầu mùa giải cũng đã không còn, giờ là lúc để Liverpool cần phải lấy lại nó với một lịch thi đấu tương đối dễ thở trước mắt, cụ thể lần lượt chỉ là hai ứng cử viên xuống hạng Hudderfield và Cardiff ở Premier League, xen giữa bởi chuyến hành quân đến “kho điểm” Sao Đỏ Belgrade ngoài trời Âu.

Nhận định Hudderfield vs Liverpool (23h30 ngày 2010) Trút giận hình ảnh 2
Nhận định Huddersfield vs Liverpool vòng 9 Premier League 2018/19

Trong một cuối tuần Chelsea phải đụng độ Man Utd thì đây chính là cơ hội để Liverpool cải thiện thứ hạng của mình. Làm khách của một đội bóng đương thời khủng hoảng, mệnh lệnh chiến thắng cho The Kop được nhìn nhận sẽ dễ dàng được hoàn thành trên lý thuyết, kể cả khi họ đang gặp vấn đề lực lượng bởi “Virus FIFA”.

Không Sadio Mane, James Milner, Naby Keita hay thậm chí có thể cả Mohamed Salah và Virgil Van Dijk, nửa đỏ vùng Merseyside xem ra vẫn quá vượt trội chủ nhà toàn diện về mọi mặt, từ thực lực đến phong độ, để không thể không tin vào ba điểm tưng bừng dắt túi ra về.

Sau một mùa giải vất vả trụ hạng, Huddersfield cũng hoạt động không mấy tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sức mạnh giậm chân tại chỗ, nếu không muốn nói đã thụt lùi, trong khi lối chơi cũng dần bị bắt bài và giải mã, đội bóng của David Wagner xứng đáng chìm nghỉm với vị trí “cầm đèn đỏ” hiện tại.

Nhận định Hudderfield vs Liverpool (23h30 ngày 2010) Trút giận hình ảnh 3
Nhận định Huddersfield vs Liverpool vòng 9 Premier League 2018/19

Chưa nếm nổi mùi chiến thắng suốt từ đầu mùa với 3 hòa và 5 thua, cộng thêm số bàn thắng ít nhất (4) và số bàn thua nhiều nhì (17) Premier League sau 8 vòng đấu, những con số này khả năng cao cũng sẽ chẳng được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn cho Huddersfield sau màn tiếp đón Liverpool tối nay.

Mọi thứ còn lại chỉ phụ thuộc cả vào thầy trò Klopp mà thôi, với một chiến thắng nên đủ đậm đà và hoành tráng mang tính chất rửa mặt, giúp họ xốc lại tinh thần và trở lại mạnh mẽ trên các đường đua tranh mọi mặt trận mùa giải này.

Nhận định đội hình dự kiến trận Huddersfield vs Liverpool:

Huddersfield (4-2-3-1): 1. Lossl; 37. Durm – 25. Zanka – 26. Schindler – 15. Lowe; 6. Hogg – 10. Mooy; 9. Kachunga – 21. Pritchard – 17. Van la Parra; 20. Depoitre

Liverpool (4-3-3): 13. Alisson; 66. Alexander-Arnold – 12. Gomez – 4. Van Dijk – 26. Robertson; 3. Fabinho – 14. Henderson – 5. Wijnaldum; 11. Salah – 9. Firmino – 23. Shaqiri

Dự đoán tỷ số trận Huddersfield vs Liverpool: 0-3

Góc nhìn: Virgil van Dijk – Chiến binh nắm giữ vận mệnh của Liverpool
Virgil van Dijk tại Liverpool ngày một đóng vai trò quan trọng. Hy vọng chinh phục các danh hiệu của đội bóng thành phố Cảng đang phụ thuộc không nhỏ vào phong độ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X