Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Man Utd (19h30 ngày 9/2): Dẹp loạn London, nghênh chiến Paris

Thứ Bảy 09/02/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm hướng đến một chiến thắng sẽ khiến cả ba đội bóng thủ đô nước Anh phải buồn lòng cùng lúc, cũng như thay lời thách thức gửi tới đội bóng thủ đô nước Pháp.

Cú vấp bất ngờ nhưng chưa ngã trước Burnley rõ ràng chẳng đủ sức cản lại đà thăng hoa mạnh mẽ của Manchester United dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Rất nhanh chóng vỏn vẹn chỉ ít ngày sau đó, Quỷ Đỏ trút giận lên đầu Leicester City khi xuất sắc vượt ải King Power với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford.

Nhận định Fulham vs MU 19h30 ngày 92 vòng 26 Premier League hình ảnh

Fulham vs MU vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19

 

Thắng 9/10 trận đầu tay trên ghế nóng Man Utd, Solskjaer tiếp tục đào sâu kỷ lục của chính mình với thành tích mở màn tốt nhất lịch sử CLB. Giải thưởng HLV xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2019 hoàn toàn xứng đáng vinh danh cựu tiền đạo người Na Uy, song hành với cả hạng mục cầu thủ tương ứng cũng được trao cho cậu học trò Rashford của ông.

Có quá nhiều tin vui và tín hiệu lạc quan ở Old Trafford thời điểm hiện tại, không chỉ phong độ và tinh thần đang lên rất cao của thầy trò Solskjaer. Với sự giúp sức từ bên kia thành phố Manchester City, Quỷ Đỏ cuối cùng cũng đã vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng và tiệm gần hơn với top 4 Premier League, mục tiêu tưởng chừng như chỉ còn là ảo mộng xa vời dưới thời tiền nhiệm Jose Mourinho.

Thêm một lần cậy nhờ gã hàng xóm ồn ào, Man Utd hoàn toàn có thể chính thức đáp chân vào top 4 Premier League cuối tuần này, và đó là trong trường hợp Chelsea phơi áo ở Etihad vốn rất có khả năng xảy ra. Trước đó khoảng 24h đồng hồ, nhiệm vụ của Quỷ Đỏ vẫn chỉ là chiến thắng chủ nhà Fulham để hoàn thành điều kiện cần cho màn “ngư ông đắc lợi” của mình.

Nhan dinh Fulham vs MU vong 26 Premier League 2018/19

MU quyết tâm giành 3 điểm trước Fulham 


Đánh bại một đội bóng London (Fulham) để duy trì lợi thế với một đội bóng London (Arsenal) và gây áp lực lên một đội bóng London (Chelsea), đó chính xác là những gì Man Utd cần phải làm trong tối nay. Bên cạnh đây, ba điểm suôn sẻ rời Craven Cottage cũng sẽ là bàn đạp hoàn hảo để chuẩn bị cho trận đại chiến với Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đúng là trước thử thách lớn nhất cho Solskjaer kể từ khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford cách đây tháng rưỡi, không còn quân xanh nào vừa vặn cho thầy trò ông cữ dượt hơn Fulham. Phép màu của Claudio Ranieri có lẽ chỉ hiệu nghiệm được một lần, với việc tân binh Premier League tới giờ vẫn loanh quanh ngụp lặn ở khu vực cầm đèn đỏ và 7 điểm kém nhóm an toàn đã nói lên tất cả.

Thực tế thì công bằng hơn cho “Gã thợ hàn” người Ý, ông đã ít nhiều cải thiện diện mạo bạc nhược của Fulham so với thời tiền nhiệm Slavisa Jokanovic, đặc biệt ở sự tiến bộ trong lối chơi. Tuy nhiên, ba chiến thắng suốt hơn hai tháng qua vẫn là con số quá đỗi ít ỏi và đó là lý do vì sao đội bóng Tây London đang tràn trề nguy cơ sớm trở lại Championship chỉ sau một mùa giải thăng hạng.

Hàng thủ tệ hại nhất Premier League sẽ đối đầu với hàng công thăng hoa hàng đầu nước Anh lúc này, đủ để giới mộ điệu tin tưởng vào chiến thắng sân khách thứ sáu liên tiếp cho Man Utd. Ba điểm nối dài phong độ bùng nổ để chiếm top 4, bất chấp có thể chỉ là tạm thời, âu cũng là quá đủ cho thầy trò Solskjaer sẵn sàng nghênh đón PSG trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần sau.

Nhận định Fulham vs MU 19h30 ngày 92 vòng 26 Premier League hình ảnh
Đội hình dự kiến Fulham vs Man Utd

 

Đội hình dự kiến Fulham vs Man Utd:

Fulham (4-2-3-1):25. Rico; 22. Christie – 4. Odoi – 20. Marchand – 23. Bryan; 5. Chambers – 24. Serri; 10. Cairney – 12. Babel – 19. Vietto; 9. Mitrovic

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea; 20. Dalot – 3. Bailly – 4. Jones – 23. Shaw; 6. Pogba – 31. Matic – 21. Herrera; 14. Lingard – 9. Lukaku – 11. Martial

Dự đoán tỷ số Fulham vs Man Utd: 1-2

Man Utd thắng nhọc: Alexis Sanchez và sự nghiệp không thể cứu vãn
Quỷ Đỏ vượt ải Leicester thành công để trở lại mạch thắng và tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League, nhưng đây không phải một màn trình...
Marcus Rashford tỏa sáng: Hồi sinh từ nguồn cảm hứng của Solsa
Phong độ của Marcus Rashford là điều dễ thấy nhất trong sự chuyển dịch của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer với thứ bóng đá đầy cảm hứng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X