Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Arsenal (18h00 ngày 07/10): Thiên đường thứ 9

Chủ Nhật 07/10/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Arsenal nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, một chiến thắng cho thầy trò Unai Emery ngay tại Craven Cottage sẽ nâng chuỗi thắng liên tiếp của họ ở mùa giải này lên con số 9.

TRỰC TIẾP Fulham vs Arsenal 18h00 ngày 7/10 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Fulham vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Fulham vs Arsenal vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Arsenal đang đạt phong độ rất cao


Arsenal khởi đầu mùa giải này vô cùng thất vọng, Pháo thủ để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà, sau đó là thất bại 2-3 trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Hai thất bại liên tiếp khiến HLV Unai Emery phải nhận những áp lực rất lớn, nhưng ông thầy người TBN dần vượt qua những sức ép để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Nhận định Fulham vs Arsenal (18h00 ngày 0710) Thiên đường thứ 9 hình ảnh

 Arsenal có 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường

Kể từ sau thất bại trước Chelsea, Arsenal đã thắng một mạch 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng giúp Pháo thủ bám sát nhóm dẫn đầu. Hiện tại đội bóng thành London đang xếp thứ 6 trên BXH với 15 điểm sau 7 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm và 4 điểm so với đội đầu bảng Man City.

Ở Cúp liên đoàn hay Europa League, Arsenal cũng có được những kết quả như ý. Nếu tính trên mọi đấu trường, thầy trò Unai Emery đã có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ duy nhất Juventus của siêu sao Ronaldo đạt tới chuỗi thắng lợi liên tiếp mọi giải nhiều hơn Arsenal (10 trận).

Sau khởi đầu khó khăn con tàu của Emery đi vào đường ray, dù phải chia lửa trên nhiều mặt trận và liên tiếp phải xoay tua đội hình nhưng Arsenal vẫn đủ sức giành những chiến thắng. Đội chủ sân Emirates đang ở vào giai đoạn ổn định rất cao, các ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ đã dần tìm được tiếng nói chung, đặc biệt là những cầu thủ trên hàng công. 

Kể từ sau thất bại trước Man City ở trận mở màn, Arsenal luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận. Aubameyang và Lacazette đều đang dần tìm lại phong độ cao nhất của mình qua từng vòng đấu. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Lacazette đều góp dấu giày vào những bàn thắng của Arsenal (2 bàn, 2 kiến tạo). Mesut Ozil cũng đang dần tìm lại chính mình với 3 bàn trong 5 lần ra sân gần đây nhất.
 
Preview Fulham vs Arsenal

 Fulham vs Arsenal vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Nhận định Fulham vs Arsenal nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, một chiến thắng cho thầy trò Unai Emery ngay tại Craven Cottage sẽ nâng chuỗi thắng liên tiếp của họ ở mùa giải này lên con số 9.

Về mặt lực lượng, Pháo thủ không thể tung ra đội hình mạnh nhất. Petr Cech dính chấn thương và sẽ nhường vị trí bắt chính cho Leno, Ramsey không ra sân ở Europa League do vợ anh vừa sinh con, cầu thủ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận derby London với Fulham. 

Pierre Emerick Aubameyang đang bị ốm, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Dù không có được đội hình mạnh nhất, song với phong độ và đẳng cấp, Pháo thủ hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm ngay trên sân của Fulham.
 


Fulham khó cản bước Arsenal

 


Dù đầu tư lực lượng rất mạnh mẽ ở Hè 2018, song Fulham thi đấu chưa thực sự ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19. Đội chủ sân Craven Cottage mới thắng duy nhất 1 trận sau 7 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngược lại họ phải nhận tới 4 thất bại. Những kết quả không mấy ấn tượng khiến Fulham đang xếp thứ 17 trên BXH, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Huddersfield có 2 điểm mà thôi. 
 
Fulham kho gay bat ngo truoc Arsenal

Fulham khó gây bất ngờ trước Arsenal


Đội bóng thành London chơi không quá ấn tượng ở khả năng tấn công, họ mới ghi được 8 bàn sau 7 trận. Ngược lại, hàng thủ đội bóng này lại tỏ ra lỏng lẻo. Fulham đã nhận tới 16 bàn thua từ đầu mùa, chỉ có Huddersfield và Cardiff là nhận nhiều bàn thua hơn họ.

Trong trận tiếp Arsenal, Fulham sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở hàng thủ. Timothy Fosu-Mensah và Joe Bryan chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương, Calum Chambers cũng không được phép ra sân chống lại Arsenal. Với việc hàng thủ vừa yếu lại vừa thiếu, rất khó để đội chủ nhà có thể chống lại một hàng công đang đạt phong độ cực cao của Pháo thủ.

Trong quá khứ, Fulham cũng thường không có được kết quả tốt mỗi khi đụng độ Arsenal. 3 lần đối đầu gần nhất đội chủ sân Craven Cottage đều để thua. Lần gần nhất hai đội đụng độ trên sân nhà của Fulham ở Ngoại hạng Anh đã cách đây gần 5 năm, ở mùa 2013/14 Fulham để thua 1-3 trước Arsenal ngay tại sân Craven Cottage.

Với sự chênh lệch về phong độ, đội hình và đẳng cấp giữa hai đội ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Arsenal sẽ có trận thứ 4 liên tiếp đánh bại Fulham qua đó nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 9.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Fulham vs Arsenal (4-3-3 vs 4-2-3-1)
Đội hình dự kiến Fulham vs Arsenal
Dự đoán tỷ số: 1-3

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X