Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Man City (23h30 ngày 28/9): Đại phá Goodison Park

Thứ Bảy 28/09/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của thầy trò Pep Guardiola thời điểm hiện tại, thật khó cho bất kỳ đội bóng nào làm đối thủ của họ. Dưới đây là những nhận định Everton vs Man City vòng 7 Premier League 2019/20.
 

Khó cản Man xanh

 

Không đội bóng nào đáng sợ hơn Man City ở thời điểm này tại Premier League. Ngay sau cú sảy chân tai nạn trước Norwich ở vòng 5, đội chủ sân Etihad toàn thắng 3 trận gần nhất, ghi 14 bàn và không thủng lưới bất kỳ lần nào. Trong đó, khủng khiếp nhất là màn huỷ diệt Watford 8-0, một trong những trận thắng đậm nhất lịch sử giải Ngoại hạng.
 
Cơ sở của những chiến thắng huỷ diệt này là hàng công đang đạt đỉnh cao phong độ, với 2 ngòi nổ Bernardo Silva – Kevin De Bruyne còn ghi nhiều bàn hơn cả những tiền đạo ở những đội khác. Nên nhớ, Pep Guardiola còn cất Raheem Sterling ở vòng đấu trước không sử dụng, và sát thủ người Anh đã có sự trở lại hoành tráng ở cúp Liên đoàn giữa tuần qua.

Nhận định Everton vs Man City vòng 7 Premier League 201920 hình ảnh

Man City đang sở hữu phong độ huỷ diệt


Cùng với đó là sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự có phần chắp vá. Thiếu bộ đôi Laporte và Stones, Man xanh phải giật gấu vá vai và đặt niềm tin vào Otamendi – Fernandinho. Chẳng vấn đề, bộ đôi lão tướng này vẫn chưa gây ra sai lầm nào (từ sau trận thua Norwich) và giúp đội nhà giữ sạch lưới.
 
Đương nhiên không phải cả 2 quá xuất sắc và có thể làm trung vệ lâu dài. Vấn đề ở chỗ Man City hiểu rõ điểm yếu của họ, và tự thúc đẩy sức mạnh từ hàng tiền vệ trở lên, với tỷ lệ kiểm soát bóng rất cao và không cho đối phương có bóng mà chơi. Cứ như thể, Pep chỉ đang chơi game ở mức độ khó.
 
Vì vậy, cho dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách, thật khó cho bất kỳ đối thủ nào cản bước Man xanh ở thời điểm này. Chưa kể, với việc đá muộn hơn Liverpool vào tối nay, 3 điểm sẽ là điều bắt buộc để đoàn quân Pep Guardiola bám đuổi đối thủ.

Nhận định Everton vs Man City (23h30 ngày 289) Đại phá Goodison Park hình ảnh 2

Hàng thủ chắp vá với Fernandinho vẫn đang chơi tốt


Everton khủng hoảng
 

Trái ngược với phong độ đỉnh cao của Man City, một CLB áo xanh khác – Everton lại đang khủng hoảng nặng nề. Họ đang xếp thứ 14, giành được 7 điểm sau 6 vòng đấu và chỉ hơn nhóm cuối bảng vỏn vẹn 3 điểm. Đó là thành tích không thể chấp nhận, với những sự tăng cường mạnh mẽ trong mùa hè vừa qua.
 
Tính tại Premier League, The Toffee đã thua 2 vòng đấu gần nhất, trong khi hàng tấn công không ghi nổi bàn thắng nào. Nếu tiếp tục chuỗi thành tích đáng thất vọng này, chiếc ghế của HLV Marco Silva cũng sẽ lung lay dữ dội.
 
Xét thành tích đối đầu, Everton cũng rất sợ Man City khi nhận cả 2 thất bại ở mùa giải vừa qua. Vì vậy, nhận định Everton vs Man City vòng 7 Premier League 2019/20 nghiêng về một thắng lợi dễ dàng cho đội khách.

Nhận định Everton vs Man City (23h30 ngày 289) Đại phá Goodison Park hình ảnh 3

Nhận định Everton vs Man City vòng 7 Premier League


Thông tin bên lề
 

- Man City thắng 18/20 trận gần nhất ở Premier League.
- Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
- Man City thắng Everton trong 3 cuộc đối đầu gần nhất, ghi ít nhất 2 bàn/trận.
- Everton thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 vòng đấu gần nhất.
 

Tình hình lực lượng
 

Everton thiếu vắng Andre Gomes vì chấn thương.
 
Bên phía Man City, Pep không thể có sự phục vụ của bộ ba Same, Laporte và Stones.
 

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Everton vs Man City

Đội hình dự kiến Everton vs Man City

Dự đoán tỷ số Everton vs Man City: 1-3





VIDEO: Văn Hậu làm xiếc trong buổi tập của Heerenveen



Trước vòng 7 Premier League: Quỷ đỏ tan tành?
Thêm một vòng đấu, người hâm mộ MU lại đối mặt với viễn cảnh thất vọng, khi vòng này họ phải chạm trán Arsenal. Dưới đây là những nhận định vòng 7 Premier...
Sao bự Man City chán ngấy việc ngồi dự bị thường xuyên
Gabriel Jesus thừa nhận phát ngán khi cứ phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng mùa trước.
Nguyệt Anh – TTVN


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X