Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Chelsea (21h05 ngày 3/3): Quá khó cho Scott Parker

Chủ Nhật 03/03/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng HLV tạm quyền Scott Parker sẽ phải nhận một thất bại trong trận đấu đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thành London.

HLV Sarri giữ ghế vì thay đổi lối chơi


Chelsea đã thất bại trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, song HLV Sarri vẫn được tin tưởng. Một chiến thuật hợp lý giúp The Blues cầm chân đối thủ trong 120 phút và chỉ để thua trên chấm 11m, BLĐ đội bóng thành London tiếp tục trao cho nhà cầm quân người Italia thêm cơ hội. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Tottenham 2-0. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới.
 
Nhận định Fulham vs Chelsea (21h05 ngày 33) Khó cho Parker hình ảnh

Những dấu hiệu tích cực giúp HLV Sarri được trao thêm cơ hội


Chiến thắng trước Tottenham càng giúp HLV Sarri củng cố vững chắc chiếc ghế của mình. Rõ ràng ông thầy người Italia đang có sự thay đổi trong lối chơi. Chelsea hiện tại không còn làm mọi cách để kiểm soát nhiều bóng, thay vào đó họ chủ động nhường thế trận cho đối phương và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Chiến thuật này đang tỏ ra hợp lý khi 2 trận gần nhất, tất cả những cú đá trúng khung thành của The Blues đều chuyển hóa thành bàn thắng.

HLV Sarri cũng gây ấn tượng với cách giải quyết mâu thuẫn với các học trò. Thủ môn Kepa đã thiếu chuyên nghiệp khi từ chối ra sân ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ 24 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham. Cựu HLV Napoli khẳng định Kepa có lỗi và xứng đáng bị trừng phạt, đó là hành động cho thấy ông sẵn sàng trừng phạt bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea nếu có hành động chống đối mình.
 
Preview Fulham vs Chelsea

 Fulham vs Chelsea vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19


Nhà cầm quân 60 tuổi sau đó cũng khéo léo khẳng định Kepa vẫn là cầu thủ quan trọng của Chelsea, ông hứa sẽ để cầu thủ sinh năm 1994 bắt chính trở lại ở một trong hai trận đấu sắp tới của đội bóng thành London. Mối quan hệ không tốt giữa ông thầy người Italia với những học trò và BLĐ phần nào đó đã giảm nhiệt, một chiến thắng nữa trước Fulham vào đêm nay sẽ giúp niềm tin vào HLV Sarri ngày một lớn hơn.

Chelsea đang xếp thứ 4 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của M.U 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Như thế có nghĩa là nếu giành 6 điểm trọn vẹn họ sẽ vượt qua Quỷ đỏ để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với động lực rất lớn, thầy trò Sarri quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Fulham trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19 vào đêm nay.


Fulham khó gây bất ngờ


Trong thời gian gần đây, Fulham duy trì phong độ tệ hại. Đội bóng thành London bước vào trận đấu với Chelsea với hành trang là 4 thất bại liên tiếp, màn trình diễn của họ là quá tệ khi công cùn còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. Chuỗi trận tệ hại khiến HLV Claudio Ranieri bị sa thải chỉ sau khoảng 3 tháng cầm quân, cựu HLV Leicester đã không thể giúp Fulham lột xác, qua đó thắp sáng cơ hội trụ hạng.
 
Fulham tiep tuc dam chan o vi tri thu 19 tren BXH

Fulham khó có điểm trước Chelsea


Fulham lúc này đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém nhóm an toàn đến 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Để có thể thắp lại hy vọng trụ hạng, đội bóng này cần ít nhất 1 điểm trước Chelsea. Tuy nhiên, khó khăn rất lớn cho HLV tạm quyền Scott Parker, bởi ngay trong ngày ra mắt Fulham ông phải đụng độ đội bóng cũ Chelsea.

Chiến lược gia người Anh chưa có sự hiểu biết về các cầu thủ và việc áp đặt triết lý bóng đá của mình lên học trò là điều gần như bất khả thi. Bởi thế, không nhiều người tin rằng Fulham sẽ có điểm trong trận derby London. Về mặt lực lượng, Alfie Mawson và Marcus Bettinelli chấn thương, khả năng ra sân của Andre Schurrle còn bỏ ngỏ.

Nhận định Fulham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng HLV tạm quyền Scott Parker sẽ phải nhận một thất bại trong trận đấu đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thành London.

Video Chelsea vs Fulham (Vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Đội hình dự kiến

Fulham (3-5-2): 25.Rico; 16.Nordtveit, 13.Ream, 20.Le Marchand; 22.Christie, 24.Seri, 5.Chambers, 29.Anguissa, 23.Bryan; 9.Mitrovic, 12.Babel

Chelsea (4-3-3): 1.Kepa; 28.Azpilicueta, 2.Rudiger, 30.Luiz, 33.Emerson; 7.Kante, 5.Jorginho, 8.Barkley; 22.Willian, 9.Higuain, 10.Hazard

Dự đoán tỷ số: 2-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X