Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Man City (19h30 ngày 30/3): Đánh sập Craven Cottage

Thứ Bảy 30/03/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang rất khát điểm để đua vô địch với Liverpool. Trước một đối thủ yếu như Fulham, đoàn quân của Pep Guardiola phải giành 3 điểm và gây sức ép lên Liverpool ở trận gặp Spurs ngày mai.
Nhận định Fulham vs Man City (19h30 ngày 303) hình ảnh

Nhận định Fulham vs Man City

Sau trận thua cay đắng trước đối thủ đua trụ hạng là Southampton, Fulham đã quyết định sa thải HLV Ranieri. Scott Parker được lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, thử thách dành cho ông lại hơi quá sức. Fulham liên tiếp đụng độ Chelsea, Leicester và Liverpool. Và đương nhiên là đội bóng thành London đã phải nhận 3 trận thua dù màn trình diễn có tích cực hơn.

Tinh thần đã chán nản cùng cực, Fulham lại tiếp tục phải đối đầu với đương kim vô địch Man City. Đẳng cấp chênh lệch là điều có thể nhìn thấy rõ ràng, chưa kể tinh thần của hai đội cũng hoàn toàn khác biệt.

Rõ ràng, cơ hội để Scott Parker giữ Fulham ở lại Premier League có lẽ là không còn. Mặc dù vậy, đội chủ sân Craven Cottage vẫn có những hy vọng cho trận đấu với Man City sau khi suýt cầm chân được Liverpool cách đây 2 tuần.

May mắn là điều mà Fulham cần. Ngoài ra, họ cũng có thể thầm mong rằng việc di chuyển nhiều ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia khiến các cầu thủ Man City mệt mỏi.

Về vấn đề này, thật đáng thương cho những hy vọng mong manh của Fulham. 3 trận đấu của Man City sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia mùa này: 3-0 vs Fulham, 5-0 vs Burnley, 4-0 trên sân West Ham. Dường như The Citizens còn bùng nổ hơn.

Man City hien ngang vao tu ket C1 2018/19

Rất khó để Man City đánh rơi điểm số ở trận đấu tới


Sau đợt tập trung đội tuyển, Man City đón hàng loạt tin vui. HLV Pep Guardiola đã đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột là De Bruyne, Fernandinho, John Stones, Benjamin Mendy, Vincent Kompany và Nicolas Otamendi. Bây giờ họ chỉ còn lại 2 ca chấn thương duy nhất của Fabian Delph và Claudio Bravo.

Lực lượng hùng hậu này khiến HLV Pep Guardiola cũng tỏ phấn chấn trong buổi họp báo trước trận đấu: “Sau khi trở lại từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã có một đội hình tốt. Nhịp độ của các cầu thủ cũng vẫn tương tự. Giờ chúng tôi sẽ chơi 11 trận và chúng tôi xứng đáng được chơi 12 hay thậm chí là 14, 15 trận. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kĩ càng cho từng trận đấu và xem điều gì xảy ra”.

Đã có nhiều thời điểm ở mùa giải này, Fulham chơi tương đối tốt. Nhưng họ không thể biến nó thành những điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng. Và với một tinh thần uể oải như lúc này, rất khó để Fulham nghĩ về việc có điểm trước Man City.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Fulham vs Man City:
- Man City đã thắng trong 6 lần đụng độ gần nhất của 2 đội.
- Man City đã ghi 10 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Fulham và không thủng lưới bàn nào.
- Đã gần 1 thập kỉ trôi qua kể từ khi Fulham đánh bại Man City ở Etihad (tháng 4/2009).
- Man City đã ghi bàn trong cả 23 trận gần nhất gặp Fulham.
- Man City đã thắng 6 trận gần nhất, ghi 16 bàn và thủng lưới 2.
- Man City đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Man City đã ghi 79 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào đang chơi ở giải đấu.
- Sterling có 8 pha lập công trong 4 lần xuất phát gần nhất cho CLB và ĐTQG.
- Chỉ có 3 trong số 18 bàn thắng của Aguero mùa này đến trong những chuyến làm khách.

Đội hình dự kiến:
Man City (4-3-3): Ederson - Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko - Gundogan, B. Silva, D. Silva - Sterling, Sane, Aguero.
Fulham (4-3-3): Rico - Fosu-Mensah, Ream, Chambers, Bryan - Seri, Anguissa, Cairney - Babel, Sessegnon, Mitrovic.

Dự đoán tỉ số: 0-3

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X