Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Man Utd (19h30 ngày 21/4): Còn nước còn tát

Thứ Năm 25/04/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn lại một mục tiêu duy nhất trong mùa giải này là top 4 Premier League nên bất chấp khó khăn và cơ hội không nhiều, Quỷ Đỏ chắc chắn vẫn phải vớt vát chiến đấu chừng nào còn có thể.

Mọi thứ đang lao dốc không phanh cho Ole Gunnar Solskjaer. Từ vị thế thuyền trưởng có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử Manchester United và được tưởng tưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng kéo dài ba năm, thầy trò HLV người Na Uy đã thua đến 5/7 trận đấu gần đây, còn lại là hai chiến thắng sít sao vất vả và rất kém thuyết phục.

Với trận thua mới nhất, thảm bại 0-3 trước Barcelona trên đất khách Camp Nou hồi giữa tuần, Man Utd cũng đã bị loại khỏi Champions League và chính thức trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu. Không còn cơ hội lên ngôi vô địch, Quỷ Đỏ cũng chỉ còn lại Premier League cho mục tiêu trở lại sân chơi danh giá nhất Châu Âu sang năm sau.

Nhận định Everton vs MU 19h30 ngày 214 vòng 34 Premier League hình ảnh
Nhận định Everton vs MU vòng 34 Premier League 2018/19

Cơ mà hy vọng thật sự mong manh làm sao, nhìn vào tình cảnh hiện tại trên bảng xếp hạng với vị trí thứ sáu và 64 điểm/33 trận. Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal và Tottenham vẫn yên vị trong top 4 với một lịch thi đấu dễ thở, Man Utd vẫn còn lại đến hai trận đại chiến chạm trán Man City và Chelsea, cũng như tất nhiên chưa kể cả chuyến hành quân đến Goodison Park lành ít dữ nhiều này.

Có lẽ các CĐV Quỷ Đỏ cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một mùa giải chinh chiến ở đấu trường thứ cấp Europa League, đồng nghĩa một mùa hè trước đó cực kỳ khó khăn để thu hút và chiêu mộ những tên tuổi đẳng cấp chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, phục vụ công cuộc cải tổ, tái thiết đội hình dưới triều đại Solskjaer.

Preview Everton vs Man Utd
Nhận định Everton vs MU vòng 34 Premier League 2018/19

Tuy nhiên thì thôi, dù sao còn nước còn tát, Man Utd sẽ chiến đấu vì mục tiêu top 4 Premier League và tấm vé Champions League chừng nào còn có thể. Vấn đề là lực bất tòng tâm, khả năng đội chủ sân Old Trafford ít nhất cải thiện thành tích thi đấu chứ chưa nói đến thứ hạng như thế nào vẫn còn là dấu hỏi to đùng, trong bối cảnh sa sút cả về phong độ và tinh thần ở thời điểm này.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Everton càng về cuối mùa giải lại càng cho thấy sự ổn định và những tín hiệu lạc quan, tích cực cho tương lai của mình. Tương đối muộn màng nhưng Marco Silva dường như cũng đã tìm ra bộ khung tối ưu và chiến thuật phù hợp nhất cho nửa xanh vùng Merseyside, để rồi ngay lập tức đổi lại bằng những chiến thắng ấn tượng trước Chelsea và Arsenal.

Nhận định Everton vs Man Utd (19h30 ngày 214) Còn nước còn tát hình ảnh 3
Nhận định Everton vs MU vòng 34 Premier League 2018/19

So với những khoản đầu tư rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng, đây vẫn là một mùa giải không thành công như mong đợi của ban lãnh đạo Everton. Dẫu sao, The Toffees vẫn thừa quyết tâm chiến đấu trong bốn trận còn lại của mình, bởi mặc dù chỉ đang xếp thứ 10 nhưng họ cũng chỉ kém vị trí thứ 7 dự Europa League vỏn vẹn ba điểm, trong khi hiệu số phụ thì hơn hẳn những Watford, Wolves và Leicester.

Thêm vào đây, Man Utd vốn là đối thủ kị rơ xuyên suốt chiều dài lịch sử Premier League, đơn cử như ba trận toàn thắng gần nhất, thế nên cơ hội rõ ràng trước mắt Everton để có thể giải dớp khi vượt trội về phong độ cũng như tinh thần hưng phấn, đặc biệt với điểm tựa Goodison Park, nơi đã mới nghênh đón liên tiếp ba ông lớn Arsenal, Chelsea và Liverpool để rồi giữ lại đến 7/9 điểm tối đa.

Đội hình dự kiến trận Everton vs Man Utd:

Doi hinh du kien Everton vs Man Utd
Đội hình dự kiến Everton vs Man Utd


Nhận định ngoại hạng Anh hôm nay Dự đoán tỷ số trận Everton vs Man Utd: 2-2

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X