Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Tottenham (23h30 ngày 3/11): Người khốn gặp kẻ khó

Chủ Nhật 03/11/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thất thường hiện tại của cả 2 đội, trận đấu tại Goodison Park vào đêm nay sẽ rất khó lường . Dưới đây là những nhận định Everton vs Tottenham vòng 11 Premier League.

Bộ mặt nào của Gà trống?

Đang nằm ở nửa sau bảng xếp hạng dù được đánh giá là CLB có thể cạnh tranh cho chức vô địch, thật khó hiểu với phong độ của Spurs trong mùa giải này. Đội bóng thủ đô London đã lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, cộng thêm những sự bổ sung nhân sự chất lượng, vậy mà những gì đã diễn ra lại vượt khỏi sự kiểm soát.
Có thời điểm HLV Pochettino còn bị đặt dấu hỏi tương lai, dù ông một mực khẳng định không hề lo lắng với tình cảnh hiện tại. Chiến lược gia người Argentina muốn đặt kế hoạch cho 5 năm tiếp theo của Spurs, với những mục tiêu cao hơn. Dù vậy, thực tế là để Tottenham lặp lại thành tích như mùa trước cũng là một điều kỳ diệu.

Nhận định Everton vs Tottenham vòng 11 Premier League 201920 hình ảnh

Tottenham sa sút không phanh ở mùa giải này

Các trụ cột của họ gần như đều sa sút trong mùa giải này, dẫn tới những kết quả đáng thất vọng. Trong 10 vòng đấu đã qua, Gà trống thắng 3, hoà 3 nhưng để thua tới 4. Cùng với đó, những trận đấu thất vọng trên sân khách đã cướp đi của Spurs rất nhiều điểm số.
Có thể nói nếu như tiếp tục thể hiện sự thất thường một cách… ổn định như vậy, cơ hội để Tottenham lọt vào Top 4 như những mùa giải vừa qua là không có. Ngay ở vòng đấu trước, người hâm mộ đã chứng kiến sự thụt lùi về mặt đẳng cấp của họ, khi thất thủ Liverpool với tỷ số 2-1.
Đó là màn tái đấu sau trận chung kết C1 mùa giải vừa qua, nhưng nếu The Kop vẫn duy trì được sức mạnh dù không có sự bổ sung nào – một Tottenham thêm 3 bàn hợp đồng lớn lại bất ngờ trở thành CLB yếu ớt, chủ yếu chống đỡ những đợt lên bóng của đối thủ. Thông số cản phá cùng những lời khen không ngớt dành cho thủ thành Gazzaniga nói lên điều đó.
Nhận định Everton vs Tottenham (23h30 ngày 311) Người khốn gặp kẻ khó hình ảnh 2

Gazzaniga đang là cầu thủ chơi hay nhất của Gà trống



Nhưng Everton còn tệ hơn

Thật may trong bối cảnh sở hữu phong độ thất thường, Tottenham chỉ phải gặp đối thủ họ thường xuyên giành chiến thắng là Everton, dù phải đến làm khách tại Goodison Park. The Toffee vừa trải qua trận thua Brighton 3-2 và đang tụt rất sâu trên bảng xếp hạng, áp sát nhóm cầm đèn đỏ.
Ở 6 trận đấu gần nhất tại Premier League, Everton thua đến 5. Điều duy nhất thầy trò Marco Silva có thể tự hào vào lúc này, đó là điểm tựa sân nhà – nơi đã giúp Everton giành 4 thắng lợi trong 6 lần tiếp khách. Đó cũng là điểm yếu của Spurs, khi đội bóng thành London chơi sân khách rất tệ.
Về chất lượng đội hình, cả 2 đội đều được đánh giá có khả năng dự cúp châu Âu, nhưng những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải lại chứng tỏ họ nên suy nghĩ về cuộc đua trụ hạng thì hơn. Nhận định Everton vs Tottenham vòng 11 Premier League nghiêng về một thế trận cân bằng, mà đội bóng nào mắc nhiều sai lầm hơn sẽ thất bại.
Nhan dinh Everton vs Tottenham vong 11 Premier League 2019/20

Nhận định Everton vs Tottenham vòng 11 Premier League 2019/20


Thông tin bên lề

- Tottenham thua 9/11 trận xa nhà gần nhất tại Premier League, thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận.
- Tottenham bất bại 13 trận gần nhất trước Everton.
- Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5 trận đối đầu gần nhất trước Everton.
- Everton thua 5/6 trận gần nhất tại Premier League.






Tình hình lực lượng

Everton thiếu vắng Yerry Mina, Philippe Gbamin và Bernard vì chấn thương.
Tottenham không có sự phục vụ của Hugo Lloris, Erik Lamela vì chấn thương. Danny Rose bị treo giò.

Đội hình dự kiến

d

Đội hình dự kiến Everton vs Tottenham

Dự đoán tỷ số Everton vs Tottenham 1-1


Tottenham nhắm sao Ajax nâng cấp cánh phải
Tottenham muốn mua Noussair Mazraroui của Ajax, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Mourinho sẵn sàng dẫn dắt Tottenham hoặc Arsenal
HLV Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai gần là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, ông thầy người Bồ sẵn sàng dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X