Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 12/9): Phủ đầu tân binh?

Thứ Bảy 12/09/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những khởi sắc trong thời gian qua, Arsenal được kỳ vọng sẽ đánh bại Fulham không mấy khó khăn.

Arsenal trên đà đi lên

Arsenal sẽ mở đầu Premier League 2020-21 bằng chuyến làm khách tới sân Fulham. Pháo thủ đã kết thúc mùa giải trước với phong độ cao, thể hiện qua 2 danh hiệu ở FA Cup và Community Shield.

Tất cả đều diễn ra trong tháng 8 và đều trên sân Wembley. Đầu tiên, Arsenal vượt qua Chelsea 2-1 nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang tại chung kết FA Cup. Qua đó, Mikel Arteta có danh hiệu đầu tiên cùng Arsenal chỉ sau chưa đầy 1 năm dẫn dắt.

Arsenal vo dich Community Shield
Arsenal đang có sự thăng tiến

Tới ngày 29/8, vẫn Aubameyang lập công khi Arsenal hòa Liverpool 1-1 sau 90 phút chính thức trận tranh Community Shield. Bước vào loạt luân lưu 11m, cả 5 thành viên được Arteta giao nhiệm vụ đều thực hiện thành công.

Tất cả gợi lên niềm tin cho người hâm mộ Arsenal về triều đại của Arteta bất kể đây mới chỉ là lần đầu tiên ông dẫn dắt một đội bóng sau thời gian làm trợ lý tại Man City cho Pep Guardiola. Sau mùa 2019-20, họ có vé dự Europa League qua cửa vô địch FA Cup.

Vị trí thứ 8 tại Premier League là kết quả thấp nhất của Arsenal kể từ năm 1995. Nhưng cần biết rằng Pháo thủ đã khởi đầu tệ hại dưới thời Unai Emery rồi người tạm quyền Freddie Ljungberg.

Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 129) Phủ đầu tân binh hình ảnh
Arteta để lại dấu ấn ở Pháo thủ

Arteta tiếp quản giữa mùa giải và dù kết quả của Arsenal không phải lúc nào cũng ổn định, ông đã ghi lại dấu ấn rõ nét. Pháo thủ đã chơi một thứ bóng đá ấn tượng và được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện ở mùa 2020-21.

Từ bán kết tới chung kết FA Cup với Man City và Chelsea rồi trận tranh Community Shield với Liverpool, Arsenal đều cho thấy đủ khả năng để đương đầu với những ông lớn.

Fulham thực lực có hạn

Sau 1 năm xuống hạng, Fulham đã lập tức trở lại với Premier League. HLV Scott Parker đã làm tốt công việc ngay trong mùa đầu nhận việc chính thức (sau vài tháng tạm quyền). Dù vậy, Fulham cũng chỉ có vé lên hạng đấu cao nhất nước Anh thông qua cửa tranh vé vớt.

Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 129) Phủ đầu tân binh hình ảnh 2
Fulham lên Premier League qua cửa play-off

Fulham đã chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu Brentford ở chung kết play-off vào ngày 4 tháng 8. Premier League sẽ là thử thách khó khăn hơn nhiều cho thầy trò Parker.

Trước khi chính thức bước vào mùa 2020-21, Fulham chỉ chơi 1 trận giao hữu, hòa 2-2 với MK Dons vào cuối tháng 8. Sau đó, The Cottagers chủ yếu đá giao hữu nội bộ. Có điều trùng hợp là Arsenal cũng giao hữu với MK Dons khởi động cho Premier League.

Fulham vs Arsenal nhan dinh
Fulham vs Arsenal mở màn cho Premier League 2020-21

Pháo thủ đạt kết quả tốt hơn nhiều khi thắng đậm 4-1. Và đối thủ Fulham ở trận mở màn Premier League chắc chắn là dễ chịu với Arsenal. Trong 5 lần gần nhất gặp đối thủ cùng thành phố, họ toàn thắng.

2 lần gặp gần nhất, Arsenal lần lượt thắng 4-1 và 5-1. Tính ra, Pháo thủ cũng chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất ở Premier League trước Fulham (thắng 8, hòa 4). Khi sân cỏ Anh vẫn chưa được đón khán giả, bất lợi lớn thuộc về đội chủ sân Craven Cottage.

Dự đoán tỷ số: Fulham 0-2 Arsenal

Thông tin lực lượng
Fulham:
Không có thiếu vắng nào đáng kể
Arsenal: Chambers, Martinelli, Mari, Mustafi chấn thương không tham dự.

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 129) Phủ đầu tân binh hình ảnh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X