Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Tottenham (23h ngày 20/1): Niềm vui nho nhỏ

Chủ Nhật 20/01/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang trong giai đoạn khó khăn khi thiếu vắng một loạt trụ cột do những lý do khác nhau. Nhận định Fulham vs Tottenham tin thầy trò Mauricio Pochettino sẽ gặp khó khăn nhưng vẫn có thể giành thắng lợi sau cùng.

M.U khiến Tottenham trả giá đắt


Trận thua Man United 0-1 vòng đấu trước để lại dư âm rất xấu cho các thành viên Tottenham. Trắng tay ngay tại sân nhà Wembley, Spurs bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách tới 9 điểm trên BXH và hy vọng vô địch dần trở nên mong manh.

Chưa hết, họ bị chính M.U đứng thứ 6 thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn có 7 điểm mà thôi. Như HLV Ole Gunnar Solskjaer nói sau trận, mục tiêu của đội bóng thành Manchester là san bằng và vượt qua những Tottenham hay Chelsea đang trong tốp 4 của Premier League.

Nhận định Fulham vs Tottenham (23h ngày 201) Niềm vui nho nhỏ hình ảnh
Tottenham để thua M.U 0-1 đầy tai hại

Xét về thế trận, đó không phải là một trận đấu đáng thất vọng với Tottenham. Thậm chí, HLV Mauricio Pochettino trước các phóng viên còn cho rằng trong hiệp 2, họ đã chơi hay nhất trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng may mắn là điều các mũi công Spurs còn thiếu trên sân Wembley.

Cả 11 pha dứt điểm trúng đích của họ đều bị thủ môn David De Gea cản phá. Trong đó, có những tình huống mười mươi mà người xem tưởng chừng đã phải chứng kiến M.U vào lưới nhặt bóng. Nhưng hết các cầu thủ tấn công Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen rồi tới hậu vệ Toby Alderweireld… đều không thể đánh bại được De Gea quá xuất sắc.

Nhận định Fulham vs Tottenham (23h ngày 201) Niềm vui nho nhỏ hình ảnh 2
Trụ cột Harry Kane của họ còn dính chấn thương

Để rồi như đã nói, Tottenham thua 0-1 và đối mặt với sức ép lớn hơn từ phía Arsenal và M.U bên ngoài tốp 4. Chưa hết, thất bại nói trên còn lấy đi chủ công Harry Kane của họ khi chấn thương ở những phút chót. Tuyển thủ Anh bị tái phát chấn thương dây chằng mắt cá và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Cùng nhau vượt khó


Trước Kane, Moussa Sissoko cũng đã phải rời sân bất khả kháng bởi chấn thương. Cộng với Victor Wanyama chấn thương từ trước, Eric Dier vẫn đang lấy lại thể lực hậu phẫu thuật ruột thừa cùng Mousa Dembele mới chuyển sang Trung Quốc thi đấu, tuyến giữa của Tottenham hiện rất mỏng manh.

CHÍNH THỨC: Dembele cập bến Trung Quốc
Mousa Dembele tới Quảng Châu R & F, đích thân Tottenham xác nhận thông tin này. Cầu thủ người Bỉ hiện đã có mặt ở Trung Quốc để ký hợp đồng với Quảng Châu R &...

Đi lên phía trên, ngoài Kane không thể ra sân, những Lucas Moura bị đau nhẹ và Son Heung-Min đã bay sang UAE dự Asian Cup cũng được dự báo khó lòng ra sân vào chủ nhật này trước Fulham. Nhận định Fulham vs Tottenham, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ cho đoàn quân của Pochettino.

Nhưng HLV người Argentina phát biểu trước thềm trận đấu vòng 23 Premier League lại rất tự tin. Ông khẳng định Tottenham vẫn sẽ sống tốt khi không có Kane bởi đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế. Có thể sẽ là Fernando Llorente đá trung phong, có thể sẽ là Dele Alli rồi cả Erik Lamela chưa kể các cầu thủ trẻ.

Rooney ung ho Pochettino dan dat MU
Pochettino không quá lo ngại việc Spurs thiếu Kane

Về lâu dài chưa rõ, nhưng riêng trước Fulham, sự thiếu vắng của Kane có thể chưa ảnh hưởng tới Tottenham. Lý do là bởi đối thủ của họ đang có hàng thủ yếu nhất tại Premier League tới lúc này với cả thảy 49 bàn thua sau 22 trận đã đấu.

Sự xuất hiện của HLV Claudio Ranieri đã giúp Fulham có nhiều tiến bộ. Nhưng khi mà “tuần trăng mật” đã đi qua, sự hưng phấn ban đầu mất đi, sự yếu kém nơi đội chủ sân Craven Cottage bắt đầu bộc lộ. 3 trận vừa qua, Fulham đều thua và 2 là tại Premier League với tổng cộng 8 bàn thua.

Trong trận sân nhà gần nhất, đội bóng của Ranieri đã thất thủ 1-2 trước đội đang chơi tại hạng 4 Anh (League Two) là Oldham Athletic. Đây cũng không phải điểm tựa đủ lớn để giúp Fulham có điểm trước Tottenham.

Đội hình dự kiến:
Fulham (3-4-3):
25.Rico - 4.Odoi, 13.Ream, 20.Marchand - 22.Christie, 5.Chambers, 24.Seri, 23.Bryan - 14.Schurrle, 9.Mitrovic, 3.Sessegnon
Tottenham (3-4-2-1): 1.Lloris - 4.Alderweireld, 6.Sánchez, 5.Vertonghen - 2.Trippier, 8.Winks, 23.Eriksen, 3.Rose - 11.Lamela, 20.Alli - 18.Llorente

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 2-1

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X